Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Cao Lãnh?

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Cao Lãnh.

Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Cao Lãnh? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn luật hỗ trợ nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

>> Tư vấn luật bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-cao-lanh

Giới thiệu sơ lược về huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

 

> Chuyên viên hỗ trợ tra cứu quá trình đóng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Huyện Cao Lãnh nằm ở phía Bắc sông Tiền, cách thành phố Cao Lãnh 8 km về phía Đông Nam, có vị trí địa lý quan trọng:

– Phía Đông giáp với huyện Tháp Mười và tỉnh Tiền Giang

– Phía Tây giáp với huyện Thanh Bình, thành phố Cao Lãnh và tỉnh An Giang

– Phía Nam giáp với thành phố Sa Đéc và huyện Lấp Vò, Châu Thành có ranh giới tự nhiên là sông Tiền

– Phía Bắc giáp huyện Tam Nông

Theo thống kê năm 2019, huyện Cao Lãnh có diện tích 491,61 km2, dân số là 197.614 người với mật độ dân số đạt 403 người/km2

Cao Lãnh nằm trong vùng kinh tế phía Bắc của tỉnh với hệ thống đường thủy dài 130 km gồm các kênh đào và con sông lớn, đường bộ dài 464 km đặc biệt có 36 km đường Quốc lộ 30 là cửa ngõ quan trọng của tỉnh đi thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trong khu vực

Huyện Cao Lãnh có 18 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm thị trấn Mỹ Thọ và 17 xã: An Bình, Ba Sao, Bình Hàng Tây, Bình Hàng Trung, Bình Thạnh, Gáo Giồng, Mỹ Hiệp, Mỹ Hội, Mỹ Long, Mỹ Thọ, Mỹ Xương, Nhị Mỹ, Phong Mỹ, Phương Thịnh, Phương Trà, Tân Hội Trung, Tân Nghĩa.

Cao Lãnh được coi là một huyện có vị trí thuận lợi về kinh tế, nhu cầu mong muốn đóng bảo hiểm xã hội của các doanh nghiệp trong và ngoài nước khi muốn tham gia đóng BHXH cho người lao động.

>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội Đồng Tháp-Tư vấn BHXH từ A-Z

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp có địa chỉ ở đâu?

 

> Chuyên viên tư vấn cấp lại mật khẩu VssID MIỄN PHÍ, NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đặt tại: đường 30/4, ấp Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam

Số điện thoại: 02773.822.006 – 02773.822.925

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp

Địa chỉ của bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp trên Google Maps:

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lấp Vò – Hotline tư vấn 1900.6174

 

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp có thời gian làm việc như thế nào?

 

> Chuyên viên tư vấn về trường hợp gộp sổ BHXH nhanh chóng, miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Hồng Ngự – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh có vị trí, chức năng là gì?

 

> Giải đáp miễn phí về hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

co-quan-bao-hiem-xa-hoi-huyen-cao-lanh

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

 

> Chuyên viên giải đáp về chế độ hưu trí miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Cao Lãnh

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Cao Lãnh. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh miễn phí

 

Tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh tư vấn những nội dung gì?

 

>> Chuyên viên tư vấn mức hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Tổng đài pháp luật hỗ trợ tư vấn nhanh chóng, miễn phí mọi vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Cao Lãnh và trên địa bàn toàn quốc, cụ thể bao gồm:

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội: chốt sổ bảo hiểm, chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, chế độ thai sản, chế độ tử tuất, hưu trí, chế độ tai nạn lao động và giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp: điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động và giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế: điều kiện, mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế, giải đáp các quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn BHXH cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ pháp lý chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

bao-hiem-xa-hoi-huyen-cao-lanh

Tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh có các hình thức tư vấn nào?

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh qua số điện thoại

 

> Tư vấn hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng:

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh qua hotline 02773.822.925 để nhận được sự tư vấn

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm của chúng tôi

> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin BHXH miễn phí, gọi ngay 1900.6174

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

> Giải đáp chi tiết chế độ bảo hiểm xã hội được hưởng sau khi nghỉ việc. Gọi ngay 1900.6174

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đặt tại: đường 30/4, ấp Mỹ Tây, thị trấn Mỹ Thọ, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam

Số điện thoại: 02773.822.006 – 02773.822.925

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Tháp

 

Bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh – Một số vấn đề quan trọng thường gặp

 

Tôi đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện mà bị f0 vậy tôi được hưởng tiền hỗ trợ không?

 

> Giải đáp chi tiết về quyền lợi của bảo hiểm xã hội tự nguyện, gọi ngay 1900.6174

Theo Mục II Nghị quyết 116/NQ-CP năm 2021 quy định về hỗ trợ bằng tiền cho người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 từ kết dư Quỹ bảo hiểm thất nghiệp, theo đó, đối tượng áp dụng bao gồm:

– Người lao động đang tham gia bảo hiểm thất nghiệp tại thời điểm ngày 30 tháng 9 năm 2021 (không bao gồm người lao động đang làm việc tại cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, đơn vị vũ trang nhân dân và đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên).

– Người lao động đã dừng tham gia bảo hiểm thất nghiệp do chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc trong khoảng thời gian từ ngày 01 tháng 01 năm 2020 đến hết ngày 30 tháng 9 năm 2021 có thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp được bảo lưu theo quy định của pháp luật về việc làm, không bao gồm người hưởng lương hưu hàng tháng.

Như vậy, có thấy rằng đối với Nghị quyết 116 thì chỉ áp dụng cho đối tượng là người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp và do Quỹ bảo hiểm thất nghiệp thực hiện. Khi tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bạn không được đóng bảo hiểm thất nghiệp, cho nên sẽ không được nhận hỗ trợ theo Nghị quyết 116.

Hy vọng với những giải đáp trên đây của chuyên viên đã giúp bạn tháo gỡ được vướng mắc của mình. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về quyền lợi của người tham gia BHXH tự nguyện, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ chuyên viên.

Hồ sơ đóng bhxh tự nguyện như nào? Đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện có được hưởng BHTN không?

 

> Hướng dẫn thủ tục tham gia hưởng BHTN nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174

Để tham gia đóng BHXH tự nguyện thì hồ sơ bạn cần chuẩn bị giấy tờ sau:

Người đăng ký BHXH tự nguyện chuẩn bị 01 bộ hồ sơ gồm:

 Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS) do cơ quan BHXH hoặc các đại lý thu cung cấp.

Đại lý thu chuẩn bị hồ sơ gồm:

 Danh sách người tham gia BHXH tự nguyện (Mẫu D05-TS);

Lưu ý: Người tham gia cần xuất trình thêm thẻ căn cước công dân/ chứng minh thư để đối chiếu thông tin.

Theo Luật việc làm 2013, Đối tượng và điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

Về đối tượng hưởng: 

Người lao động quy định tại khoản 1 Điều 43 của Luật việc làm năm 2013 đang đóng bảo hiểm thất nghiệp được hưởng trợ cấp thất nghiệp gồm: 

+ Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc không xác định thời hạn;

+ Hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc xác định thời hạn;

+ Hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng.

Từ những quy định nêu trên, có thể thấy, người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp là người có hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc với người sử dụng lao động. Và đây cũng chính là những đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc theo quy định của pháp luật.

Do đó, những lao động còn lại – người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện sẽ không thuộc đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Chính vì vậy, họ không được nhận trợ cấp thất nghiệp khi đóng BHXH tự nguyện. Mọi vướng mắc của bạn về vấn đề này xin vui lòng liên hệ tới đường dây nóng 1900.6174 để nhận được sự giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất từ chuyên viên.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Cao Lãnh? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ với chúng tôi

 

✅ Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
✅ Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
✅ Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp