Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên – Hotline tư vấn 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh có địa chỉ, số địa chỉ liên hệ là gì? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Cẩm Xuyên?

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh, chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Cẩm Xuyên? Bạn đang muốn nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm. Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên có trình độ chuyên môn cao hỗ trợ nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-cam-xuyen

Giới thiệu sơ lược về huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh

 

> Liên hệ chuyên viên tư vấn miễn phí bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên, gọi ngay 1900.6174

Huyện Cẩm Xuyên nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Hà Tĩnh có vị trí địa lý:

– Phía Đông giáp Biển Đông

– Phía Tây giáp huyện Hương Khê

– Phía Nam giáp huyện Kỳ Anh và huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình

– Phía Bắc giáp thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà

Huyện Cẩm Xuyên có diện tích tự nhiên là 639,28 km2 , là huyện có diện tích lớn thứ ba trong số 13 đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc tỉnh Hà Tĩnh. Theo thống kê năm 2019, dân số toàn huyện là 149.313 người. 

Huyện Cẩm Xuyên có 23 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm 02 thị trấn Cẩm Xuyên, Thiên Cầm và 21 xã: Xã Cẩm Bình, Cẩm Duệ, Cẩm Dương, Cẩm Hà, Cẩm Hưng, Cẩm Lạc, Cẩm Lĩnh, Cẩm Lộc, Cẩm Minh, Cẩm Mỹ, Cẩm Nhượng, Cẩm Quan, Cẩm Quang, Cẩm Sơn, Cẩm Thạch, Cẩm Thành, Cẩm Thịnh, Cẩm Trung, Cẩm Vịnh, Nam Phúc Thăng và xã Yên Hòa. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh – Thông tin, địa chỉ, số điện thoại

Bảo hiểm huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh có địa chỉ, số điện thoại là gì?

 

> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đặt tại: Liên Bích, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam.

Số điện thoại: 0329 3861 371

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh

Địa chỉ của ảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh trên Google Maps:

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Tĩnh – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

dia-chi-bao-hiem-xa-hoi-huyen-cam-xuyen

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh có lịch làm việc như thế nào?

 

> Tư vấn miễn phí thủ tục hưởng chế độ thai sản nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 7 giờ đến 11 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 13 giờ 30 đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Kỳ Anh – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên có vị trí và chức năng là gì?

 

> Liên hệ chuyên viên tư vấn miễn phí điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh đặt trụ sở tại huyện Cẩm Xuyên, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên.

BHXH huyện Cẩm Xuyên chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên có nhiệm vụ và quyền hạn như thế nào?

 

> Hướng dẫn thủ tục cấp lại mật khẩu VssID nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên tại Tổng Đài Pháp Luật

 

> Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ bảo hiểm xã hội trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Tổng đài pháp luật hỗ trợ tư vấn nhanh chóng mọi vấn đề vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người dân trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên nói riêng và trên toàn quốc nói chung, cụ thể bao gồm:

Giải đáp thắc mắc liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của người lao động và người sử dụng lao động trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.

Tư vấn về các loại bảo hiểm xã hội như bảo hiểm y tế, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm tai nạn lao động và các chế độ bảo hiểm khác.

Hướng dẫn cách đóng bảo hiểm xã hội đúng quy định và tính toán số tiền đóng bảo hiểm phù hợp với thu nhập của người lao động.

Tư vấn về các thủ tục liên quan đến đăng ký và thay đổi thông tin bảo hiểm xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra và xử lý các sai sót trong hồ sơ bảo hiểm xã hội.

Tư vấn về quy trình và thủ tục khi yêu cầu hưởng quyền lợi từ bảo hiểm xã hội, bao gồm cả thủ tục giải quyết khiếu nại.

Hỗ trợ tư vấn về các chính sách và quy định mới về bảo hiểm xã hội, bao gồm cả những thay đổi liên quan đến COVID-19.

Tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến bảo hiểm xã hội, bao gồm cả khiếu nại, tranh chấp và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội trước pháp luật.

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

so-dien-thoai-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-cam-xuyen

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên tại Tổng đài pháp luật

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174

 

> Chuyên viên tư vấn hưởng chế độ hưu trí trước tuổi NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.6174

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên qua hotline 1900.6174 để nhận được sự tư vấn

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi

Những lưu ý khi bạn tiến hành liên hệ với chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên qua số điện thoại

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174 là hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không cần phải đóng bất kỳ một khoản phí nào. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ hãy đắn đo suy nghĩ về việc phát sinh thêm các khoản chi phí. Bạn chỉ cần trả duy nhất cước phí viễn thông khi kết nối với chúng tôi theo quy định đã được niêm yết của nhà mạng. 

Đường dây nóng 1900.6174 là hệ thống tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội uy tín, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và giải đáp các vấn đề các liên quan đến pháp luật Việt Nam.

Sự tiện lợi và tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng hình thức này nên chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi tư vấn về các vấn đề bảo hiểm xã hội. Trong một số trường hợp, đường dây nóng sẽ xảy ra tình trạng quá tải, bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Trường hợp của bạn sẽ được chúng tôi tiếp ngân ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi về sự bất tiện này.

Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội phục vụ và hỗ trợ giải đáp trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi vào khoảng thời gian từ 7h30 – 22h30 tất cả các ngày trong tuần. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email

 

> Có được hưởng chế độ thai sản khi tham gia BHXH tự nguyện không? Gọi ngay 1900.6174 để nhận tư vấn miễn phí.

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua email của chúng tôi bạn sẽ nhận được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi và hoàn thành các thủ tục thanh toán chi phí tư vấn, các chuyên viên của Tổng Đài Pháp Luật sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Các chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn chính xác những yêu cầu của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung trả lời của các chuyên viên sẽ bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.

Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang băn khoăn, thắc mắc; tư vấn rõ ràng, cụ thể để bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn giải quyết các vấn đề thực tế đang mắc phải

Nhận được sự trả lời trực tiếp từ chuyên viên: Câu hỏi của bạn sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn và giải đáp

Bạn có thể liên hệ cho tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội theo các bước như sau:

Bước 1:

Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ chuyên viên tư vấn

Bước 2:

Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư Tongdaiphapluat.mkt@gmail.com. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:

– Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí

– Họ tên người yêu cầu tư vấn

– Số điện thoại người yêu cầu tư vấn

– Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn

Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:

– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank

– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng

– Số tài khoản: 0936380888

– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn

– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại

Bước 3:

Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900.6174 để xác nhận yêu cầu tư vấn và xác nhận đã thanh toán. Ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, chuyên viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.

Bước 4:

Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ chuyên viênđể giải quyết các vấn đề thực tế của mình.

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

> Giải đáp chi tiết về tuổi nghỉ hưu cho người lao động, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi. Để sắp xếp lịch hẹn trực tiếp tại văn phòng với các chuyên viên tư vấn, bạn cần gọi điện thoại đến Tổng đài 1900.6174 để đặt trước. Chúng tôi sẽ cử chuyên viên cùng chuyên gia tư vấn phù hợp với vấn đề mà bạn đang cần tư vấn để hỗ trợ.

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

 

> Hướng dẫn cách tính lương hưu khi nghỉ mất sức lao động CHÍNH XÁC, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn không có nhiều thời gian, công việc của bạn vô cùng bận rộn hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên viên thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để tiến hành đặt lịch hẹn. Tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và sắp xếp lịch tư vấn cho bạn. Sau khi đặt được lịch hẹn, chuyên viên sẽ đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại, khó khăn có thể gặp phải khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội. 

Các lưu ý về tư vấn bảo hiểm xã hội Cẩm Xuyên tại Tổng Đài Pháp Luật

 

> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp, liên hệ ngay 1900.6174

Hãy lưu số máy tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 vào danh bạ của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Trong trường hợp bạn có những phản ánh về chất tư vấn và thái độ của chuyên viên, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900.6174. Chúng tôi luôn sẵn ghi nhận những đóng góp ý kiến của bạn. Đây là cơ sở để chất lượng dịch vụ tổng đài của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Thời gian nhận tiền thai sản là bao lâu?

 

> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hưởng chế độ thai sản NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.6174

Căn cứ theo quy định tại Điều 102 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 thì: 

– Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ từ người lao động, người sử dụng lao động có trách nhiệm lập hồ sơ quy định tại Điều 100 và Điều 101 của Luật Bảo hiểm xã hội 2014 nộp cho cơ quan bảo hiểm xã hội.

– Trách nhiệm giải quyết của cơ quan bảo hiểm xã hội:

+ Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định từ người sử dụng lao động, cơ quan bảo hiểm xã hội phải giải quyết và tổ chức chi trả cho người lao động;

+ Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định từ người lao động thôi việc trước thời điểm sinh con, nhận nuôi con nuôi, cơ quan bảo hiểm xã hội phải giải quyết và tổ chức chi trả cho người lao động.

– Trường hợp cơ quan bảo hiểm xã hội không giải quyết thì sẽ phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Như vậy tùy thuộc vào từng trường hợp thì chế độ thai sản sẽ được giải quyết trong thời gian từ 5 đến 10 ngày từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.

Mã hộ và địa chỉ thường trú không đúng trên hệ thống thì làm như thế nào?

 

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH CHI TIẾT, MIỄN PHÍ, liên hệ ngay 1900.6174

Mã số hộ gia đình không phải là số sổ hộ khẩu. Mã hộ gia đình gắn với mã bảo hiểm xã hội.

Mã số hộ gia đình sẽ là mã số được cơ quan bảo hiểm cấp cho mỗi hộ gia đình. Trong các thủ tục hành chính, có những thủ tục phải thực hiện theo diện hộ gia đình. Pháp luật quy định người tham gia BHXH muốn điều chỉnh thông tin sẽ phải điền mã hộ gia đình đã được cơ quan bảo hiểm xã hội đã cấp. Vì thế, nếu người dân muốn điều chỉnh bất kỳ thông tin nào liên quan đến bảo hiểm xã hội, thì phải cần biết đến mã số hộ gia đình.

Do đó, các thành viên trong sổ hộ khẩu chỉ có một mã hộ gia đình duy nhất. Nếu các thành viên trong hộ khẩu có mã hộ khác nhau thì cần thực hiện hồ sơ điều chỉnh, gồm: Tờ khai mẫu TK01-TS (mẫu của BHXH) và bản sao sổ hộ khẩu, hồ sơ nộp tại BHXH quận/huyện nơi gia đình bạn thường trú.

Mất tờ rời bảo hiểm xã hội

 

> Hướng dẫn thủ tục cấp lại tờ rời bảo hiểm xã hội từ A-Z, liên hệ ngay 1900.6174

Căn cứ theo quy định tại khoản 2 Điều 46 Quyết định 595/QĐ-BHXH trường hợp người lao động bị mất các tờ rời của sổ thì sẽ được cấp lại các tờ rời sổ bảo hiểm xã hội. 

Hồ sơ xin cấp lại tờ rời bảo hiểm xã hội được quy định tại khoản 1 Điều 27 Quyết định 595/QĐ-BHXH sẽ bao gồm Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS)

Người đang làm việc thì sẽ nộp hồ sơ cho đơn vị nơi đang làm việc hoặc nộp cho cơ quan BHXH. Còn người đang bảo lưu thời gian đóng BHXH hoặc đã được giải quyết hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH đề nghị cấp lại, điều chỉnh nội dung trên sổ BHXH: nộp cho cơ quan BHXH trên toàn quốc.

Một số thủ tục hành chính được thực hiện tại Bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên

 

Hướng dẫn quy trình, thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội nhanh chóng từ A-Z

XEM NGAY

Hướng dẫn thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng, hiệu quả từ A-Z

XEM NGAY

Không nhớ số sổ bảo hiểm xã hội tra cứu nhanh nhất ở đâu     

xem ngay

Mất sổ bảo hiểm xã hội phải làm sao? Thủ tục làm lại thế nào

XEM NGAY

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Cẩm Xuyên? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Liên hệ chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
  19006174