Bảo hiểm xã hội Hưng Yên có địa chỉ ở đâu? Hotline tư vấn bảo hiểm xã hội Hưng Yên? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Hưng Yên?
Bảo hiểm xã hội Hưng Yên chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tỉnh Hưng Yên? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên? Hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn luật bảo hiểm xã hội qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!
>> Chuyên viên tư vấn về luật Bảo hiểm xã hội Hưng Yên miễn phí, Gọi ngay 1900.6174
Giới thiệu sơ lược về tỉnh Hưng Yên
>>Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Trung tâm hành chính của tỉnh là thành phố Hưng Yên, nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 55 km về phía đông nam, cách thành phố Hải Dương 51 km về phía tây nam, cách thành phố Hải Phòng khoảng 95 km, có vị trí địa lý:
– Phía đông tỉnh Hưng Yên giáp với tỉnh Hải Dương
– Phía tây Hưng Yên giáp thủ đô Hà Nội và tỉnh Hà Nam
– Phía nam tỉnh Hưng Yên giáp với tỉnh Thái Bình
– Phía bắc tỉnh Hưng Yên giáp với tỉnh Bắc Ninh
Tỉnh Hưng Yên có tất cả 10 đơn vị hành chính cấp huyện, gồm 1 thành phố, 1 thị xã và 8 huyện với 161 đơn vị cấp xã, gồm 139 xã, 14 phường và 8 thị trấn.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hải Dương – Thông tin liên hệ, địa chỉ
Bảo hiểm xã hội Hưng Yên có địa chỉ, số điện thoại liên hệ như thế nào?
>> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản, Gọi ngay 1900.6174
Địa chỉ của cơ quan bảo hiểm xã hội Hưng Yên: 460 đường Nguyễn Văn Linh, phường An Tảo, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
Số điện thoại của cơ quan bảo hiểm xã hội Hưng Yên: 02213.540.689
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – luật bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Thái Bình – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Bảo hiểm xã hội Hưng Yên có số tài khoản thu BHXH như thế nào?
Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên
Kho bạc Nhà nước tỉnh Hưng Yên: 37410900378592008
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Hưng Yên: 2400202931015
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hưng Yên: 46510009813018
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hưng Yên: 0591000123568
Ngân hàng TMCP Công thương – Chi nhánh Hưng Yên: 931015000005
Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Hưng Yên: 7401105135335
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hà Nam – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Bảo hiểm xã hội Hưng Yên có thời gian làm việc như thế nào?
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội Hưng Yên làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội Hưng Yên làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Bảo hiểm xã hội Hưng Yên có vị trí, chức năng gì?
>> Chuyên viên tư vấn rút bảo hiểm xã hội 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.6174
– Bảo hiểm xã hội Hưng Yên là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam đặt tại tỉnh Hưng Yên, có chức năng giúp Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam (sau đây gọi là Tổng Giám đốc) tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức thu, chi chế độ bảo hiểm thất nghiệp; quản lý và sử dụng các quỹ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; thanh tra chuyên ngành việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật và quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam (sau đây gọi chung là theo quy định).
– Bảo hiểm xã hội Hưng Yên chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Tổng Giám đốc và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh của Ủy ban nhân dân tỉnh.
– Bảo hiểm xã hội Hưng Yên có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Bảo hiểm xã hội Hưng Yên có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?
>> Tư vấn quy định về chế độ tai nạn lao động miễn phí, Gọi ngay 1900.6174
1. Xây dựng, trình Tổng Giám đốc kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về phát triển bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
2. Chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan để xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Kế hoạch phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và Kế hoạch phân bổ dự toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.
3. Tổ chức thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
4. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo quy định, cụ thể:
a) Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các tổ chức và cá nhân tham gia; từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;
b) Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và tổ chức dịch vụ công chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;
c) Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
d) Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội tỉnh; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh và Bảo hiểm xã hội quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là Bảo hiểm xã hội huyện);
đ) Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
e) Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện.
g) Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản theo quy định;
h) Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật; kiểm tra, đánh giá việc chỉ định điều trị, sử dụng thuốc, hóa chất, vật tư, thiết bị y tế, dịch vụ kỹ thuật y tế cho người bệnh; kiểm tra, xác định chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm y tế và chống lạm dụng quỹ bảo hiểm y tế;
5. Tham gia phối hợp với Sở Y tế và đơn vị liên quan, chỉ đạo các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn xây dựng nhu cầu, đồng thời thẩm định và tổng hợp nhu cầu về danh mục, số lượng thuốc.
6. Tham gia vào quá trình lựa chọn nhà thầu cung cấp thuốc của các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn theo quy định. Phối hợp với Sở Y tế theo dõi, giám sát việc thực hiện mua sắm thuốc theo Danh mục đấu thầu tập trung cấp quốc gia, cấp tỉnh đối với thuốc thuộc lĩnh vực bảo hiểm y tế.
7. Thực hiện kiểm tra, thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định, cụ thể:
a) Tổ chức kiểm tra, giải quyết các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh và tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật; kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền xử lý những hành vi vi phạm pháp luật;
b) Xây dựng trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh; gửi kế hoạch thanh tra để báo cáo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh, Thanh tra cấp tỉnh. Thanh tra chuyên ngành đột xuất khi phát hiện tổ chức, cá nhân có dấu hiệu vi phạm pháp luật về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh hoặc khi được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam giao; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định;
c) Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý sau thanh tra, kiểm tra đối với tổ chức và cá nhân theo quy định của pháp luật. Tổng hợp, báo cáo kết quả công tác thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
8. Tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, công tác pháp chế và công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO trong thực hiện nhiệm vụ.
9. Thực hiện số hóa hồ sơ giấy; quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
10. Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; cập nhật biến động tăng giảm dữ liệu hộ gia đình theo quy định.
11. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho công chức, viên chức thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.
12. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội ở địa phương, các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
13. Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.
14. Đề xuất với Bảo hiểm xã hội Việt Nam kiến nghị việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
15. Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
16. Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
17. Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra toàn diện Bảo hiểm xã hội huyện trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.
18. Quản lý công chức, viên chức, người lao động thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.
19. Tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành Bảo hiểm xã hội tỉnh. Khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin theo phân cấp. Thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo quy định.
20. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao.
Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội Hưng Yên
>> Chuyên viên tư vấn thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
– Tư vấn luật lao động miễn phí đặc biệt là các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội bao gồm:
+ Thông báo việc tăng giảm lao động
+ Chốt sổ bảo hiểm
+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần
+ Chế độ thai sản
+ Chế độ tử tuất, hưu trí…
+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:
+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động
+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:
+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế
+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…
+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế
– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:
+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu
+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu sớm
+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động
+ Tư vấn chế độ mất sức
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:
+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội
+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý uy tín, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn tư vấn luật bảo hiểm một cách hiệu quả nhất dành cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luậtđể được hỗ trợ trọn vẹn nhất!
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội Hưng Yên
Tư vấn bảo hiểm xã hội Hưng Yên qua số điện thoại
Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội Hưng Yên, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng:
Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội Hưng Yên
Bước 1:
Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.
Bước 2:
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua hotline 02213.540.689 để nhận được sự tư vấn
Bước 3:
Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên gia, chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm của chúng tôi
Cách nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp online
Cách nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp online được thực hiện qua các bước sau đây:
Bước 1: Người dân truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ https://dichvucong.gov.vn/
Bước 2: Nhấn và gõ “Giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp” tại ô Tìm kiếm nâng cao sau đó nhấn tìm kiếm.
Bước 3: Người dân chọn Danh sách dịch vụ công phù hợp và ấn Nộp trực tuyến.
Bước 4: Sau đó ấn vào phần Đăng nhập và chọn phần Tài khoản được cấp bởi Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Bước 5: Nhập tài khoản đăng nhập, sau đó nhập mã xác thực được gửi về điện thoại
Bước 6: Sau khi đăng nhập vào tài khoản trên màn hình hiển thị thông tin của người lao động, nhập đầy đủ và chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu.
Bước 7: Chọn nơi đề nghị nhận trợ cấp thất nghiệp. Người lao động có thể chọn nhận qua tài khoản ngân hàng hoặc nhận tại cơ quan BHXH cấp quận/huyện nơi cư trú.
Bước 8: Chọn tài liệu đính kèm
Người lao động tải lên bản chụp hoặc bản scan một trong các giấy tờ chứng minh việc chấm dứt hợp đồng lao động/làm việc chẳng hạn như quyết định thôi việc, Quyết định sa thải, QUyết định kỷ luật buộc thôi việc….
Bước 9: Chọn Cơ quan tiếp nhận. Chọn tỉnh/thành phố sau đó Chọn Trung tâm dịch vụ việc làm.
Bước 10: Ấn Nộp hồ sơ.
Người lao động trong thời gian nghỉ sinh có phải đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp không?
Tại Quyết định 595/QĐ-BHXH có quy định:
“Người lao động nghỉ việc hưởng chế độ thai sản từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng thì đơn vị và người lao động không phải đóng BHXH, BHTN, BHTNLĐ, BNN, thời gian này được tính là thời gian đóng BHXH, không được tính là thời gian đóng BHTN và được cơ quan BHXH đóng BHYT cho người lao động.”
Như vậy theo quy định trên thì người lao động trong thời gian hưởng chế độ thai sản từ 14 ngày làm việc trở lên trong tháng sẽ không phải đóng BHXH
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội Hưng Yên? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn luật bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
✅ Dịch vụ Luật sư | ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi | ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày |
✅ Dịch vụ Luật sư riêng | ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự | ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả |
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng | ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc |
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp | ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp |