Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên có chức năng, nhiệm vụ gì? Địa chỉ trung tâm BHXH Thái Nguyên ở đâu? Số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội Thái Nguyên? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp Thái Nguyên?

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế Thái Nguyên? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội hỗ trợ nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

>> Chuyên viên tư vấn về luật Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên miễn phí, gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-thai-nguyen

Giới thiệu sơ lược về tỉnh Thái Nguyên

 

>> Giải đáp miễn phí về điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Thái Nguyên là một tỉnh vùng trung du vùng Đông Bắc Bộ. Tỉnh Thái Nguyên trung bình cách sân bay quốc tế Nội Bài 50 km, cách biên giới Trung Quốc 200 km, cách trung tâm Hà Nội 75 km và Trung tâm thành phố Hải Phòng 200 km.

Thái Nguyên có vị trí địa lý:

– Phía bắc giáp tỉnh Bắc Kạn

– Phía tây giáp tỉnh Vĩnh Phúc và tỉnh Tuyên Quang

– Phía đông giáp tỉnh Lạng Sơn và tỉnh Bắc Giang

– Phía nam giáp thủ đô Hà Nội.

Tỉnh Thái Nguyên có 9 đơn vị cấp huyện trực thuộc, bao gồm 3 thành phố và 6 huyện với 178 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 41 phường, 9 thị trấn và 128 xã.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Vĩnh Phúc – Hotline hỗ trợ 1900.6174

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên có địa chỉ ở đâu?

 

>> Tư vấn quy định về chế độ hưu trí miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội Thái Nguyên đặt tại: 17 Đội Cấn, Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Địa chỉ của bảo hiểm xã hội Thái Nguyên trên Google Maps:

 

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên có số điện thoại liên hệ là gì? 

 

>> Nộp hồ sơ hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp ở đâu? Gọi ngay 1900.6174 

Số điện thoại: 0208 3750 662

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Lạng Sơn – Số điện thoại tư vấn luật 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-thai-nguyen

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên có thời gian làm việc như thế nào? 

 

>> Chuyên viên hướng dẫn thực hiện thủ tục cấp lại thẻ bảo hiểm y tế tại nhà, gọi ngay 1900.6174 

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Tuyên Quang – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên có vị trí, chức năng như thế nào?

 

>> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174 

– Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên theo Điều 1 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019 là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội Việt Nam đặt tại tỉnh, có chức năng giúp Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức thu, chi chế độ bảo hiểm thất nghiệp; quản lý và sử dụng các quỹ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; thanh tra chuyên ngành việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật và quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Tổng Giám đốc và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh của Ủy ban nhân dân tỉnh.

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên có nhiệm vụ, quyền hạn gì? 

 

> Tư vấn cách lấy lại mật khẩu VSSID miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội Thái Nguyên là bảo hiểm xã hội cấp tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội tỉnh theo quy định tại Điều 2 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội Thái Nguyên bao gồm:

1. Xây dựng, trình Tổng Giám đốc kế hoạch ngắn hạn và dài hạn về phát triển bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.

2. Chủ động phối hợp với các Sở, ngành có liên quan để xây dựng, trình Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt Kế hoạch phát triển đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và Kế hoạch phân bổ dự toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

3. Tổ chức thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

4. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo quy định, cụ thể:

a) Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các tổ chức và cá nhân tham gia; từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định. Kiểm tra việc ký hợp đồng, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động;

b) Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và tổ chức dịch vụ công chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định;

c) Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;

d) Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tại Bảo hiểm xã hội tỉnh; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế tại cơ quan Bảo hiểm xã hội tỉnh và Bảo hiểm xã hội quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (sau đây gọi chung là Bảo hiểm xã hội huyện);

đ) Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;

e) Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện.

g) Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản theo quy định;

h) Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật; kiểm tra, đánh giá việc chỉ định điều trị, sử dụng thuốc, hóa chất, vật tư, thiết bị y tế, dịch vụ kỹ thuật y tế cho người bệnh; kiểm tra, xác định chi phí khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế, bảo vệ quyền lợi người tham gia bảo hiểm y tế và chống lạm dụng quỹ bảo hiểm y tế;

5. Tham gia phối hợp với Sở Y tế và đơn vị liên quan, chỉ đạo các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn xây dựng nhu cầu, đồng thời thẩm định và tổng hợp nhu cầu về danh mục, số lượng thuốc.

6. Tham gia vào quá trình lựa chọn nhà thầu cung cấp thuốc của các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế trên địa bàn theo quy định. Phối hợp với Sở Y tế theo dõi, giám sát việc thực hiện mua sắm thuốc theo Danh mục đấu thầu tập trung cấp quốc gia, cấp tỉnh đối với thuốc thuộc lĩnh vực bảo hiểm y tế.

7. Thực hiện kiểm tra, thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định, cụ thể:

a) Tổ chức kiểm tra, giải quyết các kiến nghị, khiếu nại, tố cáo về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh và tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật; kiến nghị với cơ quan có thẩm quyền xử lý những hành vi vi phạm pháp luật;

b) Xây dựng trình cấp có thẩm quyền phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh; gửi kế hoạch thanh tra để báo cáo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, Ủy ban nhân dân tỉnh, Thanh tra cấp tỉnh. Thanh tra chuyên ngành đột xuất khi phát hiện tổ chức, cá nhân có dấu hiệu vi phạm pháp luật về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh hoặc khi được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam giao; xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định;

c) Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện kết luận, kiến nghị, quyết định xử lý sau thanh tra, kiểm tra đối với tổ chức và cá nhân theo quy định của pháp luật. Tổng hợp, báo cáo kết quả công tác thanh tra chuyên ngành về đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

8. Tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội Việt Nam. Thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, công tác pháp chế và công tác kiểm soát thủ tục hành chính. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO trong thực hiện nhiệm vụ.

9. Thực hiện số hóa hồ sơ giấy; quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

10. Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; cập nhật biến động tăng giảm dữ liệu hộ gia đình theo quy định.

11. Tổ chức đào tạo, bồi dưỡng, tập huấn về chuyên môn, nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho công chức, viên chức thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.

12. Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội ở địa phương, các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

13. Có quyền khởi kiện vụ án dân sự để yêu cầu tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn.

14. Đề xuất với Bảo hiểm xã hội Việt Nam kiến nghị việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung cơ chế, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; kiến nghị với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, điều tra, xử lý các hành vi vi phạm pháp luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.

15. Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu; cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

16. Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn. Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.

17. Chỉ đạo, hướng dẫn, kiểm tra toàn diện Bảo hiểm xã hội huyện trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

18. Quản lý công chức, viên chức, người lao động thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.

19. Tổ chức nghiên cứu, ứng dụng khoa học; ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành Bảo hiểm xã hội tỉnh. Khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin theo phân cấp. Thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo quy định.

20. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám đốc giao.

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội Thái Nguyên

 

>> Chuyên viên tư vấn miễn phí cấp lại sổ BHXH trực tuyến, gọi ngay 1900.6174

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn uy tín hàng đầu cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BHXH, chúng tôi chuyên hỗ trợ tư vấn tất cả các quy định của pháp luật bảo hiểm xã hội Thái Nguyên, cụ thể bao gồm:

+ Thông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Chế độ thai sản

+ Chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động

+ Tư vấn chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Bên cạnh đó, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn luật chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn các quy đinh, thủ tục một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên hỗ trợ tư vấn luật bảo hiểm xã hội Thái Nguyên, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

bao-hiem-xa-hoi-thai-nguyen

Cách thức liên hệ chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội Thái Nguyên

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại

 

>> Chuyên viên hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng:

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH Thái Nguyên

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội Thái Nguyên qua hotline 0208 3750 662 để nhận được sự tư vấn

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm của chúng tôi

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:

Số điện thoại: 0208 3750 662

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội Thái Nguyên đặt tại: 17 Đội Cấn, Trưng Vương, Thành phố Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Muốn rút BHXH 1 lần cần hồ sơ gì?

 

Trả lời: 

Căn cứ theo quy định tại Điều 109 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 thì hồ sơ để người lao động có thể rút bảo hiểm xã hội 1 lần sẽ bao gồm:

Sổ bảo hiểm xã hội

Đơn đề nghị hưởng bảo hiểm xã hội một lần theo mẫu 14 – HSB

Theo quy định tại điều Luật trên thì Chứng minh nhân dân hoặc thẻ Căn cước công dân sẽ không phải giấy tờ bắt buộc trong hồ sơ hưởng Bảo hiểm xã hội 1 lần. Tuy nhiên để có thể đối chiếu thông tin của người hưởng bảo hiểm xã hội thì người lao động vẫn phải xuất trình chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân

Theo quy định thì người lao động tham gia đóng BHXH có thời gian tham gia BHXH chưa đủ 20 năm thì sau một năm nghỉ việc, không tham gia đóng bảo hiểm xã hội và không có nhu cầu tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội nữa thì có thể nộp hồ sơ yêu cầu để hưởng bảo hiểm xã hội một lần.

Đóng bảo hiểm 20 năm rồi muốn rút tiền 1 lần được không?

 

Theo quy định Luật Bảo hiểm xã hội 2014, điều kiện để có thể rút bảo hiểm xã hội 1 lần làm đóng bảo hiểm xã hội chưa đủ 20 năm.

Vì vậy nếu người lao động đã đóng bảo hiểm 20 năm rồi thì sẽ không được rút tiền bảo hiểm xã hội 1 lần nữa mà quá trình này sẽ được để hưởng chế độ hưu trí và tử tuất.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội Thái Nguyên? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 , đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ chúng tôi

 

✅ Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
✅ Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
✅ Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp