Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa được biết đến là đơn vị chuyên tư vấn và giải quyết các vướng mắc cho người dân liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Trong suốt quá trình hoạt động, tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa luôn mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Nếu bạn đang gặp khó khăn và muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế thành phố Biên Hòa? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa? Hãy liên hệ ngay đến số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được kết nối với chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe sự giải đáp chi tiết và chính xác chỉ trong 01 cuộc gọi!

>> Chuyên viên tư vấn luật Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa MIỄN PHÍ, Gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-bien-hoa

Giới thiệu sơ lược về thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

 

>> Giải đáp miễn phí điều kiện hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, Gọi ngay 1900.6174

Biên Hòa là một thành phố công nghiệp của tỉnh Đồng Nai, thuộc vùng Đông Nam Bộ, Việt Nam. Thành phố Biên Hòa là đô thị loại I, là đầu mối giao thông quan trọng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Thành phố cách trung tâm Thành phồ Hồ Chí Minh khoảng 30 km, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 90 km.

Thành phố Biên Hòa có vị trí địa lý:

– Phía Đông giáp với huyện Trảng Bom

– Phía Tây giáp với thành phố Dĩ An và thị xã Tân Uyên của tỉnh Bình Dương

– Phía Bắc giáp với huyện Vĩnh Cửu

– Phía Nam giáp với huyện Long Thành và thành phố Thủ Đức của thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Biên Hòa có 30 đơn vị hành chính xấp xã trực thuộc trong đó bao gồm 29 phường: An Bình, An Hòa, Bình Đa, Bửu Hòa, Bửu Long, Hiệp Hòa, Hóa An, Hòa Bình, Hố Nai, Long Bình, Long Bình Tân, Phước Tân, Quang Vinh, Quyết Thắng, Tam Hiệp, Tam Hòa, Tam Phước, Tân Biên, Tân Hạnh, Tân Hòa, Tân Hiệp, Tân Mai, Tân Phong, Tân Tiến, Tân Vạn, Thanh Bình, Thống Nhất, Trảng Dài, Trung Dũng và xã Long Hưng. 

>> Xem thêm: Số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội Đồng Nai – Tổng đài bảo hiểm trực tuyến

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa có địa chỉ ở đâu?

 

>> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản nhanh chóng, Gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đặt tại: Nguyễn Ái Quốc, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa trên Google Maps:

Bảo hiểm xã hội quận Cầu Giấy có số điện thoại liên hệ như thế nào?

 

>> Hướng dẫn cách báo tăng, báo giảm BHXH, gọi ngay 1900.6174

Số điện thoại: 0251 3827 928

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-bien-hoa

 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Xuân Lộc – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa làm việc vào thời gian nào?

 

>> Tư vấn miễn phí thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ 

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Vĩnh Cửu – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội hành phố Biên Hòa có vị trí, chức năng gì?

 

>> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ hưu trí, Gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai đặt trụ sở tại thành phố Biên Hòa, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

 

>> Tư vấn miễn phí về hồ sơ làm bảo hiểm xã hội tự nguyện, Gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa là bảo hiểm xã hội cấp thành phố trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố Biên Hòa

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn thành phố Biên Hòa. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội tại thành phố Biên Hòa 

 

>> Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VSSID nhanh chóng, Gọi ngay 1900.6174

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa bao gồm:

+ Chuyên viên hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ thông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Tư vấn về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Chế độ thai sản

+ Giải đáp các thắc mắc liên quan đến chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Chuyên viên hỗ trợ giải quyết những vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Chuyên viên tư vấn về điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Chuyên viên tư vấn mức đóng và hưởng bảo hiểm y tế

+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Tư vấn quy định về chế độ nghỉ hưu

+ Giải đáp thắc mắc về chế độ nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động

+ Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Chuyên viên hướng dẫn các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Chuyên viên hỗ trợ khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Giải đáp về các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-bien-hoa

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa qua số điện thoại

 

>> Chuyên viên tư vấn thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng:

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua hotline 0251 3827 928 để nhận được sự tư vấn

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm của chúng tôi

Tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa tại văn phòng

 

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:

Số điện thoại: 0251 3827 928

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đặt tại: Nguyễn Ái Quốc, Quang Vinh, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam.

>> Giảm trùng BHXH bằng cách nào? Liên hệ ngay 1900.6174

 

Hồ sơ đóng BHXH tự nguyện như nào? Đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện có được hưởng BHTN không?

 

>> Chuyên viên hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ đóng BHXH tự nguyện nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

– Hồ sơ:

Người đăng ký BHXH tự nguyện chuẩn bị 01 bộ hồ sơ gồm: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS) do cơ quan BHXH hoặc các đại lý thu cung cấp. Đồng thời xuất trình chứng minh thư nhân dân/căn cước công dân và sổ hộ khẩu/giấy tờ tạm trú để có thể tham gia BHXH tự nguyện. Bạn nộp cho cơ quan bảo hiểm xã hội cấp huyện nơi cư trú.

– Người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp sẽ là người có hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc với người sử dụng lao động. Đây cũng chính là những đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc theo quy định của pháp luật.

Vì vậy những người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện sẽ không thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Do đó họ sẽ không được nhận trợ cấp thất nghiệp khi đóng BHXH tự nguyện.

Muốn rút BHXH 1 lần cần hồ sơ gì?

 

>> Chuyên viên hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ rút BHXH 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Nếu bạn có đủ các điều kiện để rút BHXH 1 lần thì bạn sẽ cần chuẩn bị hồ sơ sau (giải quyết theo phiếu giao nhận hồ sơ 208):

– Sổ BHXH, Tờ rời BHXH

– Đơn đề nghị hưởng chế độ BHXH 1 lần theo mẫu số 14-HSB

– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (bản sao chứng thực)

– Người được ủy quyền nộp Giấy ủy quyền (mẫu số 13-HSB) hoặc Hợp đồng ủy quyền cho cơ quan BHXH hoặc cơ quan Bưu điện nơi chi trả; xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh; nhận tiền và ký nhận tiền trên Danh sách chi trả hoặc Giấy nhận tiền.

– Một số giấy tờ khác.

Đối với người ra nước ngoài để định cư phải nộp thêm bản sao giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam hoặc bản dịch Tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng một trong các giấy tờ sau:

Hộ chiếu do nước ngoài cấp;

Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài;

Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp.

Đối với người bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng: Người mắc ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS thì có thêm Trích sao/tóm tắt hồ sơ bệnh án thể hiện tình trạng không tự phục vụ được; Nếu bị mắc các bệnh khác thì thay bằng Biên bản giám định mức suy giảm khả năng lao động của Hội đồng giám định y khoa thể hiện tình trạng suy giảm khả năng lao động từ 81 % trở lên và không tự phục vụ được.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vân luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ với chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp