time

Giờ làm việc

T2 - CN 7:00 - 22:30

map

Văn Phòng Chính

Tầng 6, An Phát Building, khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội

phone

Tư vấn pháp luật miễn phí

Gọi ngay: 1900633705

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ – Hotline tư vấn 1900.633.705

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên có địa chỉ ở đâu? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Yên Mỹ?

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN nhằm mang đến chất lượng dịch vụ phục vụ tốt nhất cho người dân trên địa bàn huyện Yên Mỹ. Nếu bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Yên Mỹ, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.633.705 để được chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

bao-hiem-xa-hoi-huyen-yen-my

Giới thiệu sơ lược về huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên

 

>> Giải đáp miễn phí về hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, gọi ngay 1900.633.705

Yên Mỹ là huyện nằm ở phía Bắc của tỉnh Hưng Yên. Huyện Yên Mỹ có 17 đơn vị cấp xã trực thuộc với tổng diện tích 92,38 km2, dân số là 159.146 người với mật độ dân số đạt 1.723 người/km2.

Huyện Yên Mỹ có địa giới hành chính như sau:

– Phía Đông huyện Yên Mỹ giáp với thị xã Mỹ Hào

– Phía Bắc huyện Yên Mỹ giáp với huyện Văn Lâm

– Phía Tây huyện Yên Mỹ giáp với huyện Văn Giang và huyện Khoái Châu

– Phía Nam huyện Yên Mỹ giáp với huyện Ân Thi

Yên Mỹ nằm trong vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ (Hà Nội – Hưng Yên – Hải Dương – Hải Phòng – Quảng Ninh) có các tuyến đường huyết mạch đi qua như quốc lộ 5A, 39, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng (quốc lộ 5B), đường liên tỉnh Hà Nội – Hưng Yên và một số tuyến đường giao thông quan trọng khác.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hưng Yên – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên có địa chỉ ở đâu?

 

>> Chuyên viên tư vấn thủ tục hưởng chế độ thai sản nhanh nhất, gọi ngay 1900.633.705

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đặt tại: Quốc lộ 39A, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Số điện thoại: 0321.396.2209

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên

Địa chỉ Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên trên Google Maps:

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.633.705 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Văn Giang – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên có số tài khoản thu bảo hiểm xã hội là bao nhiêu?

 

>> Chuyên viên tư vấn cấp lại mật khẩu VssID MIỄN PHÍ, NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.633.705

Số tài khoản thu Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp:

Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ

Số tài khoản: 0591000888999

Tên ngân hàng: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Yên Mỹ

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên có thời gian làm việc như thế nào?

 

>> Tư vấn hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.705

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Văn Lâm – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ có vị trí, chức năng gì?

 

>> Chuyên viên hỗ trợ giải quyết trường hợp mất sổ BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.633.705

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên đặt trụ sở tại huyện Yên Mỹ, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Yên Mỹ.

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Hào – Hotline tư vấn 1900.633.705

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-yen-my
Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

 

>> Chuyên viên hỗ trợ lấy lại mật khẩu VSSID nhanh chóng, MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.633.705

Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Yên Mỹ.

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Yên Mỹ. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Trên đây là nhiệm vụ và quyền hạn của Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Trong quá trình tham gia BHXH, BHYT, BHTN trên địa bàn huyện Yên Mỹ, hãy nhấc máy và liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.633.705 để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ chuyên viên.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Kim Động – Hotline tư vấn 1900.633.705

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ của Tổng Đài Pháp Luật

 

>> Chuyên viên tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.633.705

Tổng đài pháp luật là đơn vị chuyên hỗ trợ tư vấn cho người dân mọi vấn đề vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Các nội dung tư vấn bao gồm:

– Tư vấn bảo hiểm xã hội và giải đáp mọi vướng mắc về bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ bao gồm:

+ Báo tăng, giảm lao động; chốt sổ BHXH, chế độ tử tuất, hưu trí

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Chế độ thai sản

+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn về điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm bảo hiểm thất nghiệp và giải quyết các vướng mắc liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế: điều kiện, mức đóng, mức hưởng, các quy định về BHYT trái tuyến, vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng công nghệ cao và giải quyết các khó khăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí: chế độ nghỉ hưu, nghỉ hữu sớm, chế độ tai nạn lao động, chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề thủ tục hành chính, mức xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.633.705 để được chuyên viên hỗ trợ trọn vẹn nhất!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi – Thông tin, địa chỉ, số điện thoại

hotline-ho-tro-bao-hiem-xa-hoi-huyen-yen-my

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ qua số điện thoại 1900.633.705

 

>> Chuyên viên giải đáp MIỄN PHÍ về chế độ tai nạn lao động, gọi ngay 1900.633.705

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua đường dây nóng 1900.633.705 chính là hình thức mang lại hiệu quả vượt trội. Đây là hình thức hoàn toàn miễn phí và bạn sẽ không cần phải đóng bất kỳ một khoản phí nào. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ hay đắn đo về những khoản chi phí phát sinh. 

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.633.705

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ

Bước 1:

Bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi liên quan đến BHXH cũng như chuẩn bị một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ qua hotline 1900.633.705 để nhận được sự tư vấn từ chuyên viên.

Bước 3:

Trình bày các vấn đề liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội mà bạn còn đang vướng mắc và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm của chúng tôi

Những lưu ý khi bạn tiến hành liên hệ với chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ qua số điện thoại:

Đường dây nóng 1900.633.705 là hệ thống tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp luật Việt Nam.

Sự tiện lợi và tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng hình thức này nên chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi tư vấn về các vấn đề bảo hiểm xã hội. Trong một số trường hợp, đường dây nóng sẽ xảy ra tình trạng quá tải, bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Trường hợp của bạn sẽ được chúng tôi tiếp ngân ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi về sự bất tiện này.

Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội phục vụ và hỗ trợ giải đáp trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi vào khoảng thời gian từ 7h30 – 22h30 tất cả các ngày trong tuần. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Mai Sơn – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email

 

>> Chuyên viên tư vấn về trường hợp gộp sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.633.705

Khi bạn sử dụng hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội qua email, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

Tư vấn ngay lập tức: Mọi câu hỏi vướng mắc của bạn sẽ ngay lập tức được chuyên viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội phản hồi nhanh chóng. 

Tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Các chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ giải đáp chính xác mọi câu hỏi của bạn. Nội dung trả lời sẽ bao gồm đầy đủ giải thích chi tiết và trích dẫn pháp luật đầy đủ.

Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Mọi vấn đề của bạn đều được giải quyết một cách nhanh chóng và triệt để. Các chuyên viên không chỉ tư vấn theo yêu cầu mà còn tìm kiếm những giải pháp sáng tạo để tối ưu hóa quyền lợi của người dân.

Nhận được sự trả lời trực tiếp từ chuyên viên tư vấn: Câu hỏi của bạn sẽ được các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn và giải đáp

Tổng Đài Pháp Luật hỗ trợ tư vấn qua email theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể gửi kèm các giấy tờ liên quan để dễ dàng cho quá trình tư vấn của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ cho Tổng đài của chúng tôi theo các bước như sau:

Bước 1:

Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ chuyên viên bảo hiểm xã hội tư vấn

Bước 2:

Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư Tongdaiphapluat.mkt@gmail.com. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:

+ Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí

+ Họ tên người yêu cầu tư vấn

+ Số điện thoại người yêu cầu tư vấn

+ Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn

Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:

– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank

– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng

– Số tài khoản: 0936380888

– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn

– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại

Bước 3:

Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900.633.705 để xác nhận yêu cầu tư vấn và xác nhận đã thanh toán. Ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.

Bước 4:

Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ chuyên viên để giải quyết các vấn đề thực tế của mình.

Với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể kết nối trực tiếp với các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ tư vấn và giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang gặp phải.

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

>> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.633.705

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong các hồ sơ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng. Để sắp xếp lịch hẹn với chuyên viên, bạn cần gọi điện thoại đến đường dây nóng 1900.633.705 để đặt trước. Chúng tôi sẽ cử chuyên viên tư vấn phù hợp với vấn đề mà bạn đang cần tư vấn để hỗ trợ.

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

 

>> Chuyên viên tư vấn về trường hợp mượn sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.633.705

Nếu bạn vô cùng bận rộn và không thể sắp xếp được thời gian trao đổi trực tiếp tại văn phòng, bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ được yêu cầu. Để tiến hành đặt lịch hẹn, bạn cần liên hệ tới đường dây nóng 1900.633.705 để được Tổng đài pháp luật gọi điện xác nhận và sắp xếp lịch tư vấn. Sau khi đặt được lịch hẹn, chuyên viên sẽ đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại, khó khăn có thể gặp phải khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội. 

Các lưu ý về tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ tại Tổng Đài Pháp Luật

 

>> Giải đáp chi tiết chế độ BHXH được hưởng sau khi nghỉ việc. Gọi ngay 1900.633.705

Hãy lưu số máy tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.633.705 vào danh bạ của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Trong trường hợp bạn có những phản ánh về chất tư vấn và thái độ của chuyên viên bảo hiểm xã hội, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900.633.705. Chúng tôi luôn sẵn ghi nhận những đóng góp ý kiến của bạn. Đây là cơ sở để chất lượng dịch vụ tổng đài của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Một số tình huống tư vấn qua số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ

 

Điều chỉnh giảm đóng trùng BHXH ở hai đơn vị

 

>> Hướng dẫn giảm trùng BHXH nhanh chóng từ A-Z, liên hệ ngay 1900.633.705

Trong trường hợp bạn có thời gian đóng BHXH trùng của hai đơn vị sử dụng lao động thì bạn phải đề nghị một trong hai đơn vị đang đóng trùng thời gian của bạn làm thủ tục giảm trùng quá trình đóng BHXH cho bạn. Đơn vị sẽ phải nộp hồ sơ gồm các giấy tờ sau:

+ Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS);

+ Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ, BNN (mẫu D02-LT theo Quyết định 1040/QĐ-BHXH) (trường hợp có thời gian đóng BHXH, BHTN trùng nhau)

+ Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS) (nếu có).

Bạn căn cứ vào quy định nêu trên để yêu cầu công ty hiện đang đóng BHXH cho bạn làm thủ tục giảm trùng.

Nếu một trong hai đơn vị có thời gian đóng trùng không thực hiện việc giảm trùng cho bạn, bạn có thể làm đơn chuyển đến cơ quan quản lý lao động tại địa phương là Phòng Lao động thương binh xã hội hoặc Liên đoàn lao động để được hỗ trợ.

Để được chuyên viên hỗ trợ giảm trùng BHXH từ A-Z, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.633.705. Với kinh nghiệm và sự am hiểu pháp luật của mình, các chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Khoái Châu – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

Rút bảo hiểm xã hội trễ 2 năm được không?

 

>> Hướng dẫn rút BHXH nhanh chóng, chính xác, liên hệ ngay 1900.633.705

Theo Khoản 1, Điều 1, Nghị quyết 93/2015/QH13 ngày 22/6/2015 quy định về việc thực hiện chính sách hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần đối với người lao động như sau:

“Trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc sau một năm nghỉ việc, người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện sau một năm không tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội khi có yêu cầu thì được nhận bảo hiểm xã hội một lần.”

Như vậy, sau 1 năm nghỉ việc được tính từ khi người lao động nghỉ việc chấm dứt đóng BHXH, và điều kiện nghỉ việc đủ một năm trở lên là điều kiện đủ để bạn có thể hưởng BHXH một lần. Hiên nay pháp luật cũng không có quy định cụ thể về thời hạn rút bảo hiểm xã hội một lần sau khi đủ điều kiện nên sau 1 năm nghỉ việc trở đi nếu bạn có nhu cầu hưởng BHXH 1 lần thì nộp hồ sơ vào bất cứ thời điểm nào theo nhu cầu thực tế của bạn.

Nội dung trên là giải đáp về vấn đề rút BHXH theo quy định của pháp luật. Trong quá trình thực hiện thủ tục rút BHXH, hãy nhấc máy và liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.705 để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhanh chóng từ đội ngũ chuyên viên của chúng tôi.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.633.705, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

  1900633705