Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ có địa chỉ ở đâu? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội quận Ô Môn? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp quận Ô Môn?

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn quận Ô Môn. 

Bạn đang có những vướng mắc liên quan đến luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế? Bạn đang muốn nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hãy gọi ngay cho tổng đài hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội 1900.6174 để được tư vấn nhanh chóng chỉ với 1 cuộc gọi!

 

tong-dai-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-quan-o-mon

Giới thiệu sơ lược về quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ

 

>> Tổng đài tư vấn miễn phí chế độ hưởng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Ô Môn là 1 quận nằm về phía bắc thành phố Cần Thơ, cách trung tâm thành phố khoảng 21 km theo Quốc lộ 91, có vị trí địa lý:

– Phía đông quận Ô Môn giáp quận Bình Thủy và huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long

– Phía tây quận Ô Môn giáp huyện Thới Lai và huyện Cờ Đỏ

– Phía nam quận Ô Môn giáp huyện Phong Điền

– Phía bắc quận Ô Môn giáp quận Thốt Nốt và huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp

Quận có diện tích 125,41 km², dân số năm 2019 là 128.678 người, mật độ dân số đạt 1.027 người/km². Quận Ô Môn có tất cả là 7 phường, bao gồm: Long Hưng, Phước Thới, Châu Văn Liêm, Thới An, Thới Hoà, Thới Long và Trường Lạc.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Ninh Kiều – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ có địa chỉ, số điện thoại liên hệ như thế nào? 

 

>> Hướng dẫn thủ tục cấp lại mật khẩu VssID nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Ô Môn, được đặt tại phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ, Việt Nam

Số điện thoại: (0292) 3 861 305

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Cần Thơ

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được Luật sư – chuyên gia hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Bình Thủy – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn có số tài khoản thu BHXH như thế nào?

 

>> Liên hệ chuyên viên tư vấn điều kiện hưởng chế độ thai sản cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn

– Kho bạc Nhà nước quận Ô Môn: 3741.0.1056608.92008

– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Ô Môn: 1802202916035

– Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tây Đô: 74810000146533

– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Cần Thơ: 039.100.1011850

– Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Tây Đô: 916045000009

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Cái Răng – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-quan-o-mon

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ làm việc trong khoảng thời gian nào?

 

>> Tư vấn miễn phí thủ tục hưởng chế độ thai sản cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Cờ Đỏ – Hotline tư vấn luật 19006174

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn có vị trí, chức năng gì?

 

>> Liên hệ chuyên viên tư vấn miễn phí điều kiện rút bảo hiểm xã hội 1 lần, gọi ngay 1900.6174 

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Cần Thơ đặt trụ sở tại quận Ô Môn, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn quận Ô Môn.

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

 

>> Tư vấn thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174 

Bảo hiểm xã hội quận Ô Môn là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội quận Ô Môn bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội quận.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn quậnÔ Môn

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn quận Ô Môn. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội quận 

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội quận Ô Môn

 

>> Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174

– Tư vấn luật lao động, pháp luật về bảo hiểm xã hội bao gồm:

+ Thông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Chế độ thai sản

+ Tư vấn mức hưởng, điều kiện, thủ tục hưởng chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải quyết các vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp

+ Giải quyết các vướng mắc liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Tư vấn mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Tư vấn quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

tong-dai-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-quan-o-mon

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội quận Ô Môn

Tư vấn bảo hiểm xã hội quận Ô Môn qua số điện thoại 

 

Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến hotline hỗ trợ giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội quận Ô Môn để được kết nối với chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm giải quyết các vấn đề còn vướng mắc.

Cách thức kết nối đến chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội quận Ô Môn

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước câu hỏi cần giải đáp cùng một chiếc điện thoại đã được nạp cước phí viễn thông và một không gian thật yên tĩnh.

Bước 2:

Bạn nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline tư vấn bảo hiểm xã hội quận Ô Môn (0292) 3 861 305 để nhận được sự tư vấn và giải đáp các vướng mắc nhanh chóng.

Bước 3:

Bạn trình bày vấn đề còn vướng mắc của mình và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm.

 

Bảo hiểm y tế sai thông tin, tôi muốn chỉnh sửa thông tin cho đúng?

 

Chị Tiên (Bình Dương) có câu hỏi:

“Thưa chuyên viên, tôi có thắc mắc mong muốn được chuyên viên hỗ trợ giải đáp:

Tôi hiện đang tham gia BHXH bắt buộc tại một doanh nghiệp tư nhân. Hàng năm thẻ BHYT của tôi sẽ được gia hạn vào đầu năm vè được phát thẻ BHYT sau 1 tháng. Khi nhận thẻ tôi phát hiện thông tin về ngày sinh của tôi bị sai. Vậy chuyên viên cho tôi hỏi, trong trường hợp BHYT bị sai thông tin thì tôi cần làm gì? Tôi xin chân thành cảm ơn.”

 

>> Hướng dẫn thủ tục chỉnh sửa thông tin bảo hiểm y tế nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Phần trả lời của chuyên viên:

Khi thông tin trên thẻ bảo hiểm y tế không đúng với thông tin bạn đã cung cấp thì bạn cần lập hồ sơ đề nghị điều chỉnh thông tin in trên thẻ theo Phiếu giao nhận hồ sơ 610.

Vì bạn là người lao động tham gia BHXH, BHYT nên bạn cần lập và nộp hồ sơ cho cơ quan BHXH nơi đang tham gia (hoặc nộp thông qua đơn vị sử dụng lao động nơi bạn đang làm việc) để điều chỉnh và cấp lại thẻ BHYT. Hồ sơ gồm có:

+ Giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu;

+ Giấy khai sinh hoặc trích lục khai sinh do cơ quan có thẩm quyền về hộ tịch cấp theo quy định;

+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (mẫu TK1-TS, 01 bản/người).

Về thời hạn cơ quan BHXH thực hiện điều chỉnh thông tin và cấp lại thẻ là 03 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định. Trường hợp bạn đang điều trị tại cơ sở khám chữa bệnh thì cơ quan BHXH sẽ cấp lại thẻ trong ngày khi nhận đủ hồ sơ. Nếu bạn nộp hồ sơ và nhận kết quả qua đường bưu điện thì thời hạn giải quyết hồ sơ sẽ cộng thêm 02 ngày cho mỗi lượt.

Muốn chuyển nơi hưởng BHXH thì làm như thế nào?

 

Chị Trâm (Hà Tĩnh) có câu hỏi:

“Thưa chuyên viên, tôi có thắc mắc mong muốn được chuyên viên hỗ trợ giải đáp.

Tôi hiện đang được hưởng trợ cấp thất nghiệp ở tỉnh Bình Dương. Tôi được hưởng 6 tháng thất nghiệp và hiện tại tôi đã hưởng xong 2 tháng. Tuy nhiên, tháng thứ 3 thì tôi có việc cần di chuyển sang tỉnh khác; do đó tôi không thể đến trực tiếp cơ quan có thẩm quyền để ký xác nhận về việc tôi chưa tìm kiếm được việc làm.

Vậy chuyên viên cho tôi hỏi, nếu muốn chuyển nơi hưởng BHXH thì phải làm như thế nào? Tôi xin chân thành cảm ơn”.

 

>> Hướng dẫn thủ tục chuyển nơi hưởng bảo hiểm xã hội nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Phần trả lời:

Căn cứ Điều 22 Nghị định số 28/2015/NĐ-CP quy định:

“1. NLĐ đã hưởng ít nhất 01 tháng trợ cấp thất nghiệp theo quy định mà có nhu cầu chuyển nơi hưởng TCTN đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác thì phải làm đề nghị chuyển nơi hưởng TCTN theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định và gửi trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng TCTN.

– Điều kiện chuyển:

+ Hưởng ít nhất 1 tháng trợ cấp thất nghiệp

+ Có nhu cầu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác

– Thủ tục:

+ Làm đơn xin chuyển gửi đến trung tâm dịch vụ việc làm

+ Trong thời hạn 3 ngày làm việc, trung tâm dịch vụ việc làm sẽ cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động; và gửi giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển đến

+ Trong thời hạn 02 ngày làm việc; kể từ ngày cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển đi gửi thông báo về việc chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh để dừng việc chi trả trợ cấp thất nghiệp

+ Khi nhận được hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp; người lao động trả lại thẻ bảo hiểm y tế cho tổ chức bảo hiểm xã hội nơi đang chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

– Hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (nộp cho nơi muốn chuyển) bao gồm:

+ Đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động;

+ Giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp;

+ Bản chụp quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp;

+ Bản chụp các quyết định hỗ trợ học nghề, quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp, quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp (nếu có);

+ Bản chụp thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng tháng (nếu có), các giấy tờ khác có trong hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Như vậy, trường hợp bạn muốn chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp bạn phải nhận ít nhất 1 tháng trợ cấp thất nghiệp ở nơi cũ, sau đó bạn sẽ làm hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội quận Ô Môn? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ với chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp