Bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa – Số điện thoại 1900.6174

Số điện thoại bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa? Nơi đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa. Thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế huyện Đức Hòa?

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa chuyên tư vấn và giải đáp về những quy định pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế. Tổng đài bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa luôn mong muốn mang lại dịch vụ chất lượng tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi cho người dân trong quá trình tham gia bảo hiểm thất nghiệp tại huyện Đức Hòa. Bạn đang có những thắc mắc liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 được luật sư am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp giải đáp miễn phí!

>> Chuyên viên tư vấn miễn phí về chế độ bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa, gọi ngay 1900.6174

 

hotline-tu-van-bao-hiem-that-nghiep-huyen-duc-hoa

Địa chỉ trung tâm bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa

>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp đơn giản, gọi ngay 1900.6174

Để nhận được sự tư vấn và giải quyết về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội huyện Đức Hòa, bạn có thể đến trung tâm bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa tại địa chỉ: Số 180A, đường 3/2, thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Số điện thoại: 02723.814 980 – Fax: 02723.814 981.

>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp Long An – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

 

bao-hiem-that-nghiep-huyen-duc-hoa

Thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp huyện Đức Hòa

>> Tư vấn thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Chuẩn bị hồ sơ

Căn cứ theo quy định tại Điều 16 Nghị định số 28/2015/NĐ–CP (Được sửa đổi bổ sung bởi khoản 6 Điều 1 Nghị định số 61/2020/NĐ–CP) về thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp, người lao động cần chuẩn bị hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

Bản gốc sổ bảo hiểm xã hội hay sổ BHXH đã được chốt thời gian tham gia BHXH

Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp (Theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội cung cấp). Để sử dụng mẫu đơn này nhanh chóng, người lao động có thể lấy mẫu tại trung tâm giới thiệu việc làm hay tải về trên Internet. 

Một những giấy tờ sau chứng minh về việc người lao động chấm dứt hợp đồng lao động (bản chính hay bản sao có chứng thực) như sau: 

+ Hợp đồng lao động (hợp đồng làm việc) đã hết thời hạn hay người lao động đã hoàn thành công việc theo nội dung quy định trong hợp đồng lao động

+ Quyết định nghỉ việc

+ Quyết định sa thải

+ Quyết định kỷ luật buộc thôi việc 

+ Thông báo (thỏa thuận) nhằm chấm dứt hợp đồng lao động (hợp đồng làm việc)

Đối với những hợp đồng lao động theo thời vụ hay theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng, người lao động cần nộp bản chính hay bản sao có chứng thực về giấy xác nhận chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc. 

Chứng minh nhân dân/căn cước công dân (bản sao có công chứng)

– Chuẩn bị ảnh 3 x 4 hay 4×6 (2 ảnh)

Nộp hồ sơ

Người lao động cần nộp hồ sơ đến trung tâm dịch vụ việc làm ở địa phương nơi mà người lao động muốn hưởng trợ cấp thất nghiệp để được giải quyết. 

Lưu ý:

Người lao động cần lưu ý nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định tại Điều 46 Luật việc làm năm 2013. Theo đó, người lao động cần nộp hồ sơ trong vòng 03 kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động và hợp đồng làm việc. Nếu quá hạn quy định, người lao động không được giải quyết chế độ thất nghiệp mặc dù đã đáp ứng đầy đủ điều kiện và hoàn thiện hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp. Khoảng thời gian ngày sẽ được bảo lưu và cộng dồn để tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp cho lần hưởng trợ cấp thất nghiệp sau. 

Thời gian giải quyết hồ sơ và trả kết quả

 

Trung tâm việc làm tiến hành xem xét, làm rõ hồ sơ, xác định thời gian hưởng bảo hiểm cho người lao động và gửi đến Giám đốc Sở lao động Thương binh và xã hội quyết định về việc hưởng bảo hiểm thất nghiệp trong vòng 20 ngày tính từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ. Thời gian giải quyết hồ sơ đối với trường hợp gửi hồ sơ qua bưu điện tính từ ngày chuyển ghi trên dấu của bưu điện. 

Trong tường hợp người lao động chưa tìm được việc làm trong vòng 15 ngày thì Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và xã hội sẽ ra quyết định hưởng trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp. Người lao động đến trung tâm dịch vụ việc làm – nơi làm thủ tục lãnh BHTN để xác nhận về việc giải quyết hưởng BHTN của người lao động vào sổ BHXH và chụp sổ BHXH để lưu lại hồ sơ.

Quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp được trung tâm dịch vụ việc làm gửi đến như sau: 

– 01 bản đến BHXH tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương để thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp và cấp thẻ BHYT cho người lao động;

– 01 bản đến người lao động được hưởng BHTN.

Người lao đồng cần chú ý:

Căn cứ theo quy định tại Khoản 6, Điều 1, Nghị định 61/2020/NĐ-CP, người lao động không đến nhận quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp hay không thực hiện ủy quyền cho người khác đến nhận hay hay không có bất kỳ thông báo bằng văn bản về lý do không thể đến nhận, gửi tới trung tâm dịch vụ việc được coi là không có nhu cầu hưởng bảo hiểm thất nghiệp. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm thất nghiệp huyện Củ Chi – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa tại Tổng Đài Pháp Luật

>> Điều kiện hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp là gì? Gọi ngay 1900.6174

Khi tham gia bảo hiểm xã hội, người lao động không phải ai cũng hiểu rõ về chế độ bảo hiểm thất nghiệp, quyền và lợi ích của mình, đặc biệt là trường hợp người lao động trong giai đoạn thất nghiệp, chưa tìm được việc làm. Với mong muốn giúp người lao động trên toàn quốc hiểu rõ các quy định và chế độ BHTN, Tổng Đài Pháp Luật cung cấp dịch vụ tư vấn bảo hiểm thất nghiệp, hỗ trợ và giải đáp cho khách hàng mọi vấn đề liên quan trong lĩnh vực BHXH.

Nội dung tư vấn về BHTN tại Tổng Đài Pháp Luật bao gồm:

– Tư vấn về điều kiện hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp;

– Tư vấn và soạn thảo hồ sơ, giấy tờ cần thiết trong quá trình tham gia BHTN;

– Tư vấn về mức hưởng BHTN theo quy định;

– Hướng dẫn cách tính mức trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp;

– Tư vấn về thời gian được hưởng trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp;

– Tư vấn về địa chỉ đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp;

– Giải đáp thắc mắc về trình tự và thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp;

– Tư vấn về các trường hợp tạm ngưng, tạm dừng hưởng bảo hiểm thất nghiệp;

– Tư vấn và hỗ trợ giải quyết mọi vướng mắc, khó giải quyết trong lĩnh vực bảo hiểm thất nghiệp.

Xem thêm bài viết:

1. Bảo hiểm thất nghiệp Tây Ninh – Số điện thoại 1900.6174

2. Bảo hiểm thất nghiệp huyện Bình Chánh – Hotline 19006174

 

tu-van-bao-hiem-that-nghiep-huyen-duc-hoa

Các hình thức tư vấn bảo hiểm thất nghiệp

>> Giải đáp miễn phí về hồ sơ đăng ký bảo hiểm thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp qua số điện thoại 1900.6174

Để kết nối nhanh chóng với các luật sư có chuyên môn cao trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần bấm số và gọi ngay đến hotline 1900.6174

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa

Bước 1:

Bạn nên chuẩn bị nội dung những câu hỏi cần được giải đáp nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình tư vấn. Bên cạnh đó, bạn cần sạc pin và nạp phí điện thoại tránh làm gián đoạn cuộc gọi. 

Bước 2:

Bạn hãy gọi ngay đến số điện thoại 1900.6174 để nhận được các luật sư tư vấn bảo hiểm thất nghiệp. 

Bước 3:

Bạn hãy trình bầy rõ ràng những vấn đề thắc mắc để được luật sư của chúng tôi hỗ trợ kịp thời. 

Những lưu ý khi bạn tiến hành liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm thất nghiệp qua số điện thoại 1900.6174 là hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không cần phải đóng bất kỳ một khoản phí nào. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ hãy đắn đo suy nghĩ về việc phát sinh thêm các khoản chi phí. Bạn chỉ cần trả duy nhất cước phí viễn thông khi kết nối với chúng tôi theo quy định đã được niêm yết của nhà mạng. Cước phí mỗi cuộc điện thoại sẽ được miễn phí 10s đầu và bắt đầu tính từ giây thứ 11 theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền.

Đường dây nóng 1900.6174 là hệ thống tổng đài tư vấn bảo hiểm thất nghiệp, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp luật Việt Nam.

Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn uy tín hàng đầu theo quy định của pháp luật. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi từ các bạn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chúng tôi xin phép từ chối tiếp nhận tư vấn như: Người thực hiện cuộc gọi đang trong tình trạng say xin, không làm chủ được hành vi của mình, có thái độ không tôn trọng người tư vấn; các cuộc gọi về việc nói xấu Đảng và Nhà nước, nói xấu chế độ và thể chế của chính quyền…

Sự tiện lợi và tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng hình thức này nên chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi tư vấn về các vấn đề bảo hiểm thất nghiệp. Trong một số trường hợp, đường dây nóng sẽ xảy ra tình trạng quá tải, bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Trường hợp của bạn sẽ được chúng tôi tiếp ngân ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi về sự bất tiện này.

Tổng đài tư vấn bảo hiểm thất nghiệp phục vụ và hỗ trợ giải đáp trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi vào khoảng thời gian từ 7h30 – 22h30 tất cả các ngày trong tuần. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp qua Email

Đối với những vấn đề phức tạp cần được giải đáp chi tiết bằng văn bản, bạn có thể gửi câu hỏi đến địa chỉ email: Tongdaiphapluat.mkt@gmail.com. Với đội ngũ luật sư đông đảo và có nhiều năm kinh nghiệm giải quyết thành công các vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời thỏa đáng nhất. Bạn có thể sử dụng nội dung câu trả lời này để giải quyết các vấn đề mà mình đang gặp phải. 

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn bảo hiểm thất nghiệp qua Email, bạn lưu ý cần ghi đầy đủ thông tin như sau: yêu cầu tư vấn có trả phí; thông tin và số điện thoại người cần tư vấn, nội dung câu hỏi thắc mắc. Sau khi đã nhận được câu hỏi của bạn, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để hướng dẫn nộp phí tư vấn như sau: 

– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank

– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng

– Số tài khoản: 0936380888

– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn

– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua email của chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi và hoàn thành các thủ tục thanh toán chi phí tư vấn, các Luật sư của Tổng đài pháp luật sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

– Tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Các chuyên gia, Luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn chính xác những yêu cầu của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung trả lời của các Luật sư sẽ bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.

– Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang băn khoăn, thắc mắc; tư vấn rõ ràng, cụ thể để bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn giải quyết các vấn đề thực tế đang mắc phải

– Nhận được sự trả lời trực tiếp từ Luật sư: Câu hỏi của bạn sẽ được các luật sư giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn và giải đáp

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp tại văn phòng

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi. Để sắp xếp lịch hẹn trực tiếp tại văn phòng với các luật sư, bạn cần gọi điện thoại đến Tổng đài 1900.6174 để đặt trước. Chúng tôi sẽ cử luật sư cùng chuyên gia tư vấn phù hợp với vấn đề mà bạn đang cần tư vấn để hỗ trợ.

Địa chỉ văn phòng Tổng Đài Pháp Luật:

• Tại Hà Nội:

Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

• Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

SAV2-2.26, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

Trong trường hợp, bạn đang gặp phải những vướng mắc liên quan đến các vấn đề pháp lý nhưng không có thời gian đến văn phòng luật sư của Tổng Đài Pháp Luật. Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900.6174 để đặt lịch hẹn với luật sư. Chúng tôi sẽ cử luật sư tư vấn bảo hiểm xã hội đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn và giải đáp cho bạn.

>> Xem thêm: Tổng đài bảo hiểm thất nghiệp TPHCM – Hỗ trợ tư vấn 24/7

Các lưu ý về tư vấn bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa tại Tổng Đài Pháp Luật

>> Các trường hợp tạm ngưng hưởng bảo hiểm thất nghiệp là gì? Gọi ngay 1900.6174

Hãy lưu số máy tổng đài tư vấn bảo hiểm thất nghiệp 1900.6174 vào danh bạ của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp.

Trong trường hợp bạn có những phản ánh về chất tư vấn và thái độ của luật sư, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900.6174. Chúng tôi luôn sẵn ghi nhận những đóng góp ý kiến của bạn. Đây là cơ sở để chất lượng dịch vụ tổng đài của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Tổng đài 1900.6174 là văn phòng Tổng đài tư vấn pháp luật trực thuộc công ty Luật TNHH Thiên Mã, hiện chỉ có 2 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi hiện chưa có văn phòng giao dịch tại huyện Đức Hòa, chúng tôi chỉ hỗ trợ tư vấn pháp luật bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa qua các phương thức trực tuyến. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vấn đề.

Một số câu hỏi thắc mắc khi sử dụng dịch vụ tư vấn bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa tại Tổng Đài Pháp Luật

>> Thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp trong bao lâu? Gọi ngay 1900.6174

Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp?

 

Căn cứ theo quy định tại Điều 49 Luật Việc làm 2013, người lao động được hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp khi đáp ứng được đủ các điều kiện như sau:

Trường hợp người lao động thuộc đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp đang đóng bảo hiểm thất nghiệp:

– Người lao động đã chấm dứt hợp đồng làm việc, hợp đồng lao động. Trừ các trường hợp người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng trái phép hay nghỉ hưởng lương hưu, trợ cấp mất sức lao động hàng tháng. 

– Người lao động đã đóng đủ 12 tháng bảo hiểm thất nghiệp trong thời hạn 24 tháng trước khi thôi việc hoặc trong thời hạn 36 tháng trước khi thôi việc trong trường hợp người lao động ký hợp đồng theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng.

– Đã nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm theo đúng quy định của pháp luật trong thời hạn ba tháng tính từ ngày nghỉ việc trong quyết định thôi việc của công ty, doanh nghiệp…

– Người lao động không tìm được việc làm sau 15 ngày tính từ ngày nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp. 

Mức hưởng và thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp?

 

Về mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động được quy định như sau:

Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng của người lao động bằng 60% mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của 06 tháng liền kề trước khi thất nghiệp nhưng tối đa không quá 05 lần mức lương cơ sở đối với người lao động thuộc đối tượng thực hiện chế độ tiền lương do Nhà nước quy định hoặc không quá 05 lần mức lương tối thiểu vùng theo quy định của Bộ luật lao động 2019 đối với người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ tiền lương do người sử dụng lao động quyết định tại thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc.

Về thời gian được lãnh bảo hiểm thất nghiệp đối với người lao động:

Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động được tính theo số năm số tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp từ khi tham gia, cứ đóng đủ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì được hưởng 03 tháng trợ cấp thất nghiệp, sau đó, cứ đóng đủ thêm 12 tháng (1 năm) thì được hưởng thêm 01 tháng trợ cấp thất nghiệp nhưng tối đa không quá 12 tháng.

Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp được bảo lưu là bao lâu?

 

Căn cứ theo khoản 1 Điều 9 Thông tư 28/2015/TT–BLĐTBXH quy định về cách tính thời gian bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp như sau:

Thời gian bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp sẽ được tính bằng cách lấy tổng thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp trừ đi thời gian đóng đã được hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng, cụ thể:

Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp được bảo lưu = tổng thời gian đã tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp đã hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng.

Trong đó thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp đã được trợ cấp thất nghiệp mỗi tháng sẽ có số tiền tương ứng với 12 tháng đã đóng bảo hiểm thất nghiệp trước đó. 

>> Xem thêm: Thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp 1 lần Quy định năm 2022

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm thất nghiệp huyện Đức Hòa? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia, Luật sư có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, Đội ngũ luật sư, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Liên hệ với chúng tôi:

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm y tế ⭐️ Nhanh – Thuận tiện – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội ⭐️ Nhanh – Thuận tiện – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp

 

  19006174