Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Ba Vì?
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội, chuyên giải đáp mọi thắc mắc của người dân về các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội hoạt động với mong muốn phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi nhằm bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho người dân trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ba Vì.
Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Ba Vì? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luậtđể được chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao hỗ trợ nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!
Giới thiệu sơ lược về huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội
> Chuyên viên tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Huyện Ba Vì là huyện cực Tây của Hà Nội, một phần ba diện tích đất tự nhiên phía Nam của huyện là vùng núi cao của dãy núi Ba Vì. Trung tâm huyện cách trung tâm Hà Nội 50km về phía Tây Bắc, có vị trí địa lý.
– Phía Đông giáp với thị xã Sơn Tây và huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc
– Phía Tây giáp với huyện Lâm Thao, huyện Phú Nông, huyện Thanh Thủy (tỉnh Phú Thọ) với ranh giới tự nhiên là sông Hồng và sông Đà
– Phía Nam giáp với huyện Thạch Thất và thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
– Phía Bắc giáp với thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ với ranh giới tự nhiên là sông Hồng
Ba Vì là một huyện bán sơn địa với 7 xã miền núi thuộc vùng núi Ba Vì và 24 xã, thị trấn thuộc vùng đồng bằng. Dãy núi Ba Vì cùng nhiều danh lam thắng cảnh xung quanh đã tạo cho Ba Vì trở thành một huyện có giá trị tiềm năng rất lớn về du lịch đang được khai thác và phát triển có hiệu quả.
>> Xem thêm: Hotline tư vấn bảo hiểm xã hội Hà Nội – Đường dây nóng hỏi đáp BHXH
Bảo hiểm huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội có địa chỉ, số điện thoại là gì?
> Tư vấn quy trình chốt sổ BHXH nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội đặt tại: thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Số điện thoại: 02433642221
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội
Địa chỉ của bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội trên Google Maps:
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chương Mỹ – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội có số tài khoản là gì?
> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ thai sản của người lao động, gọi ngay 1900.6174
Số tài khoản thu Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp:
– Tên ngân hàng: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Ba Vì
– Kho bạc Nhà nước huyện Ba Vì: 3741.0.9041663.92008
– Số tài khoản tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Ba Vì: 2210202901185
– Số tài khoản tại ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Sơn Tây: 45110009801137
– Số tài khoản tại ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Sơn Tây: 8291100090008
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Trì – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội có thời gian làm việc như thế nào?
> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội phục vụ người dân trong giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì có vị trí và chức năng như thế nào?
> Liên hệ chuyên viên tư vấn miễn phí thủ tục hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.
BHXH huyện Ba Vì là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng đặt trụ sở tại huyện Ba Vì, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ba Vì.
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, TP. Hà Nội có nhiệm vụ và quyền hạn là gì?
> Giải đáp miễn phí về chế độ hưu trí, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì bao gồm:
– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt
– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:
+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật
+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động
+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện
+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp
+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp
– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định
– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.
– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Ba Vì.
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Ba Vì. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.
– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện
– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì
> Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Tổng đài hỗ trợ giải đáp toàn bộ vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Ba Vì nói riêng và trên toàn quốc nói chung, cụ thể bao gồm:
– Tư vấn thủ tục thông báo việc tăng giảm lao động, chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, các vấn đề liên quan đến chế độ tử tuất, hưu trí và giải quyết các khó khăn gặp phải trong việc thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp: điều kiện, mức hưởng, hồ sơ, thủ tục hưởng BHTN
– Tư vấn các quy định của pháp luật hiện hành về bảo hiểm y tế: điều kiện, mức hưởng, quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến
– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
Bên cạnh đó, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật uy tín hàng đầu, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn tư vấn luật bảo hiểm một cách hiệu quả nhất. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên bảo hiểm xã hội hướng dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì
Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì qua số điện thoại
> Chuyên viên giải đáp về hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, gọi ngay 1900.6174
Trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào và mong muốn được trao đổi với các chuyên viên tư vấn bảo hiểm, bạn hãy nhấc máy gọi ngay đến hotline:
Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì
Bước 1:
Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn cần chuẩn bị trước nội dung những vấn đề mà bản thân đang thắc mắc cần được giải đáp và lựa chọn một không gian yên tĩnh. Không chỉ vậy, bạn nên chuẩn bị một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại để phục vụ cho quá trình tư vấn.
Bước 2:
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì qua hotline 02433642221 để được các chuyên viên am hiểu về bảo hiểm xã hội hội tư vấn chuyên sâu
Bước 3:
Sau khi kết nối với các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn hãy trình bày vấn đề mình đang thắc mắc một cách đầy đủ và rõ ràng nhất. Tiếp đó, bạn hãy lắng nghe lời giải đáp của các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao.
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng
> Hướng dẫn chi tiết thủ tục rút sổ BHXH, gọi ngay 1900.6174
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội đặt tại: thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Số điện thoại: 02433642221
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội
Làm thế nào để có tài khoản đăng nhập và sử dụng ứng dụng VssID?
> Cách để tạo tài khoản đăng nhập VssID, gọi ngay 1900.6174
Để có tài khoản đăng nhập và sử dụng ứng dụng VssID thì trước tiên bạn cần tải và cài đặt ứng dụng VssID, sau đó tiến hành đăng ký tài khoản.
Để tải và cài đặt ứng dụng VssID:
Đối với hệ điều hành Android
Bước 1: Vào kho ứng dụng Google Play/CH Play, gõ vào ô tìm kiếm từ khóa “VssID” và chọn Tìm kiếm
Bước 2: Chọn ứng dụng VssID
Bước 3: Chọn “Cài đặt/Install” để thực hiện cài đặt ứng dụng
Đối với hệ điều hành IOS
Bước 1: Vào kho ứng dụng AppStore, gõ vào ô tìm kiếm từ khóa “VssID” và chọn Tìm kiếm
Bước 2: Chọn ứng dụng VssID
Bước 3: Chọn “Nhận” để thực hiện cài đặt ứng dụng
Để có thể đăng nhập và sử dụng tất cả các chức năng của ứng dụng VssID, bạn cần đăng ký giao dịch điện tử cá nhân với cơ quan BHXH, cụ thể như sau:
Bước 1: Chọn “Đăng ký ngay” trên ứng dụng VssID hoặc truy cập địa chỉ: https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn và trên màn hình trang chủ, chọn “Đăng ký” để hiển thị màn hình đăng ký.
Bước 2: Chọn đối tượng đăng ký là “Cá nhân” và chọn “Tiếp” để chuyển sang bước kê khai các thông tin đăng ký
Bước 3: Thực hiện kê khai thông tin đăng ký giao dịch với cơ quan BHXH bằng phương thức điện tử theo mẫu số 01 (ban hành kèm theo Văn bản 5236/VBHN-BLĐTBXH).
Bước 4: Chọn nút “Ghi nhận”, sẽ hiển thị thông tin đã đăng ký theo mẫu 01.
Bước 5: Thực hiện in, ký, ghi rõ họ tên và nộp tờ khai.
Lưu ý: Khi nộp hồ sơ, bạn cần cung cấp cho cán bộ tiếp nhận hồ sơ tờ khai theo mẫu số 01, ký và ghi rõ họ tên, sau đó bạn xuất trình CMND/CCCD/Hộ chiếu để xác minh thông tin.
– Trường hợp hồ sơ hợp lệ: Hệ thống thực hiện cấp và kích hoạt tài khoản sử dụng phương thức giao dịch điện tử với cơ quan BHXH.
Cổng dịch vụ công của BHXH Việt Nam gửi thông báo chấp thuận kèm thông tin về tài khoản giao dịch bảo hiểm xã hội điện tử vào địa chỉ thư điện tử (nếu có) và gửi tin nhắn tới số điện thoại đã được đăng ký sau khi nhận đủ hồ sơ đăng ký. Bạn có trách nhiệm đổi mật khẩu tài khoản đã được cấp lần đầu và thay đổi mật khẩu ít nhất 06 (sáu) tháng một lần để đảm bảo an toàn, bảo mật.
– Trường hợp hồ sơ không hợp lệ: Cổng dịch vụ công của BHXH Việt Nam gửi thông báo về việc không chấp nhận đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử vào địa chỉ thư điện tử (nếu có) và gửi tin nhắn tới số điện thoại đã đăng ký sau khi nhận được hồ sơ, cá nhân căn cứ thông báo không chấp nhận hồ sơ đăng ký sử dụng phương thức giao dịch điện tử của cơ quan BHXH để hoàn chỉnh thông tin đăng ký hoặc liên hệ với cơ quan BHXH nơi gần nhất.
– Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày khai tờ khai, nếu bạn không đến Cơ quan BHXH để nộp hồ sơ thì thông tin về tờ khai điện tử sẽ tự động xóa trên Cổng dịch vụ công của BHXH Việt Nam.
Tôi đã đóng BHXH được 19 năm, muốn rút tiền 1 lần được không hay chỉ được hưởng chế độ hưu trí?
> Chuyên viên tư vấn điều kiện rút bảo hiểm xã hội 1 lần, gọi ngay 1900.6174
Theo quy định thì người lao động tham gia đóng BHXH có thời gian tham gia BHXH chưa đủ 20 năm thì sau một năm nghỉ việc, không tham gia đóng bảo hiểm xã hội và không có nhu cầu tiếp tục đóng bảo hiểm xã hội nữa thì có thể nộp hồ sơ yêu cầu để hưởng bảo hiểm xã hội một lần.
Vậy nếu bạn đã đóng bảo hiểm được 19 năm nếu bạn nghỉ việc, không tiếp tục đóng bảo hiểm nữa thì lúc này bạn sẽ được hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần sau 1 năm nghỉ việc.
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Ba Vì? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn luật bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Liên hệ chúng tôi
✅ Dịch vụ Luật sư | ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi | ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày |
✅ Dịch vụ Luật sư riêng | ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự | ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả |
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng | ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc |
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp | ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp |