Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Ân Thi?
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ân Thi.
Bạn đang muốn tư vấn về luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Ân Thi? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.633.727 để được kết nối với chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!
Giới thiệu sơ lược về huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên
> Chuyên viên tư vấn hưởng chế độ hưu trí trước tuổi NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.633.727
Ân Thi là huyện nằm ở phía Đông của tỉnh Hưng Yên, cách thành phố Hưng Yên khoảng 22 km về phía Đông, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 48 km. Huyện Ân Thi có diện tích 129,98 km2, dân số là 135.075 người với mật độ dân số đạt 1039 người/km2 theo thống kê năm 2020. Huyện có vị trí địa lý:
– Phía Đông giáp với huyện Bình Giang và huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương
– Phía Bắc giáp với thị xã Mỹ Hào, huyện Yên Mỹ qua ranh giới tự nhiên là sông Bắc Hưng Hải
– Phía Tây giáp với huyện Kim Động và huyện Khoái Châu
– Phía Nam giáp với huyện Tiên Lữ và huyện Phù Cừ
Huyện Ân Thi có 21 đơn vị cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm thị trấn Ân Thi và 20 xã: Bắc Sơn, Bãi Sậy, Cẩm Ninh, Đa Lộc, Đặng Lễ, Đào Dương, Hạ Lễ, Hồ Tùng Mậu, Hoàng Hoa Thám, Hồng Quang, Hồng Vân, Nguyễn Trãi, Phù Ủng, Quảng Lãng, Quang Vinh, Tân Phúc, Tiền Phong, Vân Du, Văn Nhuệ, Xuân Trúc.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hưng Yên – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ
Bảo hiểm huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên – Thông tin liên hệ
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì?
> Có được hưởng chế độ thai sản khi tham gia BHXH tự nguyện không? Gọi ngay 1900.633.727 để nhận tư vấn miễn phí.
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên đặt tại: thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.
Số điện thoại: 0221 3830 371
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên
Địa chỉ của bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên trên Google Maps:
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – luật bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.633.727 để được chuyên viên hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Yên Mỹ – Hotline tư vấn luật 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên có số tài khoản là gì?
> Giải đáp chi tiết về tuổi nghỉ hưu cho người lao động, liên hệ ngay 1900.633.727
Số tài khoản thu Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp:
Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi
Số tài khoản: 2409202931085
Tên ngân hàng: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Ân Thi
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Văn Lâm – Hotline tư vấn luật 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên có lịch làm việc như thế nào?
> Hướng dẫn cách tính lương hưu khi nghỉ mất sức lao động CHÍNH XÁC, liên hệ ngay 1900.633.727
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 13 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm BHXH huyện Ân Thi làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi có vị trí và chức năng như thế nào?
> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp, liên hệ ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên đặt trụ sở tại huyện Ân Thi, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ân Thi.
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên có nhiệm vụ, quyền hạn là gì?
> Hướng dẫn cách đăng ký nộp BHXH tự nguyện trực tuyến, liên hệ ngay 1900.633.727
Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi bao gồm:
– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt
– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:
+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật
+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động
+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện
+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp
+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp
– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định
– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.
– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Ân Thi.
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu
– Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Ân Thi. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.
– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện
– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi
Tư vấn tất cả các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo hiểm xã hội
> Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.633.727
Hỗ trợ giải đáp nhanh chóng, miễn phí mọi vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ân Thi và trên toàn quốc, cụ thể bao gồm:
– Giải đáp các câu hỏi về chế độ bảo hiểm xã hội: Tổng đài pháp luật giải đáp các câu hỏi về quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm xã hội, các chế độ bảo hiểm xã hội bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp, bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác.
– Hướng dẫn đăng ký, đóng và nộp tiền bảo hiểm xã hội: Tổng đài pháp luật hỗ trợ hướng dẫn về thủ tục đăng ký, đóng và nộp các khoản tiền bảo hiểm, cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến việc đóng bảo hiểm.
– Giải quyết tranh chấp liên quan đến bảo hiểm xã hội: Tổng đài pháp luật giúp đỡ trong việc giải quyết các tranh chấp liên quan đến bảo hiểm xã hội, giúp người tham gia bảo hiểm xã hội được bảo vệ quyền lợi của mình.
– Cung cấp thông tin về các chính sách và luật pháp liên quan đến bảo hiểm xã hội: Tổng đài pháp luật cung cấp thông tin về các chính sách và luật pháp liên quan đến bảo hiểm xã hội, giúp người tham gia bảo hiểm hiểu rõ hơn về các quy định và thủ tục liên quan.
– Tư vấn về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội: Tổng đài pháp luật tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bao gồm cả các vấn đề pháp lý và thực tiễn trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội.
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:
+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội
+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn luật BHXH chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi
Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại
>> Giải đáp miễn phí mọi vướng mắc về mức hưởng chế độ ốm đau, gọi ngay 1900.633.727
Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng
Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH huyện Ân Thi
Bước 1:
Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.
Bước 2:
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi qua hotline 0221 3830 371 để nhận được sự tư vấn
Bước 3:
Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng
> Hướng dẫn thủ tục thay đổi ngày tháng năm sinh trên sổ BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.633.727
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên đặt tại: thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.
Số điện thoại: 0221 3830 371
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên
Một số câu hỏi quan trọng về bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên
Có 2 sổ BHXH và bị mất 1 sổ có sao không? Thủ tục cấp lại sổ BHXH
>> Hướng dẫn chi tiết thủ tục cấp lại sổ BHXH từ A-Z nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727
Khi bạn có 2 sổ BHXH và bị mất 1 sổ thì bạn phải làm hồ sơ xin cấp lại sổ BHXH bị mất, sau đó gộp 2 sổ BHXH lại thành 1 sổ thì bạn mới có thể hưởng các chế độ của BHXH.
Về thủ tục cấp lại sổ BHXH được quy định như sau:
Căn cứ Khoản 1 Điều 27 Quyết định 595/QĐ-BHXH:
“Điều 27. Cấp lại, đổi, điều chỉnh nội dung trên sổ BHXH, thẻ BHYT
- Cấp lại sổ BHXH do mất, hỏng
1.1. Thành phần hồ sơ: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
1.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ”.
Như vậy, khi sổ BHXH bị mất bạn cần chuẩn bị Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS) để được cấp lại. Hồ sơ trên nộp tại cơ quan BHXH cấp huyện nơi bạn tham gia BHXH hoặc cơ quan BHXH nơi cuối cùng bạn tham gia BHXH. Thời gian giải quyết: Không quá 10 ngày từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Muốn báo giảm cho nhân viên đã nghỉ thì phải làm sao?
> Hướng dẫn chi tiết thủ tục báo tăng, báo giảm lao động nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727
Về hồ sơ báo giảm cho nhân viên đã nghỉ bao gồm:
Điều 23 Quyết định 595/QĐ-BHXH quy định hồ sơ điều chỉnh đóng BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) bao gồm:
– Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
– Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS);
– Danh sách lao động tham gia BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp (Mẫu D02-TS);
– Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS);
– Trường hợp người lao động được hưởng quyền lợi BHYT cao hơn thì bổ sung thêm giấy tờ chứng minh (nếu có).
Về trình tự, thủ tục và thời hạn giải quyết tăng, giảm lao động
Với mục tiêu đơn giản hóa thủ tục hành chính cùng ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều có thể thực hiện báo tăng, giảm bảo hiểm xã hội thông qua giao dịch điện tử.
Với các hồ sơ đã có, doanh nghiệp thực hiện kê khai trên phần mềm và chuyển tới cơ quan BHXH.
Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày cơ quan BHXH nhận được hồ sơ, yêu cầu tăng, giảm lao động của doanh nghiệp sẽ được giải quyết.
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727 đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.
Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Liên hệ chúng tôi
✅ Dịch vụ Luật sư | ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi | ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày |
✅ Dịch vụ Luật sư riêng | ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự | ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả |
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng | ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc |
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp | ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp |