Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất có địa chỉ ở đâu? Số điện thoại liên hệ với cơ quan bảo hiểm xã hội tại huyện Hòn Đất? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế?

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất là một trong những cơ quan quan trọng để đảm bảo quyền lợi cho người lao động. Tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang, bảo hiểm xã hội đã và đang được triển khai một cách hiệu quả nhờ sự hỗ trợ của các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội tận tình và chuyên nghiệp.

Bạn đang muốn tư vấn luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Hòn Đất? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

 

tong-dai-tu-van-bao-hiem-huyen-hon-dat

Giới thiệu sơ lược về huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang

 

>> Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Hòn Đất huyện nằm ở phía bắc tỉnh Kiên Giang, có vị trí địa lý:

– Phía đông của huyện Hòn Đất giáp huyện Tân Hiệp

– Phía đông của huyện Hòn Đất nam giáp thành phố Rạch Giá

– Phía đông bắc của huyện Hòn Đất giáp huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang

– Phía tây nam của huyện Hòn Đất giáp vịnh Thái Lan

– Phía tây bắc của huyện Hòn Đất giáp huyện Kiên Lương

Huyện Hòn Đất có diện tích 1.039,58 km², dân số năm 2020 là 156.771 người, mật độ dân số đạt 151 người/km². Đây là huyện có diện tích tự nhiên lớn nhất của tỉnh Kiên Giang. Trên địa bàn huyện có một hòn cùng tên Hòn Đất cao 260 m.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Kiên Giang – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang có địa chỉ, số điện thoại liên hệ như thế nào?

 

>> Giải đáp miễn phí cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất có trụ sở đặt tại địa chỉ: Khu phố Đường Hòn, thị trấn Hòn Đất, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại liên hệ: +842973.4115

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – luật bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Rạch Giá – Số điện thoại tư vấn luật 1900.6174

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-hon-dat

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang làm việc trong khoảng thời gian nào?

 

>> Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 7 giờ 30 đến 11 giờ 30

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 13 giờ 30 đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Tân Hiệp – Số điện thoại tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất có vị trí, chức năng gì?

 

>> Giải đáp miễn phí cách tính mức hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương. Bảo hiểm xã hội Huyện Hòn Đất có chức năng giúp Giám đốc trung tâm Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Hòn Đất

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Kiên Lương – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

 

>> Tư vấn miễn phí thủ tục cấp lại thẻ BHYT bị lỗi, bị mất, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Hòn Đất

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Hòn Đất. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất 

 

>> Chuyên viên tư vấn thủ tục mức hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất tại Tổng Đài Pháp Luật sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, vấn đề liên quan đến lĩnh vực bảo hiểm xã hội như:

– Tư vấn quy định về quyền lợi, trách nhiệm của bên sử dụng lao động

– Tư vấn quy định về bảo hiểm xã hội: quy định về hồ sơ, thủ tục đóng bảo hiểm xã hội, quy định về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, quy định về rút bảo hiểm xã hội, chốt sổ bảo hiểm xã hội

– Tư vấn quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp: quy định về điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp…

– Tư vấn quy định về bảo hiểm y tế: quy định về mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế, bảo hiểm y tế không đúng tuyến, vượt tuyến, trái tuyến

– Tư vấn quy định của pháp luật về bảo hiểm tai nạn lao động

– Tư vấn quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội khi nghỉ hưu, thôi việc, nghỉ thai sản, nghỉ bệnh, tử tuất

– Giải đáp các quy định pháp luật khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề pháp lý. Nếu bạn đang gặp các vướng mắc, hãy liên hệ ngay đến đường dây nóng 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được tư vấn nhanh chóng.

tong-dai-tu-van-bao-hiem-huyen-gia-binh

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất 

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 

 

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng +842973.4115 để được kết nối tới tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc của bạn

 

Đã nộp đủ giấy tờ nhưng chưa nhận được tiền bảo hiểm thất nghiệp

 

Căn cứ tại khoản 1khoản 2 Điều 18 Nghị định số 28/2015/NĐ-CP quy định về giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

1. Trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xem xét, trình Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, trường hợp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp gửi theo đường bưu điện thì ngày nhận hồ sơ được tính là ngày chuyển đến ghi trên dấu bưu điện.

Người lao động chưa tìm được việc làm trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp được Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp thì trung tâm dịch vụ việc làm xác nhận về việc đã giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động vào sổ bảo hiểm xã hội và gửi lại người lao động cùng với quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp sau khi chụp sổ bảo hiểm xã hội để lưu hồ sơ.

Thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động được tính từ ngày thứ 16 theo ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp được trung tâm dịch vụ việc làm gửi: 01 bản đến Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây viết tắt là Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh) để thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động; 01 bản đến người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp. Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp thực hiện theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định.

Trường hợp người lao động không được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì trung tâm dịch vụ việc làm phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

2. Chi trả trợ cấp thất nghiệp

a) Tổ chức bảo hiểm xã hội thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp tháng đầu tiên của người lao động trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp;

b) Tổ chức bảo hiểm xã hội thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động từ tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp thứ 2 trở đi trong thời hạn 05 ngày làm việc, tính từ thời điểm ngày thứ 07 của tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp đó nếu không nhận được quyết định tạm dừng hoặc chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp đối với người lao động. Trường hợp thời điểm ngày thứ 07 nêu trên là ngày nghỉ thì thời hạn chi trả trợ cấp thất nghiệp được tính từ ngày làm việc tiếp theo.

Như vậy, tính từ khi bạn nộp đầy đủ hồ sơ và hợp lệ lên trung tâm dịch vụ việc làm cho đến khi được nhận được tiền bảo hiểm thất nghiệp ở tháng đầu tiên tối đa là 25 ngày làm việc, trong đó không tính ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ và nghỉ Tết.

Đối với các tháng hưởng bảo hiểm thất nghiệp sẽ được chi trả tính từ ngày thứ 7 của tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp, trong vòng 5 ngày làm việc sẽ nhận được tiền chi trả (nếu tháng hưởng trợ cấp này người lao động không nhận được quyết định chấm dứt hoặc tạm ngừng hưởng bảo hiểm thất nghiệp).

Trong trường hợp ngày thứ 7 của tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp mà trùng vào ngày nghỉ thì bạn sẽ được tính thời hạn chi trả vào ngày làm việc tiếp đó.

Chuyển nơi hưởng bảo hiểm thất nghiệp như thế nào?

 

Căn cứ tại khoản 1 Điều 22 Nghị định 28/2015/NĐ-CP quy định:

“Người lao động đã hưởng ít nhất 01 tháng trợ cấp thất nghiệp theo quy định mà có nhu cầu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác thì phải làm đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định và gửi trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp.”

Điều kiện chuyển:

– Bạn phải hưởng ít nhất 01 tháng trợ cấp thất nghiệp

– Có nhu cầu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác

Hồ sơ đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp:

– Hồ sơ người lao động phải nộp: Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp

– Hồ sơ trung tâm dịch vụ việc làm phải nộp:

– Đơn đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động;

– Giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp;

– Bản chụp các quyết định hỗ trợ học nghề, quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp , quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp (nếu có);

– Bản chụp thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng tháng (nếu có), các giấy tờ khác có trong hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Thủ tục chuyển trợ cấp thất nghiệp:

Bạn làm đơn xin chuyển gửi đến trung tâm dịch vụ việc làm;

Trong thời hạn 03 ngày làm việc, trung tâm dịch vụ việc làm sẽ cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động, và gửi giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển đến.

Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động, trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển đi gửi thông báo về việc chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh để dừng việc chi trả trợ cấp thất nghiệp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp do người lao động chuyển đến, trung tâm dịch vụ việc làm gửi văn bản đề nghị Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh nơi chuyển đến để tiếp tục thực hiện việc chi trả trợ cấp thất nghiệp và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động kèm theo bản chụp quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động.

Tổ chức bảo hiểm xã hội nơi người lao động chuyển đến hưởng trợ cấp thất nghiệp thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động theo quy định của pháp luật.

(Căn cứ pháp lý: Điều 22 Nghị định 28/2015/NĐ-CP (được sửa đổi bởi Điều 1, 2 Nghị định 61/2020/NĐ-CP), Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH.)

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Hòn Đất? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp. 

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ với chúng tôi

 

Dịch vụ luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh chóng – Trọn gói
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp