Thông tin trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình, thành phố Hà Nội? Số điện thoại bảo hiểm xã hội Quận Ba Đình? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế? Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình là cơ quan bảo hiểm trực thuộc thành phố Hà Nội, chuyên hỗ trợ tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế quận Ba Đình? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội quận Ba Đình? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài tư vấn luật lao động 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!
Giới thiệu chung về quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
>> Tư vấn thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Ba Đình là một trong 4 quận của trung tâm thành phố Hà Nội. Đây là nợi tập trung của nhiều cơ quan quan trọng của Đảng, Nhà nước nói chung và Hà Nội nói riêng.
Quận có vị trí địa lý:
– Phía Đông giáp với quận Long Biên qua ranh giới tự nhiên là sông Hồng
– Phía Đông Nam giáp với quận Hoàn Kiếm với ranh giới là phố Hàng Đậu, Lý Nam Đế, Phan Đình Phùng và đường tàu
– Phía Tây giáp với quận Cầu Giấy qua ranh giới tự nhiên là sông Tô Lịch
– Phía Nam giáp với quận Đống Đa qua ranh giới là phố Nguyễn Thái Học, Giảng Võ, Láng Hạ, Huỳnh Thúc Kháng, Đê La Thành, Nguyên Hồng
– Phía Bắc giáp với quận Tây Hồ qua ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Thanh Niên, đường Hoàng Hoa Thám, đường Hùng Vương
Quận có dân số là 226.315 người và mật độ dân số đạt 24.572 người/km2 theo thống kê năm 2022. Quận có 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm 14 phường.
Quận là nơi tập trung nhiều khu dân cư, khu đô thị và nhiều tuyến đường sắt quan trọng.
>> Xem thêm: Số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội Hà Nội – Hotline hỗ trợ BHXH
Thông tin địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hiểm quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
Địa chỉ Trung tâm bảo hiểm xã hội quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
>> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Ba Đình, thành phố Hà Nội đặt tại: số 142A Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Thanh Xuân – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Số điện thoại bảo hiểm xã hội quận Ba Đình
>> Hướng dẫn cấp lại mật khẩu ứng dụng VSSID, gọi ngay 1900.6174
Số điện thoại: (02437) 339 934
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Long Biên – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ
Số tài khoản Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
>> Tư vấn hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Số tài khoản thu Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp:
Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình
– Kho bạc Nhà nước quận Ba Đình: Số TK: 3741 – Mã ĐVQHNS: 9054048 – Mã CTMT: 92008
– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Bắc Hà Nội: 1440202901025
– Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – – Chi nhánh Ba Đình: 12 610 009 801 020
– Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Ba Đình: 0611 008 888 888
– Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Ba Đình: 901 025 000 000
– Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Ba Đình: 0861 100 745 009
Lưu ý:
Khi tiến hành nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN trong nội dung chuyển khoản cần ghi rõ Mã đơn vị (Ví dụ: YN 01234) – Tên đơn vị. Trong trường hợp đơn vị lập một chứng từ nộp tiền cho nhiều mã đơn vị (như YN, IC, BW) thì phải ghi rõ số tiền muốn nộp cho từng mã đơn vị.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Hoàn Kiếm – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Cách thức và nội dung nộp tiền Bảo hiểm xã hội ghi trên UNC
>> Tư vấn thủ tục cấp lại sổ BHXH bị mất, gọi ngay 1900.6174
Khi thực hiện nộp tiền BHXH cho cơ quan bảo hiểm xã hội theo hình thức chuyển khoản, cần ghi rõ thông tin trong nội dung nộp tiền như sau:
Đơn vị thụ hưởng: Bảo hiểm xã hội Quận Ba Đình
Nội dung nộp tiền BHXH: Mã số thuế #Tên đơn vị # mã đơn vị # Nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN tháng…….năm………..
Ví dụ: 0143xxxxxx #Công ty A# Mã đơn vị: TW0000A Nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN tháng 10/2022.
Lưu ý:
Trường hợp doanh nghiệp mới đăng ký lần đầu, nội dung ghi rõ như sau: Mã số thuế #Tên đơn vị # thanh toán BHXH tháng ….# ĐKM # Số điện thoại
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Cầu Giấy – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ
Thời gian làm việc Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
>> Hướng dẫn tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình, thành phố Hà Nội làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Đống Đa – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình
>> Cách tính mức hưởng chế độ bảo hiểm xã hội quận Ba Đình, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.
Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội đặt trụ sở tại quận Ba Đình, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn quận Ba Đình.
Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình, thành phố Hà Nội được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Hoàng Mai – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ
Nhiệm vụ, quyền hạn của bảo hiểm xã hội quận Ba Đình
>> Tư vấn về thủ tục hưởng chế độ hưu trí đối với người lao động, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội quận Ba Đình là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội quận Ba Đình bao gồm:
– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt
– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:
+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật
+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động
+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận
+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp
+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp
– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định
– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội quận.
– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn quận Ba Đình
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn quận Ba Đình. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.
– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội quận
– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội tại Ba Đình của Tổng Đài Pháp Luật
>> Tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội quận Ba Đình bao gồm:
+ Thông báo việc tăng giảm lao động
+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần
+ Chế độ tử tuất, hưu trí…
+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:
+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động
+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:
+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế
+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…
+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế
– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:
+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu
+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu sớm
+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động
+ Tư vấn chế độ mất sức
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:
+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội
+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý uy tín, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn cách tư vấn bảo hiểm nhân thọ một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội quận Tây Hồ – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội
Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174
>> Tư vấn chế độ hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH quận Ba Đình
Bước 1:
Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.
Bước 2:
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua hotline 1900.6174 để nhận được sự tư vấn
Bước 3:
Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm của chúng tôi
Những lưu ý khi bạn tiến hành liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:
Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174 là hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không cần phải đóng bất kỳ một khoản phí nào. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ hãy đắn đo suy nghĩ về việc phát sinh thêm các khoản chi phí. Bạn chỉ cần trả duy nhất cước phí viễn thông khi kết nối với chúng tôi theo quy định đã được niêm yết của nhà mạng.
Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn bảo hiểm xã hội uy tín hàng đầu, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi vấn đề pháp luật khác.
Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi cuộc gọi từ khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chúng tôi xin phép từ chối tiếp nhận cuộc gọi như: Cuộc gọi mà người thực hiện cuộc gọi không làm chủ được hành vi của mình, người thực hiện cuộc gọi đang trong trạng thái say xỉn…
Sự tiện lợi và tiết kiệm của hình thức này nên trong một số trường hợp đường dây nóng của chúng tôi sẽ xảy ra tình trạng quá tải. Bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm về sự bất tiện này.
Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email
>> Tư vấn thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Tổng đài pháp luật hỗ trợ tư vấn qua email theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể gửi kèm các giấy tờ liên quan để dễ dàng cho quá trình tư vấn của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ cho Tổng đài của chúng tôi theo các bước như sau:
Bước 1:
Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ chuyên viên bảo hiểm xã hội tư vấn
Bước 2:
Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư [email protected]. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:
– Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí
– Họ tên người yêu cầu tư vấn
– Số điện thoại người yêu cầu tư vấn
– Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn
Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:
– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank
– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng
– Số tài khoản: 0936380888
– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn
– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại
Bước 3:
Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900.6174 để xác nhận yêu cầu tư vấn và xác nhận đã thanh toán. Ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, chuyên viên bảo hiểm xã hội của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.
Bước 4:
Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ chuyên viên bảo hiểm xã hội để giải quyết các vấn đề thực tế của mình.
Với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể kết nối trực tiếp với các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ tư vấn và giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang gặp phải.
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng
>> Đặt lịch hẹn với chuyên viên tư vấn trực tiếp tại văn phòng, gọi ngay 1900.6174
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi. Để sắp xếp lịch hẹn trực tiếp tại văn phòng với các chuyên viên bảo hiểm xã hội, bạn cần gọi điện thoại đến Tổng đài 1900.6174 để đặt trước. Chúng tôi sẽ cử chuyên viên tư vấn phù hợp với vấn đề mà bạn đang cần tư vấn để hỗ trợ.
Địa chỉ văn phòng Tổng Đài Pháp Luật:
- Tại Hà Nội:
Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội
- Tại Thành phố Hồ Chí Minh:
SAV2-2.26, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
>> Đặt lịch hẹn với chuyên viên tư vấn BHXH hiệu quả nhất, gọi ngay 1900.6174
Nếu bạn không có nhiều thời gian, công việc của bạn vô cùng bận rộn hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.
Bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để tiến hành đặt lịch hẹn. Tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và sắp xếp lịch tư vấn cho bạn. Sau khi đặt được lịch hẹn, chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội sẽ đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại, khó khăn có thể gặp phải khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội. Bạn sẽ nhận được sự trao đổi trực tiếp từ chuyên viên để giải quyết những băn khoăn liên quan đến vấn đề này.
Tôi có thể tìm thấy mã số Bảo hiểm xã hội của mình ở đâu?
>> Hướng dẫn cách tra cứu mã số bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174
Mã số Bảo hiểm xã hội theo quy định sẽ là một dãy số gồm 10 ký tự số. Mã số bảo hiểm hiểm xã hội sẽ được in trên Sổ Bảo hiểm xã hội hoặc là 10 số cuối cùng của Thẻ Bảo hiểm y tế.
Bạn cũng có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội trên ứng dụng VssID bằng cách nhấp vào chức năng Tra cứu/Tra cứu mã số BHXH hoặc cũng có thể tra cứu trên Cổng thông tin điện tử của Bảo hiểm xã hội Việt Nam tại địa chỉ: https://baohiemxahoi.gov.vn/tracuu/Pages/tra-cuu-ho-gia-dinh.aspx
Làm thế nào để có tài khoản đăng nhập và sử dụng ứng dụng VssID?
>> Hướng dẫn cách đăng lý tài khoản VssID nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Để đăng ký tài khoản giao dịch điện tử với cơ quan BHXH, bạn sẽ tiến hành truy cập vào đường dẫn https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn và làm theo các bước sau đây:
Bước 1: Chọn hình thức đăng ký dành cho “cá nhân”, nhấn vào ô “Tiếp tục” để hiển thị màn hình kê khai đăng ký.
Bước 2: Tại màn hình kê khai, bạn sẽ tải lên ảnh chân dung (3×4) và ảnh Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân hoặc hộ chiếu, sau đó điền đầy đủ và chính xác các thông tin đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử với cơ quan BHXH.
Bước 3: Hoàn thành việc kê khai thông tin đăng ký
Sau khi kê khai các thông tin bắt buộc, bạn tiến hành nhấn vào nút “Ghi nhận” để hoàn thành việc kê khai thông tin vào tờ khai đăng ký.
Bạn cần chú ý một số lưu sau:
– Cần điền đúng số điện thoại di động để nhận thông tin đăng ký bao gồm tài khoản và mật khẩu và mã OTP cho các giao dịch sau này.
– Sau khi kê khai xong tờ khai, bạn phải tiến hành In, ký và nộp lại tờ khai tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Cơ quan BHXH mà bạn đã chọn ở trên. Khi đến nộp hồ sơ, bạn phải xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc hộ chiếu để xác minh thông tin.
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội quận Ba Đình? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, Đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.