Đơn trình báo mất giấy tờ, sổ đỏ, hộ chiếu chính xác 2022 [có file tải về]

Đơn trình báo mất giấy tờ là một loại văn bản quan trọng để cơ quan có thẩm quyền xác nhận và thực hiện thủ tục cấp lại các giấy tờ, tài liệu đó. Vậy mẫu đơn trình báo mất giấy tờ chuẩn xác nhất là gì? Viết đơn trình báo mất giấy tờ như thế nào? Khi bị mất giấy tờ cần làm gì? Ngay trong bài viết dưới đây, Tổng đài pháp luật sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến vấn đề này. Trong quá trình tìm hiểu, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.6174 để được luật sư tư vấn luật dân sự hỗ trợ tư vấn miễn phí và chính xác nhất.

don-trinh-bao-mat-giay-to

 

Đơn trình báo mất giấy tờ là gì?

 

>> Luật sư lưu ý các vấn đề quan trọng khi lập đơn trình báo mất giấy tờ. Gọi ngay 1900.6174

Việc để thất lạc, mất giấy tờ cá nhân quan trọng là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, những trường hợp này lại xảy ra rất nhiều trong cuộc sống thường nhật, có lẽ ai cũng từng một lần trải qua. Các giấy tờ đó có thể là giấy tờ tùy thân như thẻ căn cước công dân, bằng lái xe, thẻ bảo hiểm ý tế hay các giấy tờ khác như giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, các hợp đồng dân sự,… Khi không có các giấy tờ này, chủ sở hữu sẽ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện các giao dịch dân sự, thủ tục hành chính

Nhiều người khi đứng trước trường hợp này thường bày tỏ sự lúng túng không biết nên xử lý thế nào. Việc đầu tiên khi bị mất giấy tờ cá nhân, người dân cần nhanh chóng làm đơn trình báo mất giấy tờ đến cơ quan chức năng để được hỗ trợ tìm kiếm. Hiểu một cách đơn giản, đơn trình báo mất giấy tờ là văn bản tường trình của người có giấy tờ bị mất về sự việc bị mất giấy tờ.

Thông thường, khi viết đơn trình báo mất giấy tờ, người làm đơn cần ghi đầy đủ các nội dung sau:

– Họ tên người trình báo

– Địa chỉ, số điện thoại liên hệ

– Số chứng minh nhân dân hoặc số thẻ căn cước công dân

Trường hợp đối tượng trình báo là tổ chức bị mất giấy tờ thì đơn trình báo sẽ bao gồm các nội dung sau:

– Tên công ty

– Ghi rõ địa chỉ trụ sở

– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

– Thông tin của người đại diện

Ngoài những thông tin trên, người làm đơn cần cung cấp các thông tin về giấy tờ bị mất, khoảng thời gian bị mất, hoàn cảnh, lý do bị mất giấy tờ và xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc cá nhân bị mất giấy tờ đã nêu.

Như vậy, đơn trình báo mất giấy tờ là một thủ tục quan trọng, giúp người dân đảm bảo các quyền của mình. Việc hiểu rõ về bản chất của các loại văn bản pháp lý nói chung đều rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi và nghĩa vụ của các chủ thể. Để có thể hiểu sâu hơn về đơn trình báo mất giấy tờ và các vấn đề cần lưu ý, bạn hãy liên hệ ngay với các chuyên gia pháp lý hàng đầu của Tổng Đài Pháp Luật qua đường dây nóng 1900.6174 để được hỗ trợ.

>> Xem thêm: Mất giấy đăng ký kết hôn có được cấp lại không – Tư vấn miễn phí 24/7

Một số mẫu đơn trình báo mất giấy tờ phổ biến nhất

 

mau-don-trinh-bao-mat-giay-to-pho-bien-nhat

 

Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ (mẫu chung)

 

>> Luật sư hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan đến mẫu đơn trình báo mất tài sản. Gọi ngay 1900.6174

Các văn bản pháp lý nói chung và các giấy tờ thủ tục pháp lý nói riêng liên tục được cập nhật để phù hợp hơn trong bối cảnh xã hội hóa ngày nay. Chính vì vậy người dân thường mất rất nhiều thời gian khi lựa chọn các văn bản pháp lý, mẫu đơn để tránh xảy ra sai sót nhầm lẫn. Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ cũng là một trong những nội dung được rất nhiều người quan tâm.

Dưới đây, Tổng Đài Pháp Luật xin cung cấp cho bạn mẫu đơn trình báo mất giấy tờ mới nhất, chính xác nhất hiện nay.

Tải ngay mẫu đơn trình báo mất giấy tờ (mẫu chung) tại đây:

Download (DOCX, 15KB)

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN TRÌNH BÁO

(V/v: Mất giấy tờ)

Kính gửi: ……………………………………………………………………………….

Tôi tên là: ……………………………………………………………………………………..

Sinh ngày: ……………../………………/……………..

CMND/CCCD số: ……………… cấp ngày ………… tại …………………………….

Địa chỉ thường trú: …………………………………………………………………………

Điện thoại:……………………………………………………………………………………..

Tôi làm đơn này trình bày với quý cơ quan sự việc như sau:

Vào ngày…tháng…năm… tôi có làm mất: ………………………………………..

Tại:………………………………………………………………………………………………

Lý do mất:……………………………………………………………………………………..

Nay để phục vụ cho việc xin cấp lại……………….., tôi làm đơn này đề nghị …………… xác nhận cho tôi có đến trình báo với nội dung nêu trên.

Tôi xin cam đoan …………. nêu trên không cầm cố, thế chấp hoặc không bị cơ quan có thẩm quyền nào khác thu giữ.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Xác nhận của cơ quan

Công an phường/xã/thị trấn

……………..…, ngày…..…tháng………..năm …………..

Người làm đơn

(ký và ghi rõ họ tên)

 

Trên đây, Tổng Đài Pháp Luật đã cung cấp cho bạn mẫu đơn trình báo mất giấy tờ mới nhất. Các thủ tục pháp lý liên quan luôn được chúng tôi cập nhật nhanh chóng, chính xác và sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi nào liên quan, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được luật sư hỗ trợ miễn phí.

>> Xem thêm: Mất cavet xe máy làm lại như thế nào? Phí làm lại bao nhiêu?

Mẫu đơn trình báo mất hộ chiếu

 

>> Luật sư hỗ trợ các vấn đề pháp lý liên quan đến mẫu đơn trình báo mất hộ chiếu. Gọi ngay 1900.6174

Hộ chiếu ngày càng trở lên phổ biến, đặc biệt trong môi trường kinh tế hội nhập. Hộ chiếu dần trở thành giấy tờ tùy thân mà bất kì ai cũng trang bị sẵn sàng để phục vụ cho việc thực hiện các thủ tục cũng như để thuận lợi cho nhu cầu học hỏi giao lưu với các nước bạn. Chính vì thế, khi làm mất hộ chiếu hoặc bị lấy mất hộ chiếu, người dân cần làm đơn trình báo mất giấy tờ đến cơ quan chức năng để được hỗ trợ.

Dưới đây, Tổng Đài Pháp Luật sẽ cung cấp cho mọi người mẫu đơn trình báo mất hộ chiếu chính xác nhất hiện nay.

Tải ngay mẫu đơn trình báo mất hộ chiếu mới nhất tại đây:

Download (DOCX, 18KB)

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

ĐƠN TRÌNH BÁO MẤT HỘ CHIẾU

(Dùng cho công dân Việt Nam bị mất hộ chiếu phổ thông ở trong nước)

Họ và tên…………………………………………………… 2. Nam …… Nữ …..

Sinh ngày………….tháng…………năm…………… Nơi sinh (tỉnh, TP) …………………………..

Giấy CMND/thẻ CCCD số……….. Ngày cấp…/…/…. Nơi cấp (tỉnh, TP)………………….

Địa chỉ thường trú (ghi theo sổ hộ khẩu)……………………………………………………………..

Chỗ ở hiện nay…………………………………………………………………………………………………

Điện thoại:……………………………………………………………………………………………

Ngày nhập cảnh Việt Nam :…………/……./………..qua cửa khẩu:……………………………..

Hộ chiếu phổ thông bị mất, số:……………………………. Ngày cấp:…………/……./…………..

Cơ quan cấp hộ chiếu:……………………………………………………………………………………..

Hộ chiếu trên đã bị mất vào hồi: ……………………….giờ….., ngày…………./……./………….

Tại…………………………………………………………………………………………………………………

Hoàn cảnh và lý do cụ thể bị mất hộ chiếu :

………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………

Tôi xin cam đoan việc khai báo trên đây là đúng sự thật và xin chịu trách nhiệm trước pháp luật./.

Làm tại …………….…, ngày…..tháng……năm…………

NGƯỜI KHAI BÁO

(ký, ghi rõ họ tên)

 

Trên đây, Tổng Đài Pháp Luật đã cung cấp cho bạn mẫu đơn trình báo mất hộ chiếu mới nhất. Trong trường hợp gặp khó khăn khi soạn đơn trình báo hoặc băn khoăn vấn đề gì liên quan đến mẫu đơn trình báo mất tài sản, hãy nhấc máy và gọi ngay tới hotline 1900.6174. Các chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc 24/7.

>> Xem thêm: Thủ tục xin cấp lại chứng minh nhân dân bị mất nhanh chóng nhất

Mẫu đơn trình báo mất sổ đỏ

 

>> Luật sư tư vấn mẫu đơn trình báo mất sổ đỏ chuẩn xác nhất. Gọi ngay 1900.6174

Sổ đỏ (giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) được coi là vật chứa quyền cụ thể quyền sử dụng đất. Đây là một loại quyền tài sản có thể chuyển nhượng, thế chấp, sang tên, mua bán,…Chính vì giá trị của nó mà sổ đỏ luôn được cất giữ rất cẩn thận. Tuy nhiên, trong thực tế vẫn có không ít những trường hợp mất sổ đỏ xảy ra hầu hết là do bị mất cắp. Vậy đứng trước một tình huống như vậy, bạn sẽ xử lý như thế nào?

Việc đầu tiên, bạn cần trình báo đến cơ quan chức năng về việc bị mất sổ đỏ, để cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Dưới đây, Tổng Đài Pháp Luật sẽ cung cấp cho bạn mẫu đơn trình báo mất hộ chiếu chính xác nhất hiện nay.

Tải ngay mẫu đơn trình báo mất sổ đỏ chuẩn xác nhất tại đây:

Download (DOCX, 15KB)

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

…, ngày….. tháng …..năm ….

ĐƠN BÁO MẤT GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT

Kính gửi: Ủy ban nhân dân ……………………………………………………………………..

Tôi tên là: ………………………………………………………………………………………………….

Sinh ngày………tháng…………năm……. Tại………………………………………………………

Nghề nghiệp:……………………………………………………………………………………………..

Chứng minh nhân dân số:……………………… Ngày cấp:………. Tại:……………………..

Thường trú tại:……………………………………………………………………………………………

Kính trình với Ủy ban nhân dân xã…………………………….. về việc mất Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Vào ngày……….tháng………năm……..tôi có làm mất Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số hiệu Giấy chứng nhận là………………. được Ủy ban nhân dân huyện cấp ngày………. tháng……. năm……….. cho thửa đất số………. tờ bản đồ số ……………… Địa chỉ thửa đất: …………………….………………………..

Lý do mất:

…………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………….

…………………………………………………………………………………………………………………….

Nay để phục vụ việc xin cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tôi làm đơn này đề nghị Ủy ban nhân dân xã ……………………………………. xác nhận cho tôi có đến trình báo với nội dung nêu trên.

Tôi xin cam đoan giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nói trên tôi không cầm cố, thế chấp hoặc không bị cơ quan có thẩm quyền thu giữ.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Người làm đơn

(Ký và ghi rõ họ tên)

 

Khi làm đơn trình báo mất sổ đỏ, người làm đơn cần khai đúng sự việc cũng như các thông tin liên quan để thuận lợi cho việc điều tra của cơ quan chức năng, giúp nhanh chóng tìm lại tài sản bị mất. Chính vì vậy, trước khi người trình báo ký xác nhận, cam kết lời khai báo trên là đúng sự thật thì cần kiểm tra kỹ lại các nội dung để tránh sai sót.

Trên đây, Tổng đài pháp luật đã cung cấp cho bạn mẫu đơn trình báo mất sổ đỏ theo đúng quy định của pháp luật. Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào liên quan, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ luật sư.

>> Xem thêm: Mất sổ đỏ có làm lại được không? Thủ tục làm lại sổ đỏ

Hướng dẫn viết đơn trình báo mất giấy tờ

 

Anh Thái Tiến (Tp. Nam Định) có câu hỏi như sau:

Xin chào luật sư! Tôi tên Thái Tiến và hiện tôi đang sinh sống tại thành phố Nam Định. Tôi đang có một số thắc mắc mong nhận được sự hỗ trợ từ luật sư.

Mấy hôm trước, tôi về quê nội ở Kiên Giang giỗ tổ. Do không để ý, tôi làm mất ví tiền. Trong ví có giấy tờ tùy thân, bằng lái xe, 1 tấm séc và khoảng 10 triệu tiền mặt. Sau đó, tôi đã kiểm tra lại những nơi tôi lui tới nhưng đều không tìm thấy. Sắp tới, tôi cần giấy tờ để làm visa. Chính vì vậy, tôi muốn làm đơn trình báo mất giấy tờ để cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm. Tuy nhiên, tôi không biết trong đơn cần viết những thông tin gì. Vì vậy, tôi mong luật sư hướng dẫn tôi. Tôi xin cảm ơn và mong nhận được phản hồi sớm từ phía luật sư.

 

>> Luật sư hướng dẫn soạn thảo mẫu đơn trình báo mất giấy tờ. Gọi ngay 1900.6174

Trả lời:

Xin chào Thái Tiến. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Tổng Đài Pháp Luật là nơi hỗ trợ, giải đáp các vấn đề pháp lý. Đội ngũ chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Đối với vấn đề bạn đang gặp phải, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Khi làm đơn trình báo mất giấy tờ, bạn cần lưu ý những nội dung như sau:

– Thứ nhất, bạn cần trình bày đúng sự thật việc mất giấy để đảm bảo các thông tin cung cấp trong đơn trình báo là chính xác.

– Thứ hai, bạn cần ghi rõ số lượng, loại giấy tờ bị mất, đặc điểm giấy tờ bị mất

– Thứ ba, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin gồm: Họ và tên, số Chứng minh nhân dân hoặc số thẻ căn cước công dân, địa chỉ thường trú, số điện thoại liên hệ.

Bạn lưu ý ghi rõ, chính xác những thông tin trên để cơ quan có thẩm quyền có thể liên hệ dễ dàng, thuận lợi trong việc tìm kiếm giấy tờ bị mất.

– Thứ tư, bạn trình bày cụ thể lý do mất, khoảng thời gian làm mất, những nơi bạn đến trước khi phát hiện mất giấy tờ cũng như các sự kiện kèm theo. Trong đơn, bạn cần trình bày rõ lý do làm đơn trình báo mất giấy tờ để cơ quan có thẩm quyền nắm bắt.

– Thứ năm đơn trình báo mất giấy tờ phải có đầy đủ chữ ký của người làm đơn trình báo và được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Đơn trình báo mất giấy tờ cũng giống như các giấy tờ pháp lý khác được kết cấu bởi các phần khác nhau, tuy nhiên phần nội dung của đơn này là phần quan trọng nhất. Chính vì thế, trước khi đặt bút ký, bạn cần rà soát cẩn thận. Trong trường hợp, bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến nội dung đơn trình báo mất giấy tờ, hãy liên hệ đường dây nóng 1900.6174 để được luật sư giải đáp chi tiết.

huong-dan-viet-don-trinh-bao-mat-giay-to

 

>> Xem thêm: Địa chỉ thường trú là gì? Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký thường trú [2022]

Khi bị mất giấy tờ cần làm gì?

 

Anh Đức Hào (Thành phố Kiên Giang) có câu hỏi:

Xin chào luật sư! Tôi tên là Đức Hào và hiện tôi đang sinh sống tại thành phố Kiên Giang. Tôi đang gặp một vài thắc mắc mong nhận được sự hỗ trợ từ phía chuyên gia.

Tôi có vay 700.000.000 VNĐ của anh Phúc để làm ăn với thời hạn là 3 năm. Đúng hạn tôi đã đến tận nhà anh Phúc để trả nợ. Do anh Phúc đi công tác xa nhà nên vợ anh Phúc đứng ra nhận tiền. Tôi chuyển khoản cho anh Phúc 500.000.000 VNĐ và trả tiền mặt là 200.000.000 VNĐ. Sau khi vợ anh Phúc nhận đủ số tiền đã xé giấy nợ.

Tuy nhiên khoảng vài ngày sau đó, tôi nghe loáng thoáng vợ anh Phúc đã cầm hết số tiền đó và bỏ theo nhân tình. Anh Phúc phủ nhận toàn bộ giao dịch trước đó, cho rằng tôi vay anh Phúc thì anh Phúc phải đứng ra nhận nợ và xác nhận đã thanh toán khoản nợ, khi đó tôi mới hết nợ. Tuy nhiên, khi vợ anh Phúc nhận tiền, anh Phúc đã đồng ý để vợ thay mặt anh. Tôi không đồng ý về điều này. Anh liền đến nhà tôi, lấy hết giấy tờ nhà đất và một vài hợp đồng làm ăn quan trọng của tôi.

Vậy luật sư cho tôi hỏi: sau khi phát hiện gia đình bị mất giấy tờ tôi cần làm gì để đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của mình? Mong phía luật sư giải đáp giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn.

 

>> Luật sư tư vấn hướng xử lý đối với trường hợp bị mất giấy tờ. Gọi ngay 1900.6174

Trả lời:

Xin chào Đức Hào! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Tổng Đài Pháp Luật. Về hướng xử lý khi bị mất giấy tờ, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đối với trường hợp bị mất tài sản nói chung và mất giấy tờ nói riêng, trước hết bạn cần phải thật bình tĩnh để có hướng giải quyết đúng đắn. Thực tế chúng ta thấy rằng, các tài sản bị mất thường là các tài sản có giá trị lớn gồm tài sản có thể cầm nắm hoặc quyền tài sản. Chúng bị mất do nhiều nguyên nhân: do chủ sở hữu đánh rơi hoặc bị trộm cắp, bị cướp giật. Tuy nhiên, sau khi mất tài sản hầu hết mọi người đều bị rơi vào trạng thái hoang mang dẫn đến lúng túng trong việc giải quyết.

– Việc đầu tiên cần làm sau khi bị mất giấy tờ đó là xác minh lại nguyên nhân của sự việc.

– Thứ hai, người có tài sản bị mất cần xác định tài sản bị mất là loại tài sản gì? Đó là vật, giấy tờ có giá hay quyền tài sản. Điều này giúp người bị mất tài sản xác định phương án xử lý riêng cho từng loại.

Giả sử trường hợp bạn bị mất là vật, tiền thì bạn nên trình báo tại cơ quan công an ngay bởi các tài sản này rất dễ bị kẻ gian tẩu tán nhanh chóng. Nếu tài sản là các quyền tài sản như quyền sử dụng đất (mất giấy chứng nhận quyền sử dụng đất) thì việc trình báo về việc mất giấy tờ có thể không gấp rút vì người sử dụng đất có thể làm các thủ tục để được cấp lại Giấy chứng nhận.

– Thứ ba, người bị mất giấy tờ cần thu thập các chứng cứ chứng minh việc bị mất tài sản

– Sau khi đã xác định được các vấn đề trên, người có giấy tờ bị mất cần làm đơn trình báo mất giấy tờ gửi đến cơ quan công an nơi xảy ra vụ việc hoặc nơi cư trú trong trường hợp bị trộm cắp tài sản, cướp giật tài sản.

– Cơ quan có thẩm quyền sẽ tiếp nhận sự việc và cũng như các chứng cứ chứng minh mà người làm đơn trình báo đã cung cấp để tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Trong quá trình giải quyết người trình báo và việc mất tài sản cần theo sát vụ việc để cung cấp các thông tin cơ quan chức năng yêu cầu cung cấp, phục vụ cho việc điều tra.

Cụ thể đối với trường hợp của bạn, bạn có thể làm đơn trình báo mất giấy tờ đến cơ quan chức năng để cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết. Khi làm đơn trình báo về việc mất giấy tờ, bạn cần trình bày cụ thể, chi tiết sự việc để cơ quan nắm bắt và có hướng giải quyết phù hợp.

Ngay sau khi đã được cơ quan công an xác nhận về việc mất giấy tờ, tài liệu, bạn cần liên hệ ngay với những cơ quan có thẩm quyền cấp giấy tờ, tài liệu bị mất để xin được cấp lại, tránh việc không có giấy tờ, tài liệu làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Khi thực hiện thủ tục xin cấp lại các giấy tờ, tài liệu nếu bạn còn bản photo các giấy tờ tài liệu trên thì nên mang theo để dễ dàng thực hiện hơn.

Chúng tôi hy vọng những tư vấn trên của Tổng Đài Pháp Luật sẽ tháo gỡ thắc mắc của bạn về những lưu ý khi viết đơn trình báo mất giấy tờ. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, bạn hãy liên hệ đường dây nóng 1900.6174 để được luật sư hỗ trợ miễn phí.

don-trinh-bao-mat-giay-to

 

>> Xem thêm: Thủ tục cấp lại bằng lái xe máy theo quy định mới 2022

Như vậy, trên đây Tổng Đài Pháp Luật đã cung cấp cho bạn những thông tin thiết yếu về đơn trình báo mất giấy tờ và các vấn đề xoay quanh. Việc chủ động trang bị kiến thức pháp luật là điều cần thiết và đặc biệt quan trọng. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tháo gỡ được những thắc mắc của mình. Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan, bạn hãy nhấc máy gọi đến đường dây nóng 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật, phía đội ngũ chuyên gia pháp lý của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.