Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận có địa chỉ, số điện thoại liên hệ như thế nào? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Ninh Sơn?
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ninh Sơn.
Bạn đang muốn tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Ninh Sơn? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!
Giới thiệu sơ lược về huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận
> Chuyên viên tư vấn hố sơ, thủ tục hưởng chế độ thai sản nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Ninh Sơn là huyện nằm ở phía Tây của tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 36 km, cách thành phố Đà Lạt khoảng 74 km, cách thành phố Cam Ranh khoảng 52 km. Huyện Ninh Sơn có diện tích là 771,81 km2 với dân số là 71.888 người và mật độ dân số đạt 93 người/km2.
Huyện Ninh Sơn có vị trí địa lý:
– Phía Đông giáp với thành phố Phan Rang – Tháp Chàm
– Phía Đông Nam giáp với huyện Ninh Phước và huyện Thuận Nam
– Phía Tây giáp với huyện Đơn Dương của tỉnh Lâm Đồng
– Phía Tây Nam giáp với huyện Đức Trọng của tỉnh Lâm Đồng
– Phía Nam giáp với huyện Tuy Phong của tỉnh Bình Thuận
– Phía Bắc và phía Tây Bắc giáp với huyện Bắc Ái
Huyện Ninh Sơn có các dân tộc sinh sống trên địa bàn huyện là: Kinh, Raglai, Chăm, K’Ho, Hoa, Churu…
Đây là địa phương có dự án Đường cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo đi qua đang được xây dựng.
Huyện Ninh Sơn có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc trong đó bao gồm thị trấn Tân Sơn và 7 xã: Hòa Sơn, Lâm Sơn, Lương Sơn, Ma Nới, Mỹ Sơn, Nhơn Sơn, Quảng Sơn.
>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Ninh Thuận – Tư vấn nhanh 24/7
Bảo hiểm huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận – Thông tin liên hệ
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận có địa chỉ tại đâu?
> Giải đáp miễn phí cách tính mức hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận đặt tại: số 203 Lê Duẩn, Thị trấn Tân Sơn, Huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam.
Số điện thoại: 0259. 3854.378
Email: vanphongbhxhnt@bhxhninhthuan.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Ninh Thuận
Địa chỉ của bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận trên Google Maps:
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Phước – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận làm việc trong khung giờ nào?
> Giải đáp miễn phí cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 7 giờ đến 11 giờ 30 phút
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 13 giờ 30 phút đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Hải – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn có vị trí, chức năng là gì?
> Tư vấn miễn phí thủ tục chuyển nơi khám chữa bệnh ban đầu, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.
BHXH huyện Ninh Sơn là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Ninh Thuận đặt trụ sở tại huyện Ninh Sơn, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ninh Sơn.
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?
> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn bao gồm:
– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt
– Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế
– Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:
+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật
+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động
+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện
+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp
+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp
– Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định
– Bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.
– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– BHXH huyện Ninh Sơn chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Ninh Sơn
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu
– BHXH huyện Ninh Sơn cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Ninh Sơn. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.
– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện
– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội tại huyện Ninh Sơn của Tổng Đài Pháp Luật
Tư vấn tất cả các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo hiểm xã hội
> Chuyên viên tư vấn miễn phí về mức hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174
Tổng đài pháp luật hỗ trợ tư vấn và giải đáp miễn phí mọi vướng mắc về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ninh Sơn cũng như trên địa bàn cả nước, cụ thể bao gồm:
– Tư vấn bảo hiểm xã hội: Tư vấn về các quyền lợi và trách nhiệm của người tham gia bảo hiểm xã hội, quy trình đóng bảo hiểm, cách tính lương cơ bản để đóng bảo hiểm, thủ tục đăng ký và hưởng lương hưu, các chế độ bảo hiểm xã hội khác nhau như bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm mất việc làm và bảo hiểm thai sản.
– Tư vấn bảo hiểm y tế: Tư vấn về các quyền lợi và trách nhiệm của người tham gia bảo hiểm y tế, quy trình đóng bảo hiểm, cách sử dụng dịch vụ y tế, thủ tục khám chữa bệnh và hưởng bảo hiểm y tế, các chế độ bảo hiểm y tế khác nhau như bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm ung thư và bảo hiểm sức khỏe toàn diện.
– Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp: Tư vấn về các quyền lợi và trách nhiệm của người tham gia bảo hiểm thất nghiệp, quy trình đóng bảo hiểm, thủ tục đăng ký và hưởng bảo hiểm thất nghiệp, các điều kiện để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp và cách xử lý khi bị mất việc làm.
– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:
+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội
+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị chuyên viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ đến số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội miễn phí 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn tại Tổng đài pháp luật
Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174
> Tư vấn thủ tục cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174
Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH huyện Ninh Sơn
Bước 1:
Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.
Bước 2:
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua hotline 1900.6174 để nhận được sự tư vấn
Bước 3:
Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi
Những lưu ý khi bạn tiến hành liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:
Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174 là hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không cần phải đóng bất kỳ một khoản phí nào. Bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ về việc phát sinh thêm các khoản chi phí. Bạn chỉ cần trả duy nhất cước phí viễn thông khi kết nối với chúng tôi theo quy định đã được niêm yết của nhà mạng. Cước phí mỗi cuộc điện thoại sẽ được miễn phí 10s đầu và bắt đầu tính từ giây thứ 11 theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền.
Đường dây nóng 1900.6174 là hệ thống tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp luật Việt Nam.
Sự tiện lợi và tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng hình thức này nên chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi tư vấn về các vấn đề bảo hiểm xã hội. Trong một số trường hợp, đường dây nóng sẽ xảy ra tình trạng quá tải, bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Trường hợp của bạn sẽ được chúng tôi tiếp ngân ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi về sự bất tiện này.
Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội phục vụ và hỗ trợ giải đáp trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi vào khoảng thời gian từ 7h30 – 22h30 tất cả các ngày trong tuần. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.
Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email
> Hướng dẫn thủ tục thay đổi ngày tháng năm sinh trên sổ BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua email của chúng tôi bạn sẽ nhận được:
Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi và hoàn thành các thủ tục thanh toán chi phí tư vấn, các chuyên viên của Tổng đài pháp luật sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!
Tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Các chuyên gia, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn chính xác những yêu cầu của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung trả lời của các chuyên viên sẽ bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.
Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang băn khoăn, thắc mắc; tư vấn rõ ràng, cụ thể để bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn giải quyết các vấn đề thực tế đang mắc phải
Nhận được sự trả lời trực tiếp từ chuyên viên: Câu hỏi của bạn sẽ được các chuyên viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn và giải đáp
Tổng đài pháp luật hỗ trợ tư vấn qua email theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể gửi kèm các giấy tờ liên quan để dễ dàng cho quá trình tư vấn của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ cho Tổng đài của chúng tôi theo các bước như sau:
Bước 1:
Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ chuyên viên tư vấn
Bước 2:
Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư Tongdaiphapluat.mkt@gmail.com. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:
– Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí
– Họ tên người yêu cầu tư vấn
– Số điện thoại người yêu cầu tư vấn
– Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn
Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:
– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank
– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng
– Số tài khoản: 0936380888
– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn
– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại
Bước 3:
Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900.6174 để xác nhận yêu cầu tư vấn và xác nhận đã thanh toán. Ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, chuyên viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.
Bước 4:
Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ chuyên viên để giải quyết các vấn đề thực tế của mình.
Với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể kết nối trực tiếp với các chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ tư vấn và giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang gặp phải.
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng
>> Giải đáp miễn phí mọi vướng mắc về mức hưởng chế độ ốm đau, gọi ngay 1900.6174
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi. Để sắp xếp lịch hẹn trực tiếp tại văn phòng với các chuyên viên, bạn cần gọi điện thoại đến Tổng đài 1900.6174 để đặt trước. Chúng tôi sẽ cử chuyên viên cùng chuyên gia tư vấn phù hợp với vấn đề mà bạn đang cần tư vấn để hỗ trợ.
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
> Tư vấn mức hưởng BHYT khi không khám đúng tuyến chính xác, gọi ngay 1900.6174
Nếu bạn không có nhiều thời gian, công việc của bạn vô cùng bận rộn hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên viên thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để tiến hành đặt lịch hẹn. Tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và sắp xếp lịch tư vấn cho bạn. Sau khi đặt được lịch hẹn, chuyên viên sẽ đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại, khó khăn có thể gặp phải khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội. Bạn sẽ nhận được sự trao đổi trực tiếp từ chuyên viên để giải quyết những băn khoăn liên quan đến vấn đề này.
Các lưu ý về tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn tại Tổng Đài Pháp Luật
> Hướng dẫn chi tiết đóng bảo hiểm thất nghiệp online, gọi ngay 1900.6174
Hãy lưu số máy tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 vào danh bạ của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Trong trường hợp bạn có những phản ánh về chất tư vấn và thái độ của chuyên viên, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900.6174. Chúng tôi luôn sẵn ghi nhận những đóng góp ý kiến của bạn. Đây là cơ sở để chất lượng dịch vụ tổng đài của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.
Mức hưởng BHXH 1 lần
> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, gọi ngay 1900.6174
Về mức hưởng BHXH 1 lần, theo quy định tại Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014, mức hưởng BHXH 1 lần được tính theo số năm đã đóng BHXH, cứ mỗi năm được tính như sau: 1,5 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH cho những năm đóng trước năm 2014 và 2 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH cho những năm đóng từ năm 2014 trở đi.
Trường hợp thời gian đóng BHXH chưa đủ một năm thì mức hưởng BHXH 1 lần được tính bằng 22% của các mức tiền lương tháng đã đóng BHXH, mức tối đa bằng 2 tháng mức bình quân tiền lương tháng đóng BHXH.
Riêng đối với người tham gia BHXH tự nguyện, mức hưởng BHXH 1 lần được tính theo số năm đã đóng BHXH: 1,5 tháng mức bình quân thu nhập tháng đóng BHXH cho những năm đóng trước năm 2014 và 2 tháng mức bình quân thu nhập tháng đóng BHXH cho những năm đóng từ năm 2014 trở đi.
Trường hợp thời gian đóng BHXH chưa đủ một năm thì mức hưởng BHXH bằng số tiền đã đóng, mức tối đa bằng 2 tháng mức bình quân thu nhập tháng đóng BHXH.
Mua bảo hiểm y tế ở đâu?
> Chuyên viên giải đáp chi tiết về mức đóng bảo hiểm y tế, gọi ngay 1900.6174
Căn cứ chương I Nghị định 146/2018/NĐ-CP, Điều 31 Quyết định 595/QĐ-BHXH sửa đổi bởi Quyết định 505/QĐ-BHXH thì hiện nay, những đối tượng tham gia BHYT được chia làm 06 nhóm, mỗi nhóm đối tượng thực hiện mua BHYT tại các địa điểm khác nhau, cụ thể:
– Người làm việc theo hợp đồng lao động, người quản lý doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập và người quản lý điều hành hợp tác xã; cán bộ, công chứng, viên chức; người hoạt động không chuyên trách cấp xã: Tham gia BHYT thông qua doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị nơi mình làm việc.
– Người được cơ quan BHXH đóng BHYT: Đến Ủy ban nhân dân cấp xã hoặc cơ quan bảo hiểm xã hội.
– Người được ngân sách nhà nước đóng BHYT: Đến đăng ký với Ủy ban nhân dân cấp xã.
– Người được ngân sách nhà nước hỗ trợ một phần mức đóng BHYT: Đến Đại lý thu hoặc cơ quan BHXH.
Riêng học sinh, sinh viên: Đăng ký tham gia Bảo hiểm y tế với nhà trường nơi đang theo học.
– Người tham gia BHYT theo hộ gia đình: Đến đại lý hoặc Cơ quan bảo hiểm xã hội.
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Ninh Sơn? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia, chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, Đội ngũ chuyên viên, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.
Liên hệ chúng tôi
✅ Dịch vụ Luật sư | ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi | ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày |
✅ Dịch vụ Luật sư riêng | ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự | ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả |
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng | ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc |
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp | ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp |