Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương có địa chỉ, số điện thoại, thời gian làm việc như thế nào? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Bàu Bàng?

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Bàu Bàng? Hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

>> Chuyên viên tư vấn về luật bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng miễn phí, Gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-yen-my

Giới thiệu sơ lược về huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

 

> Chuyên viên tư vấn về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Huyện Bàu Bàng là một huyện nằm ở phía Bắc của tỉnh Bình Dương, cách thành phố Thủ Dầu Một khoảng 35 km về hướng Bắc và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70 km theo hướng Quốc lộ 13, có vị trí đặc biệt quan trọng:

– Phía Đông giáp với huyện Phú Giáo

– Phía Tây giáp với huyện Dầu Tiếng

– Phía Nam giáp với thị xã Bến Cát và huyện Bắc Tân Uyên

– Phía Bắc giáp với huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước

Theo thống kê năm 2019, huyện Bàu Bàng có diện tích 340,02 km2. Năm 2021, dân số là 105.371 người với mật độ dân số đạt 310 người/km2.

Huyện Bàu Bàng nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, gần với thành phố Thủ Dầu Một nên huyện có lợi thế về thị trường tiêu thụ, có nhiều tiềm lực về vốn đầu tư, khoa học công nghệ và hệ thống cơ sở hạ tầng. Đồng thời, huyện Bàu Bàng nằm trong vùng đô thị vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh nên cơ hội phát triển nông nghiệp đô thị, ứng dụng công nghệ cao là khá lớn.

Huyện Bàu Bàng có 07 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm thị trấn Lai Uyên là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của huyện và 06 xã: Trừ Văn Thố, Cây Trường II, Tân Hưng, Long Nguyên, Hưng Hòa, Lai Hưng 

Bàu Bàng được coi là một huyện có vị trí thuận lợi về kinh tế, nhu cầu mong muốn đóng bảo hiểm xã hội của các doanh nghiệp trong và ngoài nước khi muốn tham gia đóng BHXH cho người lao động.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Bình Dương – Hotline tư vấn 1900.6174

Bảo hiểm huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương – Thông tin liên hệ

 

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương có địa chỉ ở đâu?

 

> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đặt tại: số 05, Đường NK – Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0274 3516 019

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương

Địa chỉ của bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương trên Google Maps:

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Thủ Dầu Một – Hotline tư vấn luật 1900.6174

co-quan-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-bau-bang

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương có thời gian làm việc như thế nào?

 

>> Hướng dẫn cách tra cứu BHXH nhanh chóng, chính xác nhất, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Dĩ An – Hotline tư vấn 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương có số tài khoản là gì?

 

> Hướng dẫn rút số BHXH 1 lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Tên tài khoản: bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng

Ngân hàng NN&PTNT Bến Cát: 5503202000125

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – CN Bắc BD PGD Bàu Bàng: 0841000037979

Ngân hàng CN Mỹ Phước PGD Bàu Bàng: 652-10-00-987408-2

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng có vị trí và chức năng là gì?

 

> Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương đặt trụ sở tại huyện Bàu Bàng, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Bàu Bàng.

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng có nhiệm vụ và quyền hạn là gì?

 

> Chuyên viên tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Bàu Bàng

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Bàu Bàng. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng

 

Tư vấn tất cả các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo hiểm xã hội

 

> Tư vấn cách lấy lại mật khẩu VSSID miễn phí, Gọi ngay 1900.6174

Tổng đài pháp luật 1900.6174 hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xã hội cho người dân trên toàn quốc, cụ thể bao gồm:

+ Giải đáp các thắc mắc về các chính sách bảo hiểm xã hội như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội hưu trí, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm tai nạn lao động.

+ Hướng dẫn về quyền lợi và trách nhiệm của người tham gia bảo hiểm xã hội, cũng như thủ tục đăng ký và đóng tiền bảo hiểm.

+ Tư vấn về việc yêu cầu và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bao gồm việc đăng ký, yêu cầu trợ cấp, khai báo thay đổi, và khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến quyền lợi bảo hiểm.

+ Cung cấp thông tin về các chính sách mới nhất của chính phủ về bảo hiểm xã hội, và cập nhật cho người dân về các thay đổi và điều chỉnh trong các quy định bảo hiểm xã hội.

+ Hướng dẫn báo tăng, báo giảm lao động cho người sử dụng lao động

+ Hướng dẫn giảm trùng sổ BHXH, chốt sổ BHXH, rút BHXH 1 lần

Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn tư vấn luật bảo hiểm một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

 

bao-hiem-xa-hoi-huyen-bau-bang

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng 

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại

> Tư vấn miễn phí thủ tục báo giảm lao động, gọi ngay 1900.6174

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng:

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH huyện Bàu Bàng

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng qua hotline 0274 3516 019 để nhận được sự tư vấn

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm của chúng tôi

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

> Tư vấn chế độ thai sản của lao động nữ mang thai hộ MIẾN PHÍ, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đặt tại: số 05, Đường NK – Trung tâm hành chính huyện Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 0274 3516 019

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương

 

Một số câu hỏi thường gặp về bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

 

Người về hưu sớm hưởng lương hưu thấp hơn

 

>> Giải đáp miễn phí về chế độ hưu trí cho người lao động, liên hệ ngay hotline 1900.6174

Thời điểm hưởng hưu sớm được quy định tại Điều 55 Luật Bảo hiểm xã hội số 58/2014/QH13 về điều kiện hưởng lương hưu suy giảm khả năng lao động đó là người lao động khi nghỉ việc có đủ 20 năm đóng Bảo hiểm xã hội trở lên thì được se hưởng lương hưu với mức thấp hơn so với người đủ điều kiện hưởng lương hưu được quy định tại Điều 54 Luật Bảo hiểm xã hội nếu thuộc một trong các trường hợp đó là:

– Từ ngày 1/1/2016 nam đủ 51 tuổi, nữ đủ 46 tuổi và bị suy giảm khả năng lao động từ 61% trở lên thì đủ điều kiện hưởng lương hưu khi suy giảm khả năng lao động. Sau đó mỗi năm tăng thêm một tuổi cho đến năm 2020 trở đi nam đủ 55 tuổi và nữ đủ 50 tuổi thì mới đủ điều kiện hưởng lương hưu khi suy giảm khả năng lao động từ 61% trở lên

– Nam đủ 50 tuổi nữ đủ 45 tuổi và bị suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên

– Bị suy giảm khả năng lao động từ 61% trở lên và có đủ 15 năm trở lên làm nghề hoặc công việc đặc biệt nặng nhọc, độc hại nguy hiểm thuộc danh mục được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Y tế ban hành.

Nếu bạn chưa hiểu rõ hay có bất kỳ thắc mắc nào về chế độ hưu trí cho người lao động, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí từ chuyên viên.

Muốn rút BHXH 1 lần cần hồ sơ gì?

 

>> Hướng dẫn chi tiết thủ tục rút BHXH 1 lần từ A-Z, liên hệ ngay 1900.6174

Căn cứ theo quy định tại Điều 109 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 thì hồ sơ để người lao động có thể rút bảo hiểm xã hội 1 lần sẽ bao gồm:

-Sổ bảo hiểm xã hội

-Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm xã hội một lần theo mẫu 14 – HSB

Theo quy định tại điều Luật trên thì Chứng minh nhân dân hoặc thẻ Căn cước công dân sẽ không phải giấy tờ bắt buộc trong hồ sơ hưởng Bảo hiểm xã hội 1 lần. Tuy nhiên để có thể đối chiếu thông tin của người hưởng bảo hiểm xã hội thì người lao động vẫn phải xuất trình chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân

Trên đây là hồ sơ rút BHXH 1 lần theo quy định. Trong quá trình thực hiện thủ tục rút BHXH 1 lần, nếu bạn có bất kỳ khó khăn nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hướng dẫn chi tiết và kỹ càng hơn.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Bàu Bàng? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp