Bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận – Hotline tư vấn 1900.6174

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh, chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn Quận Phú Nhuận.

Thông tin về trung tâm Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh? Địa chỉ trung tâm BHXH Quận Phú Nhuận ở đâu? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp Quận Phú Nhuận?

Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế Quận Phú Nhuận? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-quan-phu-nhuan

Giới thiệu sơ lược về quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

 

>> Tư vấn miễn phí về hưởng bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận, Gọi ngay 1900.6174

Quận Phú Nhuận là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý:

– Phía Đông giáp với Quận Bình Thạnh 

– Phía Tây giáp với quận Tân Bình 

– Phía Nam giáp với Quận 1 và Quận 3

– Phía Bắc giáp với Quận Gò Vấp

Quận Phú Nhuận có tổng diện tích tự nhiên là 4,86 km2 và dân số năm 2019 trên 163.961 người, mật độ dân số đạt 33.737 người/km2.

Quận Phú Nhuận được chia thành 13 phường, gồm: 1, 2, 3, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 11, 13, 15, 17. Trong đó, phường 11 là nơi đặt trụ sở Ủy ban nhân dân và các cơ quan hành chính của quận.

Đặc biệt, vị trí địa lý quận Phú Nhuận có rất nhiều lợi thế đối với các doạnh nghiệp trong và ngoài nước khi có nhu cầu, mong muốn đóng bảo hiểm xã hội, tham gia đóng BHXH cho người lao động.

>> Xem thêm: Số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội TPHCM – Đường dây nóng tư vấn BHXH

Bảo hiểm quận Phú Nhuận, thành phố HCM có địa chỉ ở đâu?

 

>> Tư vấn miễn phí thủ tục báo giảm lao động nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận, thành phố HCM đặt tại: Số 40G Phan Đình Phùng, Phường 2, Quận Phú Nhuận.

Bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận có số điện thoại liên hệ như thế nào?

 

– Số điện thoại: 0283 9951 764 

– Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội quận Tân Bình – Hotline tư vấn 1900.6174

 

bao-hiem-xa-hoi-quan-phu-nhuan

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận có số tài khoản thu BHXH như thế nào?

 

>> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ thai sản cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Thông tin số tài khoản của cơ quan bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận như sau:

Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận

Kho bạc Nhà nước Quận Phú Nhuận: 3741.0.1056713.92008 => Chỉ dành cho các đơn vị HCSN có tài khoản Ngân sách tại KBNN

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Phan Đình Phùng TP Hồ Chí Minh: 1607.202.902.105

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Phú Nhuận TP Hồ Chí Minh: 31510.009.832.107

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Tân Định TP Hồ Chí Minh: 0371.009.999.999

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh 2 TP Hồ Chí Minh: 902.035.000.001

Ngân hàng TMCP Quân đội PGD Lê Văn Sỹ TP Hồ Chí Minh: 2231.100.195.002

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Quận 1 – Hotline tư vấn 1900.6174 

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh có thời gian làm việc như thế nào?

 

>> Hướng dẫn thủ tục lấy lại mật khẩu VssID bị mất nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận, thành phố HCM làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ 

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận có cơ cấu tổ chức như thế nào?

 

>> Tư vấn miễn phí thủ tục hưởng bảo hiểm thai sản cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận bao gồm các bộ phận:

– Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ và Trả kết quả: 121 – 125

– Bộ phận Quản lý thu: 411 – 420

– Bộ phận Sổ, thẻ: 301 – 305

– Bộ phận Chính sách: 311 – 313

– Bộ phận Kế toán: 111 – 115

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận có vị trí, chức năng gì?

 

>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương. Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận có chức năng giúp Giám đốc trung tâm Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn Quận Phú Nhuận.

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận, thành phố HCM được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

 

>> Giải đáp miễn phí về thủ tục hưởng chế độ hưu trí, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội quận.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn Quận Phú Nhuận

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn Quận Phú Nhuận. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội quận

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận tại Tổng Đài Pháp Luật

 

>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Tư vấn luật lao động miễn phí đặc biệt là các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận bao gồm:

+ Thông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Rút sổ bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Chế độ thai sản

+ Chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu, chế độ nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động

+ Tư vấn chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trên mọi lĩnh vực, chúng tôi sẵn sàng tư vấn bảo hiểm một cách hiệu quả nhất dành cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

so-dien-thoai-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-quan-phu-nhuan

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận

Tư vấn bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận qua số điện thoại 1900.6174

 

Để kết nối với chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội quận Phú Nhuận giàu kinh nghiệm của chúng tôi, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH Quận Phú Nhuận:

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng và cuộc gọi không bị gián đoạn, bạn nên chuẩn bị trước nội dung câu hỏi cần giải đáp cùng một chiếc điện thoại đã được nạp cước phí viễn thông và một không gian thật yên tĩnh.

Bước 2:

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến đường dây nóng hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận 1900.6174 để nhận được sự tư vấn nhanh chóng

Bước 3:

Bạn trình bày với đội ngũ chuyên viên của chúng tôi những vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến bảo hiểm xã hội, các vấn đề liên quan và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm

Những lưu ý khi bạn tiến hành liên hệ với chuyên viên hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại:

Hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội qua đường dây nóng 1900.6174 là hoàn toàn miễn phí nên bạn không cần phải trả bất kỳ một khoản phí tư vấn nào, bạn chỉ cần trả duy nhất cước phí viễn thông đã được nhà mạng niêm yết.

Hotline 1900.6174 là tổng đài hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xã hội uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu, ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn và giải đáp các vấn đề pháp lý khác.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi của khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chúng tôi xin phép từ chối tiếp nhận cuộc gọi: Cuộc gọi mà người thực hiện không làm được hành vi của mình, người đang trong tạng thái say xỉn, người thực hiện cuộc gọi có thái độ không tôn trọng người tư vấn…

Trong một số trường hợp, đường dây nóng của chúng tôi sẽ nhận được rất nhiều cuộc gọi, vì vậy sẽ xảy ra tình tạng quá tải. Bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm về sự bất tiện này.

Tổng đài hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xã hội của chúng tôi phục vụ và giải đáp các vướng mắc trên phạm vi toàn quốc. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn 24/7.

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email

 

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua email của chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Nhận được sự tư vấn ngay lập tức và trực tiếp từ đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm: Ngay khi nhận được email câu hỏi của bạn cùng thông tin thanh toán phí tư vấn, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận và giải đáp vướng mắc của bạn ngay lập tức

– Tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung tư vấn của chúng tôi bao gồm cả những trích dẫn quy định của pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.

– Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ tư vấn rõ ràng, cụ thể, giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang băn khoăn, thắc mắc để bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn giải quyết các vấn đề thực tế đang mắc phải

Cách thức liên hệ với chuyên viên tư vấn qua Email:

Bước 1:

Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ chuyên viên tư vấn

Bước 2:

Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư Tongdaiphapluat.mkt@gmail.com. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:

– Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí

– Họ tên người yêu cầu tư vấn

– Số điện thoại người yêu cầu tư vấn

– Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn

Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:

– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank

– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng

– Số tài khoản: 0936380888

– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn

– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại

Bước 3:

Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900.6174 để xác nhận yêu cầu tư vấn và xác nhận đã thanh toán. Ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.

Bước 4:

Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ chuyên viên tư vấn của tổng đài bảo hiểm xã hội để giải quyết các vấn đề thực tế của mình.

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

>> Liên hệ ngay 1900.6174 để đặt lịch hẹn với chuyên viên giàu kinh nghiệm trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi. Để sắp xếp lịch hẹn trực tiếp tại văn phòng với các chuyên viên tư vấn, bạn cần gọi điện thoại đến Tổng đài 1900.6174 để đặt trước. Chúng tôi sẽ cử chuyên viên bảo hiểm xã hội tư vấn phù hợp với vấn đề mà bạn đang cần tư vấn để hỗ trợ.

Địa chỉ văn phòng Tổng Đài Pháp Luật:

Tại Hà Nội:

Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

SAV2–2.26, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

 

>> Gọi ngay 1900.6174 để đặt lịch hẹn với chuyên viên theo địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn không có nhiều thời gian, công việc của bạn vô cùng bận rộn hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để tiến hành đặt lịch hẹn. Tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và sắp xếp lịch tư vấn cho bạn. Sau khi đặt được lịch hẹn, chuyên viên của tổng đài bảo hiểm xã hội sẽ đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại, khó khăn có thể gặp phải khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội. Bạn sẽ nhận được sự trao đổi trực tiếp từ chuyên viên tư vấn để giải quyết những băn khoăn liên quan đến vấn đề này.

Lưu ý:

Hãy lưu số máy tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 vào danh bạ của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Trong trường hợp bạn có những phản ánh về chất tư vấn và thái độ của chuyên viên bảo hiểm xã hội, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900.6174. Chúng tôi luôn sẵn ghi nhận những đóng góp ý kiến của bạn. Đây là cơ sở để chất lượng dịch vụ tổng đài của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Lao động ngoài 60 tuổi có phải đóng bảo hiểm thất nghiệp?

 

>> Tư vấn điều kiện hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Tại điểm b khoản 1 Điều 49 Luật việc làm 2013 có quy định đối tượng không được hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp trong đó có đối tượng chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc khi hưởng lương hưu. 

Theo đó người đủ điều kiện hưởng lương hưu sẽ không được hưởng trợ cấp thất nghiệp. Vì vậy trường hợp hợp lao động ngoài 60 tuổi thì sẽ có hai trường hợp:

– Nếu đã đóng đủ 20 năm BHXH thì sẽ đủ điều kiện hưởng hương lưu do đó sẽ không được hưởng trợ cấp thất nghiệp và sẽ không còn thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp

– Nếu chưa đóng đủ số năm để hưởng chế độ hưu trí, người lao động sẽ được hưởng trợ cấp thất nghiệp.  Do đó nếu người lao động vẫn đi làm có giao kết hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc thời hạn từ 3 tháng trở lên thì vẫn thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

Người đang hưởng trợ cấp thất nghiệp bị chết thì có được hưởng trợ cấp thất nghiệp nữa hay không?

 

Pháp luật không quy định về trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp mà chết thì sẽ được hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp theo quy định tại điểm e khoản 4 Điều 49 Luật việc làm 2013

Như vậy nếu người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp mà bị chết thì sẽ không được tiếp tục thanh toán bảo hiểm thất nghiệp, con cái họ cũng không được nhận thay trợ cấp thất nghiệp chưa hưởng còn lại.

Một số vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính của bảo hiểm xã hội

Hướng dẫn quy trình, thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội nhanh chóng từ A-Z

XEM NGAY

Hướng dẫn thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng, hiệu quả từ A-Z

XEM NGAY

Không nhớ số sổ bảo hiểm xã hội tra cứu nhanh nhất ở đâu     

xem ngay

Mất sổ bảo hiểm xã hội phải làm sao? Thủ tục làm lại thế nào

XEM NGAY

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội Quận Phú Nhuận? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp. 

Liên hệ với chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
  19006174