Địa chỉ công an huyện Khoái Châu ở đâu? Số điện thoại công an huyện Khoái Châu là bao nhiêu?
Khoái Châu là một huyện đồng bằng Bắc Bộ, thuộc phía Tây của tỉnh Hưng Yên. Với tổng số 25 đơn vị hành chính trên địa bàn toàn huyện và dân số tính đến năm 2022 của huyện là 200.362 người, tình hình phát triển kinh tế – xã hội nói chung, an ninh, trật tự an toàn xã hội nói riêng về cơ bản đã và đang được tiếp tục được bảo đảm và giữ vững ổn định. Trong đó, không thể không kể đến nhiệm vụ, quyền hạn của các cơ quan chức năng địa phương, đặc biệt là cơ quan Công an huyện Khoái Châu, giữ vai trò làm rõ, phát hiện và xử lý nghiêm những hành vi vi phạm quy định của pháp luật, góp phần bảo đảm ổn định trật tự, an ninh trên toàn huyện. Vậy địa chỉ công an huyện Khoái Châu ở đâu? Số điện thoại công an huyện Khoái Châu là bao nhiêu? Cách thức liên hệ công an huyện Khoái Châu như thế nào?
Trong bài viết dưới đây, Tổng đài pháp luật sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về công an huyện Khoái Châu. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần đến sự hỗ trợ của Luật sư hoặc các chuyên gia giải đáp thắc mắc thì có thể liên hệ tới chúng tôi qua số điện thoại 1900.6174 để được tư vấn nhanh nhất.
Thông tin liên hệ Công an huyện Khoái Châu
Để người dân thuận tiện trong việc liên lạc trong một số tình huống như: giải quyết vụ án hình sự theo triệu tập của cơ quan công an, giải quyết các thủ tục hành chính; tố cáo, tố giác tội phạm… thì người dân có thể liên hệ tới công an huyện Khoái Châu qua địa chỉ, số điện thoại… như sau:
1. Địa chỉ công an huyện Khoái Châu: Xã An Vĩ, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.
2. Số điện thoại công an huyện Khoái Châu: 02213.911.113
3. Email công an huyện Khoái Châu: conganhungyen@hungyen.gov.vn
4. Website công an huyện Khoái Châu: https://congan.hungyen.gov.vn/
5. Fanpage công an huyện Khoái Châu: https://www.facebook.com/DTNCAKC/
6. Thời gian làm việc
- Buổi sáng: từ 7h30 đến 12h.
- Buổi chiều: từ 13h30 đến 17h.
Ngoài ra, để đảm bảo giải quyết kịp thời thắc mắc, khiếu nại của người dân và các vấn đề khác liên quan đến an ninh, trật tự và an toàn xã hội, đội ngũ cán bộ công an luôn có mặt 24/24 trực ban tại trụ sở cơ quan.
>>> Tư vấn liên hệ đến công an huyện Khoái Châu nhanh nhất – Liên hệ ngay 1900.6174
Danh sách thông tin một số địa chỉ Công an xã tại huyện Khoái Châu
Dưới đây là một số danh sách thông tin các địa chỉ Công an xã tại huyện Khoái Châu mà người dân có thể liên hệ tới khi gặp các vấn đề về các thủ tục hành chính, an ninh,….
– Địa chỉ Công an Xã Dân Tiến: Xã Dân Tiến, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên
– Địa chỉ Công an Xã Đông Kết: Xã Đông Kết, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên
– Địa chỉ Công an Xã Đông Ninh: Xã Đông Ninh, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên
– Địa chỉ Công an Xã Đồng Tiến: Xã Đồng Tiến, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên
– Địa chỉ Công an Xã Hồng Tiến: Xã Hồng Tiến, Huyện Khoái Châu, Tỉnh Hưng Yên
>>> Tư vấn cách thức liên hệ công an xã huyện Khoái Châu nhanh nhất – Liên hệ ngay 1900.6174
Cơ cấu tổ chức công an huyện Khoái Châu
Cơ cấu tổ chức của Công an huyện Khoái Châu bao gồm 09 đội công tác và đứng đầu là ban lãnh đạo như sau:
- Ban lãnh đạo:
– Trưởng công an huyện Khoái Châu: Đại tá Lê Văn Trưởng
– Phó trưởng công an huyện Khoái Châu: Trung tá Tạ Văn Thái
- Cơ cấu tổ chức
– Trưởng Công an huyện, thành phố, thị xã trực thuộc tỉnh
– Đội An ninh
– Đội Tổng hợp
– Đội Điều tra tổng hợp
– Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội
– Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma túy
– Đội Cảnh sát giao thông – trật tự
– Đội Quản lý hành chính về trật tự xã hội
– Đội XDPT và PTX về an ninh trật tự (Đội Xử lý phản ứng và phòng tránh xâm nhập về an ninh trật tự)
– Đội Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp
Công an huyện Khoái Châu cũng là một cấp trong bộ máy tổ chức công an nhân dân, đảm nhiệm đầy đủ các chức năng cơ bản của lực lượng công an nhân dân. Đồng thời, có chức năng tham mưu, quản lý an ninh, trật tự quốc gia, trực tiếp đấu tranh chống tội phạm, bảo vệ an ninh, trật tự địa phương; chịu trách nhiệm trực tiếp giải quyết những vấn đề có liên quan đến an ninh trật tự trên địa bàn cấp huyện.
Cách thức liên hệ với công an huyện Khoái Châu
Công dân có thể liên hệ tới Công an huyện Khoái Châu để giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, hoặc tố cáo, tố giác tội phạm… qua một số hình thức sau:
- Trực tiếp đến trụ sở làm việc Công an huyện Khoái Châu tại địa chỉ: Xã An Vĩ, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên
- Liên hệ qua số điện thoại: 02213.911.113
- Gửi đơn thư theo địa chỉ email Công an huyện Khoái Châu: conganhungyen@hungyen.gov.vn
Ngoài ra, công dân có thể liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia hỗ trợ, hướng dẫn cách thức liên hệ công an huyện Khoái Châu nhanh nhất qua số điện thoại 1900 6174.
>>> Tư vấn cách thức liên hệ công an huyện Khoái Châu nhanh nhất – Liên hệ ngay 1900.6174
Dịch vụ tư vấn Luật Thiên Mã – Hỗ trợ liên hệ với công an huyện Khoái Châu và các vấn đề liên quan đến pháp lý khác
Với tầm nhìn và sứ mệnh là mang đến các dịch vụ “Luật sư chuyên nghiệp” chúng tôi tập chung và cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ pháp lý chất lượng, uy tín mang đến những giá trị bền vững và thiết thực nhất cho khách hàng và đối tác.
Công dân khi có nhu cầu giải quyết các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, an ninh, tố cáo… thì có thể liên hệ tới chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174. Với đội ngũ chuyên viên am hiểu sâu sắc trong mọi lĩnh vực công dân sẽ được tư vấn, giải đáp cụ thể, chuyên sâu, chính xác các vấn đề liên quan như thủ tục làm căn cước công dân, tranh chấp đất đai, trộm cắp tài sản, đăng ký thường trú, tạm trú…
>>> Dịch vụ tư vấn làm căn cước công dân Luật Thiên Mã – Liên hệ ngay 1900.6174
Một số câu hỏi có liên quan
Hiện tại tôi đang sinh sống ở xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu thì tôi phải đăng ký tạm trú ở đâu?
Theo khoản 9 Điều 2 Luật Cư trú 2020, nơi tạm trú là nơi công dân sinh sống trong một khoảng thời gian nhất định ngoài nơi thường trú và đã được đăng ký tạm trú. Bên cạnh đó, mọi công dân khi chuyển đến một địa điểm mới để sinh sống, lao động, học tập hoặc vì mục đích khác từ 30 ngày trở lên thì phải thực hiện đăng ký tạm trú. Điều này giúp cơ quan quản lý nhà nước có thể nắm bắt được thông tin về dân số và đảm bảo an ninh, trật tự trong khu vực.
Hiện nay, công dân có thể đăng ký tạm trú qua nhiều hình thức khác nhau:
- Đăng ký trực tiếp tại cơ quan công an cấp xã nơi đang cư trú hoặc dự định cư trú
- Đăng ký tạm trú trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công
- Đăng ký tạm trú trực tuyến qua ứng dụng VNeID
Như vậy trong trường hợp trên, bạn có thể mang giấy tờ tùy thân đến đăng ký tạm trú trực tiếp tại cơ quan Công an xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu theo địa chỉ: Xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên. Ngoài ra, bạn có thể đăng ký trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công hoặc ứng dụng VNeID.
>>> Tư vấn cách đăng ký tạm trú – Liên hệ ngay 1900.6174
Trình tự, thủ tục các bước đăng ký tạm trú
- Hồ sơ đăng ký tạm trú:
Trước hết, hồ sơ đăng ký tạm trú cần bao gồm các loại giấy tờ sau:
– Tờ khai thay đổi thông tin cư trú; đối với người đăng ký tạm trú là người chưa thành niên thì trong tờ khai phải ghi rõ ý kiến đồng ý của cha, mẹ hoặc người giám hộ, trừ trường hợp đã có ý kiến đồng ý bằng văn bản;
– Giấy tờ, tài liệu chứng minh chỗ ở hợp pháp. Trừ trường hợp thông tin chứng minh về chỗ ở hợp pháp của công dân đã có trong cơ sở dữ liệu chuyên ngành đã được kết nối, chia sẻ với cơ quan đăng ký cư trú và trường hợp, giấy tờ chứng minh về chỗ ở hợp pháp đã có bản điện tử trên dịch vụ công qua giải quyết thủ tục hành chính khác thì cơ quan đăng ký cư trú tự kiểm tra, xác minh không yêu cầu công dân xuất trình giấy tờ chứng minh.
– Trường hợp giấy tờ, tài liệu chứng minh chỗ ở hợp pháp để đăng ký tạm trú là văn bản cho thuê, cho mượn, cho ở nhờ nhà ở, nhà khác của cá nhân, tổ chức thì văn bản đó không bắt buộc phải công chứng hoặc chứng thực.
- Các bước đăng ký tạm trú:
Về trình tự các bước đăng ký tạm trú, trong trường hợp đăng ký tạm trú trực tiếp tại trụ sở Công an xã, bao gồm 5 bước:
Bước 1: Cá nhân, tổ chức chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật.
Bước 2: Cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ tại Công an cấp xã.
Bước 3: Khi tiếp nhận hồ sơ đăng ký tạm trú, cơ quan đăng ký cư trú kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:
– Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì tiếp nhận hồ sơ và cấp Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cho người đăng ký;
– Trường hợp hồ sơ đủ điều kiện nhưng chưa đủ hồ sơ thì hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện và cấp Phiếu hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ cho người đăng ký;
– Trường hợp hồ sơ không đủ điều kiện thì từ chối và cấp Phiếu từ chối tiếp nhận, giải quyết hồ sơ cho người đăng ký.
Bước 4: Cá nhân, tổ chức nộp lệ phí đăng ký tạm trú theo quy định.
Bước 5: Căn cứ theo ngày hẹn trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả để nhận thông báo kết quả giải quyết thủ tục đăng ký cư trú (nếu có).
>>> Xem thêm: Thủ tục đăng ký tạm trú cho người nước ngoài mới nhất năm 2022
Cách thức nộp hồ sơ đăng ký tạm trú
- Hình thức nộp khi đăng ký tạm trú trực tiếp
Trong trường hợp nộp hồ sơ đăng ký tạm trú trực tiếp tại trụ sở Công an cấp xã, hồ sơ sẽ được cơ quan tiếp nhận trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật) và được giải quyết trong thời hạn 3 ngày làm việc. Về phí và lệ phí, công dân đăng ký tạm trú trực tiếp tại Công an cấp xã phải nộp phí lần lượt như sau:
– 10.000 đồng/người/lần đăng ký nếu đăng ký tạm trú theo danh sách
– 15.000 đồng/lần đăng ký nếu đăng ký tạm trú (cá nhân, hộ gia đình)
– Trường hợp công dân thuộc diện được miễn phí theo quy định tại Điều 4 Thông tư số 75/2022/TT-BTC ngày 22/12/2022 quy định mức thu, chế độ thu, nộp và quản lý lệ phí đăng ký cư trú thì công dân phải xuất trình giấy tờ chứng minh thuộc diện được miễn trừ trường hợp thông tin đã có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư hoặc Cơ sở dữ liệu quốc gia, Cơ sở dữ liệu chuyên ngành mà đã được kết nối với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; thì không phải nộp phí đăng ký tạm trú.
- Hình thức nộp khi đăng ký trực tuyến
Trong trường hợp nộp hồ sơ đăng ký tạm trú trực tuyến qua các cổng cung cấp dịch vụ công trực tuyến như: Trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công Bộ Công an, ứng dụng VNeID hoặc dịch vụ công trực tuyến khác theo quy định của pháp luật. Thời gian tiếp nhận hồ sơ phải vào giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần (trừ các ngày nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật). Về phí và lệ phí đăng ký tạm trú trực tuyến được quy định lần lượt như sau:
– 5.000 đồng/người/lần đăng ký nếu đăng ký tạm trú theo danh sách
– 7.000 đồng/lần đăng ký nếu đăng ký tạm trú (cá nhân, hộ gia đình)
– Trường hợp công dân thuộc diện được miễn phí theo quy định tại Điều 4 Thông tư số 75/2022/TT-BTC ngày 22/12/2022 quy định mức thu, chế độ thu, nộp và quản lý lệ phí đăng ký cư trú thì công dân phải xuất trình giấy tờ chứng minh thuộc diện được miễn trừ trường hợp thông tin đã có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư hoặc Cơ sở dữ liệu quốc gia, Cơ sở dữ liệu chuyên ngành mà đã được kết nối với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; thì không phải nộp lệ phí đăng ký tạm trú trực tuyến
>>> Tư vấn cách nộp đơn tạm trú – Liên hệ ngay 1900.6174
Trên đây là một số thông tin liên quan đến Công an huyện Khoái Châu đã được chúng tôi tổng hợp. Hy vọng, nội dung trên sẽ mang lại giá trị cho bạn đọc, nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề liên quan bạn có thể vui lòng liên hệ đến hotline 1900 6174 của công ty Luật Thiên Mã để được hỗ trợ giải đáp nhanh nhất.
Bài viết này chỉ nhằm mục đích cung cấp các thông tin chung và không nhằm cung cấp bất kỳ ý kiến tư vấn pháp lý cho bất kỳ trường hợp cụ thể nào. Các quy định pháp luật được dẫn chiếu trong nội dung bài viết có hiệu lực vào thời điểm đăng tải bài viết nhưng có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đọc. Do đó, chúng tôi khuyến nghị bạn luôn tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi áp dụng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm khi khách hàng giải quyết vấn đề theo nội dung bài viết mà không tham vấn ý kiến từ chuyên gia hay Luật Sư.
Luật Thiên Mã là một công ty luật tại Việt Nam có kinh nghiệm và năng lực cung cấp các dịch vụ luật sư đa lĩnh vực như Hình sự, dân sự, giải quyết tranh chấp, hôn nhân….. Vui lòng tham khảo về dịch vụ của chúng tôi thông qua hotline 1900.6174.