Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ – Hotline tư vấn 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội có thông tin liên hệ là gì? Địa chỉ trung tâm BHXH quận Tây Hồ ở đâu? Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp quận Tây Hồ?

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội, chuyên tư vấn và hỗ trợ giải đáp cho người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế quận Tây Hồ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

bao-hiem-xa-hoi-quan-tay-ho

Giới thiệu sơ lược về quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội

 

> Tư vấn miễn phí về mức hưởng bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, gọi ngay 1900.6174

Tây Hồ là một quận nằm ở phía Bắc phần nội thành của thành phố Hà Nội. Quận có vị trí địa lý:

– Phía Đông giáp với quận Long Biên có ranh giới tự nhiên là sông Hồng

– Phía Bắc giáp với huyện Đông Anh có ranh giới tự nhiên là sông Hồng

– Phía Tây giáp với quận Bắc Từ Liêm

– Phía Nam giáp với quận Ba Đình (có ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên và đường Hoàng Hoa Thám) và quận Cầu Giấy.

Quận Tây Hồ có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm 8 phường: Bưởi, Nhật Tân, Phú Thượng, Quảng An, Thụy Khuê, Tứ Liên, Xuân La, Yên Phụ.

Quận Tây Hồ có dân số là 168.300 người với 10% dân số theo đạo Thiên Chúa theo thống kê năm 2018.

Quận Tây Hồ được xác định là trung tâm dịch vụ – du lịch, trung tâm văn hóa của thủ  đô Hà Nội. Với vị trí đặc biệt quan trọng, Tây Hồ có điều kiện đặc biệt thuận lợi để thu hút các nguồn lực để từ đó thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế – xã hội của quận nói riêng và của Thủ đô Hà Nội nói chung.

>> Xem thêm: Hotline tư vấn bảo hiểm xã hội Hà Nội – Đường dây nóng hỏi đáp BHXH

Bảo hiểm quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội có địa chỉ, thông tin liên hệ là gì?

 

> Giải đáp thắc mắc về chế độ thai sản đối với người lao động, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội đặt tại: Khu hiệp quản, ngã 3 đường Lạc Long Quân – Đường Âu Cơ, Tây Hồ, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Số điện thoại: 0243 7582.312 hoặc 0243 7582 311

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội

Địa chỉ của bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội trên Google Maps:

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Nam Từ Liêm – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-quan-tay-ho

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội có lịch làm việc như thế nào?

 

> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ thai sản cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại cơ quan Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Thanh Xuân – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, TP. Hà Nội có số tài khoản là gì?

 

> Tư vấn điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động, gọi ngay 1900.6174

Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ

+ Kho bạc Nhà nước quận Tây Hồ: 3741 Mã QHNS 9053564

+ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – CN Hoàn Kiếm: 150 220 290 1045

+ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – CN Tây Hồ: 2121 000 980 1091

+ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam CN Tây Hồ: 099 100 000 3318

+ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – CN Ba Đình: 901175 000 009

+ Ngân hàng TMCP Quân đội – CN Tây Hồ: 004 110 105 8008

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ có vị trí và chức năng như thế nào?

 

> Tư vấn thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội đặt trụ sở tại quận Tây Hồ, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội có nhiệm vụ, quyền hạn là gì?

 

> Hướng dẫn cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội thành phố. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội quận.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn quận Tây Hồ.

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn quận Tây Hồ. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội quận

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố giao cho.

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính nào?

> Hướng dẫn cách tính tiền trượt giá BHXH CHÍNH XÁC, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ thực hiện theo đúng chức năng, nhiệm vụ phân công của mình theo đúng quy định pháp luật. Hiện nay, cơ quan BHXH quận Tây Hồ phụ trách thực hiện, xử lý giải quyết tiếp nhận các thủ tục hành chính sau:

– Đăng ký, đăng ký lại, điều chỉnh đóng BHXH tự nguyện; cấp sổ BHXH

– Cấp lại, đổi, điều chỉnh thông tin trên sổ BHXH, thẻ BHYT

– Đăng ký đóng, cấp thẻ BHYT đối với người chỉ tham gia BHYT

– Đăng ký, điều chỉnh đóng BHXH bắt buộc, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN; cấp sổ BHXH, thẻ BHYT.

– Thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế

– Truy lĩnh lương hưu, trợ cấp BHXH của người hưởng đã chết nhưng còn chế độ chưa nhận

– Người hưởng lĩnh chế độ BHXH bằng tiền mặt chuyển sang lĩnh bằng tài khoản cá nhân và ngược lại, hoặc thay đổi thông tin người hưởng

– Ủy quyền lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, trợ cấp thất nghiệp

– Giải quyết chuyển hưởng sang địa bàn khác đối với người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng, người hưởng chế độ TNLĐ, BNN một lần, chế độ tử tuất một lần và người chờ hưởng lương hưu, trợ cấp hàng tháng

– Giải quyết điều chỉnh, hủy quyết định, chấm dứt hưởng BHXH

– Giải quyết hưởng chế độ tử tuất, chế độ ốm đau, chế độ thai sản, chế độ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, chế độ hưởng BHXH 1 lần

– Giải quyết hưởng tiếp lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng đối với người chấp hành xong hình phạt tù, người xuất cảnh trái phép trở về nước định cư hợp pháp, người được Tòa án hủy quyết định tuyên bố mất tích

– Hoàn trả tiền đã đóng đối với người tham gia BHXH tự nguyện, người có từ 2 sổ BHXH trở lên có thời gian đóng BHXH, BHTN trùng nhau, người tham gia BHYT theo hộ gia đình, người tham gia BHYT được ngân sách nhà nước hỗ trợ một phần mức đóng.

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ của Tổng Đài Pháp Luật

 

> Tư vấn về chế độ mất sức cho người lao động trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Tổng đài pháp luật 1900.6174 hỗ trợ tư vấn mọi vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người dân trên địa bàn quận Tây Hồ nói riêng cũng như trên toàn quốc nói chung, cụ thể bao gồm:

Tư vấn về quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm xã hội, bao gồm cả quyền lợi trong trường hợp mất việc làm, bệnh tật, thai sản, hưởng lương hưu và các trường hợp khác.

Giải đáp các thắc mắc về các chính sách và quy định liên quan đến bảo hiểm xã hội, giúp người dân hiểu rõ hơn về các quyền lợi và nghĩa vụ của mình.

Tư vấn về các quy trình thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội và hướng dẫn về các giấy tờ cần thiết để đăng ký tham gia.

Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bao gồm việc giải quyết khiếu nại, khiếu kiện và các tranh chấp liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Cung cấp thông tin về các dịch vụ hỗ trợ khác như bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động, bảo hiểm thất nghiệp và các chính sách hỗ trợ khác.

Tư vấn về việc đăng ký, nộp tiền và quản lý các khoản chi trả liên quan đến bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn và giải quyết các vấn đề pháp lý chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn tư vấn bảo hiểm một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

so-dien-thoai-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-quan-tay-ho

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ của Tổng đài pháp luật

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ qua số điện thoại 1900.6174

 

> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục báo tăng/báo giảm BHXH cho doanh nghiệp, liên hệ ngay 1900.6174

Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ

Bước 1:

Bạn nên chuẩn bị trước câu hỏi cần được giải đáp cùng một không gian thật yên tĩnh và một chiếc điện thoại đã được nạp đầy cước phí viễn thông để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng và cuộc gọi không bị gián đoạn.

Bước 2:

Bạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến đường dây nóng hỗ trợ tư vấn bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ 1900.6174 để nhận được sự giải đáp nhanh chóng.

Bước 3:

Trình bày các vấn đề bạn còn vướng mắc cần được giải đáp và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Những lưu ý khi bạn tiến hành liên hệ với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại:

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174 là hoàn toàn miễn phí, bạn chỉ cần trả duy nhất cước phí viễn thông đã được nhà mạng niêm yết.

Hotline tư vấn 1900.6174 là hệ thống tổng đài hỗ trợ tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu, ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp luật khác.

Phương thức này mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm nên trong một số trường hợp tổng đài của chúng tôi sẽ xảy ra tình trạng quá tải. Bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Trường hợp của bạn sẽ được chúng tôi tiếp nhận ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi về sự bất tiện này.

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email

 

> Hướng dẫn cách đăng ký nộp BHXH tự nguyện trực tuyến, liên hệ ngay 1900.6174

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua email của chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Nhận được sự tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi nhận được câu hỏi quaemail cùng thông tin thanh toán chi phí tư vấn, các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội của Tổng Đài Pháp Luật sẽ ngay lập tức tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn.

– Nhận được sự tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Các chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ Các chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ tư vấn chính xác những yêu cầu của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung trả lời của các chuyên viên tư vấn sẽ bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.

– Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết sẽ hỗ trợ tư vấn rõ ràng, cụ thể và giải quyết mọi vấn đề bạn còn đang băn khoăn, vướng mắc. Bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết các vướng mắc thức tế đang mắc phải.

– Nhận được sự trả lời trực tiếp từ chuyên viên: Câu hỏi của bạn sẽ được các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn và giải đáp

Bạn có thể liên hệ cho Tổng đài của chúng tôi theo các bước như sau:

Bước 1:

Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ chuyên viên bảo hiểm xã hội tư vấn

Bước 2:

Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư Tongdaiphapluat.mkt@gmail.com. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:

+ Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí

+ Họ tên người yêu cầu tư vấn

+ Số điện thoại người yêu cầu tư vấn

+ Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn

Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:

– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank

– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng

– Số tài khoản: 0936380888

– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn

– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại

Bước 3:

Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900.6174 để xác nhận yêu cầu tư vấn và xác nhận đã thanh toán. Ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.

Bước 4:

Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ chuyên viên bảo hiểm xã hội để giải quyết các vấn đề thực tế của mình.

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

>> Tư vấn về hồ sơ hưởng chế độ tử tuất, liên hệ ngay tổng đài tư vấn BHXH 1900.6174 để được hướng dẫn chi tiết.

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi. Để sắp xếp lịch hẹn trực tiếp tại văn phòng với các chuyên viên tư vấn, bạn cần gọi điện thoại đến Tổng đài 1900.6174 để đặt trước. Chúng tôi sẽ cử chuyên viên tư vấn phù hợp với vấn đề mà bạn đang cần tư vấn để hỗ trợ.

Địa chỉ văn phòng Tổng Đài Pháp Luật:

  • Tại Hà Nội:

Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

  • Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

SAV2–2.26, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

 

> Giải đáp miễn phí về điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn không có nhiều thời gian, công việc của bạn vô cùng bận rộn hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để tiến hành đặt lịch hẹn. Tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và sắp xếp lịch tư vấn cho bạn. Sau khi đặt được lịch hẹn, chuyên viên bảo hiểm xã hội sẽ đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại, khó khăn có thể gặp phải khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội. Bạn sẽ nhận được sự trao đổi trực tiếp từ chuyên viên tư vấn để giải quyết những băn khoăn liên quan đến vấn đề này.

Lưu ý:

Hãy lưu số máy tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 vào danh bạ của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Trong trường hợp bạn có những phản ánh về chất tư vấn và thái độ của chuyên viên bảo hiểm xã hội, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900.6174 . Chúng tôi luôn sẵn ghi nhận những đóng góp ý kiến của bạn. Đây là cơ sở để chất lượng dịch vụ tổng đài của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Ủy quyền hưởng lương hưu khi sang nước ngoài định cư như thế nào?

 

> Tư vấn miễn phí thủ tục hưởng lương hưu khi sang nước ngoài định cư, gọi ngay 1900.6174 

Trường hợp ra nước ngoài hợp pháp sẽ không nằm trong trường hợp bị tạm dừng hưởng lương hưu theo quy định tại Điều 64 Luật bảo hiểm xã hội 2014. Vì vậy trường hợp sang nước ngoài định cư thì có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp của mình nhận thay lương hưu. 

Tại khoản 1 Điều 65 Luật bảo hiểm xã hội 2014 có quy định:

“Người đang hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hằng tháng ra nước ngoài để định cư được giải quyết hưởng trợ cấp một lần.”

Như vậy người đang hưởng lương hưu hằng tháng mà ra nước ngoài để định cư sẽ được giải quyết hưởng trợ cấp một lần. 

Vì vậy lúc này bạn cần làm giấy ủy quyền theo mẫu số 13-HSB ban hành kèm theo Quyết định số 166/QĐ-BHXH ngày 31/01/2019 của Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam để ủy quyền cho người thân nộp hồ sơ giải quyết BHXH một lần.

Trên đây là giải đáp của chuyên viên về vấn đề ủy quyền hưởng lương hưu khi sang nước ngoài định cư. Nếu bạn có bất kỳ khó khăn, thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ giải đáp nhanh chóng từ chuyên viên.

Thời gian hưởng bảo hiểm xã hội

 

Anh Toàn (Hà Nội) có câu hỏi:

Tôi có tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ năm 2009, đến nay đã được 13 năm. Sắp tới tôi có ý định sẽ nghỉ việc ở công ty để về nhà kinh doanh. Vậy chuyên viên cho tôi hỏi nếu tôi nghỉ việc ở công ty thì thời gian tôi được hưởng bảo hiểm thất nghiệp là mấy tháng?

 

> Tư vấn miễn phí thời gian hưởng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính theo số tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp theo đó Cứ đóng đủ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì sẽ được hưởng 3 tháng trợ cấp thất nghiệp, sau đó, cứ đóng đủ thêm 12 tháng thì được hưởng thêm 01 tháng trợ cấp thất nghiệp nữa nhưng tối đa không quá 12 tháng.

Như vậy do anh Toàn đã đóng BHXH được 13 năm nên tối đa anh sẽ được hưởng 12 tháng thất nghiệp theo quy định.

Một số thủ tục hành chính liên quan đến vấn đề bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ?

 

Hướng dẫn quy trình, thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội nhanh chóng từ A-Z

XEM NGAY

Hướng dẫn thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng, hiệu quả từ A-Z

XEM NGAY

Không nhớ số sổ bảo hiểm xã hội tra cứu nhanh nhất ở đâu     

xem ngay

Mất sổ bảo hiểm xã hội phải làm sao? Thủ tục làm lại thế nào

XEM NGAY

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Liên hệ chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
  19006174