Hotline tư vấn bảo hiểm xã hội Hà Nội

 

Số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội

Địa chỉ văn phòng trực tiếp

Trụ sở chính tại Hà Nội:

  • Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội [Xem trên bản đổ]

Danh sách các trung tâm bảo hiểm xã hội cấp quận/huyện tại Thành phố Hà Nội

 

 

Số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại hà nội qua Email

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua email của Tổng đài pháp luật có gì khác biệt:

Sự tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật: Các luật sư của chúng tôi sẽ tư vấn chính xác những yêu cầu tư vấn của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung trả lời của các luật sư bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật cho từng trường hợp cụ thể.

–  Hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc mọi vấn đề, tư vấn rõ ràng, cụ thể và rành mạch để các bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn giải quyết vấn đề thực tế đang mắc phải

–  Nhận được sự trả lời trực tiếp từ luật sư: Câu hỏi của bạn sẽ được các luật sư trả lời. Chúng tôi cam kết đó là các luật sư có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và có khả năng tư vấn, giải quyết vấn đề của bạn. 

Các bước để sử dụng dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua email

Bước 1: Gửi câu hỏi kèm tình huống cụ thể của bản thân càng chi tiết càng tốt về hòm thư: [email protected] 

hoặc bạn có thể đặt câu hỏi thông qua website của Tổng đài pháp luật qua: https://tongdaiphapluat.vn/ 

Nội dung email cần ghi rõ các thông tin: 

Họ và tên người yêu cầu tư vấn

Số điện thoại người yêu cầu tư vấn 

Nội dung câu hỏi cần tư vấn 

Bước 2: Gửi kết quả được tư vấn 

Thời gian khoảng từ một đến hai ngày khi được xác nhận gửi thành công, bạn sẽ nhận được tư vấn của Luật sư thông qua email bạn đã gửi. Bạn có quyền hỏi thêm nếu còn thắc mắc để sự việc được giải quyết tốt nhất. 

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua email giúp khách hàng hiểu được rõ ràng hơn về cách giải quyết vấn đề của mình. Bạn có thể đọc lại nhiều lần và sử dụng làm tài liệu hỗ trợ giải quyết vụ việc tốt hơn thì hình thức dịch vụ này là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Luật sư tư vấn bảo hiểm xã hội hà nội trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp để trao đổi và xin ý kiến tư vấn trực tiếp với luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi. Bạn chỉ cần gọi điện trực tiếp đến tổng đài để có thể đặt lịch hẹn tại văn phòng. Chúng tôi sẽ cử những luật sư, chuyên gia tư vấn phù hợp với vấn đề bạn đang cần tư vấn và hỗ trợ. 

Hiện tại Luật Thiên Mã cung cấp dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội trực tiếp cho các khách hàng trên khắp cả nước tại hai chi nhánh lớn hàng đầu cả nước: 

Tại Hà Nội

– Văn Phòng: Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

– Chi nhánh tại TPHCM: Lầu 3, Nhà C17 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Luật sư tư vấn bảo hiểm xã hội Hà Nội tại địa chỉ theo yêu cầu

Để đáp ứng nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp nhưng không có thời gian di chuyển tới văn phòng cho khách hàng, Tổng đài pháp luật có thêm dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu tại Hà Nội và các tỉnh thành khác. Đây là dịch hỗ trợ và tư vấn pháp lý có thu phí. Cụ thể phí sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng báo cụ thể tới Quý khách vì còn phụ thuộc vào yếu tố khoảng cách để định giá. 

Tổng đài pháp luật sẽ đưa Luật sư, chuyên viên tư qua trực tiếp địa chỉ đã được yêu cầu từ khách hàng để phục vụ nhu cầu hỗ trợ một cách tốt nhất. Để sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn thời gian và địa điểm theo cách thức sau: 

 

Số điện thoại bảo hiểm xã hội Hà Nội

Một số tình huống tư vấn của tổng đài bảo hiểm xã hội tại Hà Nội

Ngoài tư vấn bảo hiểm xã hội qua các dịch vụ được khách hàng quan tâm nhiều, chúng tôi rất vui khi nhận được các câu hỏi gửi về hòm thư nhờ giải đáp và tư vấn. Cùng Luật sư của Tổng tìm hiểu và gỡ rối vấn đề thôi nào.  

Tư vấn về thôi việc và làm thủ tục BHXH 1 lần

Bạn Ánh Nguyệt: Chào các luật sư, em hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, nhưng quê em ở mãi Thanh Hoá. Em có nhu cầu làm bảo hiểm xã hội 1 lần nên cũng có tìm hiểu qua trên mạng về thủ tục và hồ sơ cần chuẩn bị. Như em tìm hiểu thì chỉ cần đem sổ bảo hiểm xã hội quyết định thôi việc và đơn xin bảo hiểm xã hội 1 lần là có thể làm được thủ tục nhận. Thế như, khi đến đơn vị để làm thì họ lại yêu cầu em xuất trình sổ hộ khẩu và giấy tạm trú nhưng vì e không ở Hà Nội nên việc làm bảo hiểm của em không hợp lệ. Em xin hỏi luật sư rằng thông tin em tìm hiểu trên mạng là đúng hay sai và việc đơn vị đó yêu cầu xuất trình sổ hộ khẩu và chứng nhận cư trú có hợp lý không ạ? Cảm ơn luật sư.

Luật sư Hảo trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Tổng đài pháp luật. Tôi xin hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn như sau: 

Tại điều 109 về Luật bảo hiểm xã hội năm 2014 quy định về thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội một lần như sau: 

Sổ bảo hiểm xã hội

Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm xã hội

Sổ hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú KT3;

Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân.

Trong trường hợp của bạn cần xuất trình sổ hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú KT3, sổ BHXH, đơn đề nghị được hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân để tiến hành làm hồ sơ nộp hưởng trợ cấp bảo hiểm xã hội 1 lần nhé.  

Muốn rút BHXH 1 lần cần những điều kiện gì?

Bạn Tú Anh (Nam Định): Chào luật sư của Tổng đài pháp luật, em là giáo viên phụ trách môn mỹ thuật của một trường cấp 2 từ năm 2015 với mức lương là 3.600.000 đồng/ tháng. Đến nay em đã xin nghỉ tại trường đó và cũng bắt đầu nghỉ đóng BHXH, em muốn hỏi luật sư rằng em có thể được rút tiền BHXH hay không? Điều kiện được rút BHXH 1 lần là gì? 

Luật sư Hào trả lời: Chào bạn, hiện bạn đang muốn rút BHXH 1 lần sau khi mới đóng thì bạn phải chờ sau 1 năm nghỉ việc và không tiếp tục đóng nữa theo như quy định tại điều số 8 Nghị định 115/2015/NĐ-CP như sau: 

“Sau một năm nghỉ việc mà chưa đủ 20 năm đóng bảo hiểm xã hội và không tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội” 

Chat Zalo
Đặt Lịch