Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình – Tổng đài hỗ trợ 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì? Hotline tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp thành phố Thái Bình?

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Thái Bình.

>> Chuyên viên tư vấn về luật Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình miễn phí, gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-thai-binh

Giới thiệu sơ lược về thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình

 

> Chuyên viên hỗ trợ tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, Gọi ngay 1900.6174

Thành phố Thái Bình là thành phố trực thuộc tỉnh Thái Bình. Thành phố Thái Bình có diện tích 67,71 km2. Theo thống kê của tỉnh Thái Bình, dân số ở thành phố Thái Bình là 206.037 người.

Thành phố Thái Bình nằm ở vị trí trung tâm của tỉnh và có vị trí địa lý:

+ Phía đông nam và phía nam giáp với huyện Kiến Xương,

+ Phía tây và phía tây nam giáp với huyện Vũ Thư,

+ Phía bắc giáp với huyện Đông Hưng.

Thành phố Thái Bình gồm có 19 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 10 phường: Bồ Xuyên, Đề Thám, Hoàng Diệu, Kỳ Bá, Lê Hồng Phong, Phú Khánh, Quang Trung, Tiền Phong, Trần Hưng Đạo, Trần Lãm và 9 xã: Đông Hoà, Đông Mỹ, Đông Thọ, Phú Xuân, Tân Bình, Vũ Chính, Vũ Đông, Vũ Lạc, Vũ Phú.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Thái Bình – Hotline tư vấn 1900.6174

Bảo hiểm thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình có thông tin liên hệ là gì?

 

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình có địa chỉ ở đâu?

 

> Tư vấn cách lấy lại mật khẩu VSSID miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình đặt tại:  9 Quang Trung, P. Đề Thám, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.

Số điện thoại: (02273) 736 119

Địa chỉ của bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình trên Google Maps:

Nếu bạn có bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến luật BHXH, BHYT, BHTN cần được hỗ trợ giải đáp, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp miễn phí.

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-thanh-pho-thai-binh

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình có lịch làm việc như thế nào?

 

> Chuyên viên tư vấn chốt sổ bảo hiểm xã hội miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm BHXH thành phố Thái Bình làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Phụ [HỖ TRỢ 24/7]

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình có vị trí, chức năng là gì?

 

> Tư vấn quy định về chế độ tai nạn lao động miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Thái Bình đặt trụ sở tại thành phố Thái Bình, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Tiền Hải – Hỗ trợ 24/7

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

 

> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản, Gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình là bảo hiểm xã hội cấp thành phố trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thành phố Thái Bình

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn thành phố Thái Bình. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– BHXH thành phố Thái Bình thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội tại thành phố Thái Bình

 

Tư vấn tất cả các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo hiểm xã hội

 

> Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, cụ thể bao gồm:

+ Quy định về đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội và các loại bảo hiểm xã hội.

+ Quyền lợi và nghĩa vụ của người tham gia bảo hiểm xã hội.

+ Tỷ lệ đóng bảo hiểm và các trường hợp miễn, giảm đóng bảo hiểm.

+ Thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội và nộp tiền bảo hiểm.

+ Thủ tục và thời gian giải quyết các vấn đề liên quan đến quyền lợi bảo hiểm xã hội như mất việc, bệnh tật, ốm đau, tai nạn lao động,…

+ Quy định về chế độ hưu trí, trợ cấp và các chính sách hỗ trợ khác cho người tham gia bảo hiểm xã hội.

+ Các vấn đề liên quan đến việc tổ chức và quản lý bảo hiểm xã hội, giải quyết tranh chấp về bảo hiểm xã hội.

Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn luật chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên bảo hiểm xã hội tư vấn về luật, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

 

bao-hiem-xa-hoi-thai-binh

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình 

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại

> Chuyên viên tư vấn về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng:

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH thành phố Thái Bình

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua hotline (02273) 736 119 để nhận được sự tư vấn

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm.

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại bộ phận một cửa

 

> Giải đáp miễn phí về điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:

– Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình đặt tại:  9 Quang Trung, P. Đề Thám, thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.

– Số điện thoại: (02273) 736 119

Một số câu hỏi thường gặp về bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình

 

Vì sao tôi đã hoàn thành việc kê khai vào tờ khai đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan BHXH mà tôi chưa nhận đc thông tin về tài khoản?

 

> Hướng dẫn đăng ký giao dịch điện tử bảo hiểm xã hội, liên hệ ngay 1900.6174

Khi bạn đã hoàn thành việc kê khai vào tờ khai đăng ký giao dịch điện tử với cơ quan BHXH thì để hoàn tất thủ tục đăng ký, trong 10 ngày kể từ khi nộp tờ khai online, bạn phải đến cơ quan BHXH để nộp tờ khai giấy và mang theo CMND/CCCD/Hộ chiếu để chứng minh và xác nhận thông tin.

+ Nếu hồ sơ hợp lệ, hệ thống sẽ kích hoạt tài khoản và gửi thông tin đăng nhập về địa chỉ email/điện thoại đã đăng ký.

+ Nếu hồ sơ không hợp lệ, bạn cũng sẽ nhận được thông báo bổ sung giấy tờ hoặc thông tin liên quan về email/số điện thoại.

Muốn rút BHXH 1 lần cần hồ sơ gì?

 

> Giải đáp miễn phí các điều kiện để rút BHXH 1 lần, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn có đủ các điều kiện để rút BHXH 1 lần thì bạn sẽ cần chuẩn bị hồ sơ sau (giải quyết theo phiếu giao nhận hồ sơ 208):

– Sổ BHXH, Tờ rời BHXH

– Đơn đề nghị hưởng chế độ BHXH 1 lần theo mẫu số 14-HSB

– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (bản sao chứng thực)

– Người được ủy quyền nộp Giấy ủy quyền (mẫu số 13-HSB) hoặc Hợp đồng ủy quyền cho cơ quan BHXH hoặc cơ quan Bưu điện nơi chi trả; xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh; nhận tiền và ký nhận tiền trên Danh sách chi trả hoặc Giấy nhận tiền.

– Một số giấy tờ khác:

Đối với người ra nước ngoài để định cư phải nộp thêm bản sao giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam hoặc bản dịch Tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng một trong các giấy tờ sau:

+ Hộ chiếu do nước ngoài cấp;

+ Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài;

+ Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp.

Đối với người bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng: Người mắc ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS thì có thêm Trích sao/tóm tắt hồ sơ bệnh án thể hiện tình trạng không tự phục vụ được; Nếu bị mắc các bệnh khác thì thay bằng Biên bản giám định mức suy giảm khả năng lao động của Hội đồng giám định y khoa thể hiện tình trạng suy giảm khả năng lao động từ 81 % trở lên và không tự phục vụ được.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội thành phố Thái Bình? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn luật bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ với chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
  19006174