Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có địa chỉ ở đâu? Số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp quận Thanh Khê?

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng, chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội trên địa bàn quận Thanh Khê.

Giới thiệu sơ lược về quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

Thanh Khê là một quận nội thành thuộc khu vực trung tâm của thành phố Đà Nẵng, có vị trí địa lý:

– Phía Đông và phía Nam giáp với quận Hải Châu

– Phía Bắc giáp với vịnh Đà Nẵng

– Phía Tây giáp với quận Cẩm Lệ và quận Liên Chiểu

Thanh Khê có 10 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm 10 phường: An Khê, Chính Gián, Hòa Khê, Tam Thuận, Tân Chính, Thạc Gián, Thanh Khê Đông, Thanh Khê Tây, Vĩnh Trung và Xuân Hà.

Thanh Khê là một quận có nhiều lợi thế trong phát triển thương mại, dịch vụ, giao thông vận tải và kinh tế biển với chiều dài đường bờ biển khoảng 4,287 km trải dài trên 4 phương giáp vịnh Đà Nằng là Thanh Khê Đông, Thanh Khê Tây, Xuân Hà và Tâm Thuận. Đây là những điều kiện thuận lợi để nuôi trồng, khai thác và chế biến hải sản.

>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội Đà Nẵng – Dịch vụ tư vấn bảo hiểm uy tín

Bảo hiểm quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có địa chỉ ở đâu?

>> Giải đáp thắc mắc về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng đặt tại:  574A Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng, Việt Nam.

Số điện thoại: 0236.3.710.630

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng

Địa chỉ của bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng trên Google Maps:

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Liên Chiểu

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-quan-thanh-khe

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có thời gian làm việc như thế nào?

> Tư vấn điều kiện hưởng chế độ thai sản

Thời gian làm việc tại trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ 

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Cẩm Lệ

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng có số tài khoản thu BHXH là bao nhiêu?

>> Tư vấn thủ tục hưởng chế độ thai sản

– Kho bạc Nhà nước quận Thanh Khê: 3741.0.1056720.92008

– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Thanh Khê: 2003202917035

– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng- Phòng giao dịch Thanh Khê: 0041000269569

– Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng: 917045000008

– Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Đà Nẵng: 3011102311003

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê có vị trí, chức năng gì?

>> Hướng dẫn mức hưởng bảo hiểm xã hội cho người lao động

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng đặt trụ sở tại quận Thanh Khê, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Đà Nẵng trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn quận Thanh Khê.

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

>> Tư vấn miễn phí thủ tục thông báo tăng lao động nhanh chóng

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội thành phố:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội thành phố. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội quận.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn quận Thanh Khê.

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn quận Thanh Khê. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội quận

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội thành phố

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố giao cho.

Bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê thực hiện các thủ tục hành chính nào?

> Tư vấn cách rút bảo hiểm xã hội trực tuyến

Cơ quan bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính sau:

+ Tiến hành khai thác, đăng ký và quản lý đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

+ Thu tiền đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế từ các tổ chức và cá nhân tham gia, từ chối việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế không đúng quy định.

+ Ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và tổ chức dịch vụ công chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.

+ Giải quyết các vấn đề liên quan đến điều chỉnh, hủy quyết định và chấm dứt quyền lợi hưởng bảo hiểm xã hội.

+ Giải quyết việc chuyển hưởng đến địa bàn khác đối với những người nhận lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng, chế độ TNLĐ, BNN (một lần), chế độ tử tuất, và những người đang chờ nhận lương hưu hoặc trợ cấp hàng tháng.

+ Hỗ trợ việc tiếp tục nhận lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng cho người đã hoàn thành án tù, người trở về nước định cư hợp pháp sau khi xuất cảnh trái phép, và người mà Tòa án đã hủy quyết định tuyên bố mất tích.

+ Giải quyết các chế độ liên quan đến tử tuất.

+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.

+ Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.

+ Thực hiện chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định.

+ Tiếp nhận kinh phí từ ngân sách Nhà nước và hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội tự nguyện.

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật.

+ Kiểm tra và đánh giá việc chỉ định điều trị, sử dụng thuốc, hóa chất, vật tư, thiết bị y tế, dịch vụ kỹ thuật y tế cho người bệnh. Kiểm tra và xác định chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế để bảo vệ quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế và ngăn ngừa việc lạm dụng quỹ bảo hiểm y tế.

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê

– Tư vấn luật lao động đặc biệt là các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê bao gồm:

+ Thông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Tư vấn điều kiện, thủ tục, quy định về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Chế độ thai sản

+ Tư vấn điều kiện, thủ tục hưởng chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động

+ Tư vấn chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội quận Thanh Khê tại Tổng đài pháp luật

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email

> Hướng dẫn chuyển nơi hưởng bảo hiểm thất nghiệp về quê từ A-Z

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua email của chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Nhận được sự tư vấn ngay lập tức và trực tiếp từ đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm: Ngay khi nhận được câu hỏi qua email của bạn cùng các thông tin thanh toán chi phí tư vấn, chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ tiếp nhận và giải đáp các vướng mắc của bạn ngay lập tức!

– Tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ tư vấn chính xác những yêu cầu của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung trả lời của các chuyên viên tư vấn sẽ bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.

– Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang băn khoăn, thắc mắc; tư vấn rõ ràng, cụ thể để bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn giải quyết các vấn đề thực tế đang mắc phải

Bạn có thể liên hệ cho Tổng đài của chúng tôi theo các bước như sau:

Bước 1:

Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ chuyên viên tư vấn

Bước 2:

Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư [email protected]. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:

+ Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí

+ Họ tên người yêu cầu tư vấn

+ Số điện thoại người yêu cầu tư vấn

+ Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn

Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:

– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank

– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng

– Số tài khoản: 0936380888

– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn

– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại

Bước 3:

Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.

Bước 4:

Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ chuyên viên bảo hiểm xã hội để giải quyết các vấn đề thực tế của mình..

Thủ tục đăng ký BHYT khi chuyển sổ hộ khẩu?

>> Tư vấn thủ tục đăng lý BHYT khi chuyển sổ hộ khẩu từ A-Z nhanh chóng

Căn cứ theo quy định tại Khoản 4 Điều 16 Luật Bảo hiểm y tế năm 2008 có quy định thẻ BHYT sẽ không có giá trị sử dụng trong các trường hợp:

– Thẻ đã hết thời hạn sử dụng

– Thẻ bị sửa chữa, tẩy xoá

– Người có tên trong thẻ không tiếp tục tham gia bảo hiểm y tế.

Vì vậy việc chuyển hộ khẩu không làm mất giá trị sử dụng thẻ BHYT, tuy nhiên khi thay đổi hộ khẩu thì người sử dụng thẻ phải đổi thẻ BHYT theo quy định tại Điều 19 Luật Bảo hiểm y tế 2008, hồ sơ đổi thẻ sẽ bao gồm:

– Đơn đề nghị đổi thẻ của người tham gia bảo hiểm y tế

– Thẻ bảo hiểm y tế

Có 2 sổ BHXH và bị mất 1 sổ có sao không? Thủ tục cấp lại sổ BHXH

>> Tư vấn thủ tục cấp lại sổ bảo hiểm xã hội nhanh chóng

Theo quy định hiện hành thì một người chỉ được có một cuốn sổ bảo hiểm xã hội, do đó nếu trường hợp người lao động có 2 cuốn sổ bảo hiểm xã hội mà bị mất một cuốn thì phải đồng thời làm 2 nội dung cấp lại sổ đã mất và gộp 2 cuốn sổ này làm một. 

Thủ tục cấp lại sổ BHXH sẽ bao gồm các bước:

Bước 1:

Chuẩn bị Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT theo Mẫu TK1-TS để được cấp lại Sổ bảo hiểm xã hội. Hồ sơ trên nộp tại cơ quan BHXH cấp huyện nơi tham gia BHXH

Bước 2:

Thời hạn giải quyết hồ sơ là không quá 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định

Bước 3:

Người tham gia nhận sổ BHXH tại cơ quan BHXH hoặc Trung tâm Phục vụ hành chính công các cấp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích

Liên hệ chúng tôi

 

Dịch vụ luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
Chat Zalo
Đặt Lịch