Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có địa chỉ ở đâu? Thông tin liên hệ đến bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản? Đường dây nóng hỗ trợ tư vấn và bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Hớn Quản?

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Hớn Quản.

Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Hớn Quản? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Hởn Quán? Hãy gọi ngay đến hotline tư vấn 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội hỗ trợ nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

tong-dai-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-hon-quan

Giới thiệu sơ lược huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước

 

>> Chuyên viên hỗ trợ bảo lưu thời gian hưởng chế độ thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174

Hớn Quản là một huyện thuộc tỉnh Bình Phước, có vị trí địa lý như sau:

– Phía Bắc giáp thị xã Bình Long và huyện Lộc Ninh

– Phía Nam giáp thị xã Chơn Thành

– Phía Đông giáp huyện Phú Riềng và huyện Đồng Phú

– Phía Tây giáp huyện Tân Châu tỉnh Tây Ninh.

Huyện Hớn Quản có 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Tân Khai (huyện lỵ) và 12 xã: An Khương, An Phú, Đồng Nơ, Minh Đức, Minh Tâm, Phước An, Tân Hiệp, Tân Hưng, Tân Lợi, Tân Quan, Thanh An, Thanh Bình.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Ninh – Đường dây nóng tư vấn BHXH

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có địa chỉ ở đâu?

 

>> Tổng đài tư vấn MIỄN PHÍ điều kiện hưởng chế độ hưu trí, gọi ngay 1900.6174

– Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đặt tại: thị trấn Hớn Quản, huyện Hớn Quản , Bình Phước, Việt Nam.

– Địa chỉ trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước trên Google Maps:

 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chơn Thành – Thông tin, địa chỉ, số điện thoại

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có thông tin liên hệ là gì?

 

>>> Chuyên viên giải đáp mức hưởng BHYT trái tuyến năm 2023, gọi ngay 1900.6174

– Số điện thoại: 0271 3632 662.

– Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Đồng Xoài – Hotline tư vấn luật 1900.6174

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-hon-quan

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước làm việc trong khoảng thời gian nào?

 

>>> Điều kiện để lao động nam được hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có vị trí, chức năng gì?

 

> Chuyên viên hỗ trợ tra cứu thời gian tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương. Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản có chức năng giúp Giám đốc trung tâm Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Hớn Quản.

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước có nhiệm vụ, quyền hạn gì?

 

>> Những trường hợp được rút BHXH 1 lần mà không cần chờ 1 năm, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Hớn Quản

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Hớn Quản. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản 

 

>> Giải đáp MIỄN PHÍ về thời gian, điều kiện hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội bao gồm:

+ Thông báo việc tăng giảm lao động

+ Tư vấn quy định về thủ tục chốt sổ bảo hiểm

+ Tư vấn quy định về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần, thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Tư vấn quy định về điều kiện, thủ tục, mức hưởng chế độ thai sản, tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, chế độ tử tuất, hưu trí

+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp

+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Bên cạnh đó, Tổng Đài Pháp Luật chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn tư vấn một cách hiệu quả nhất dành cho khách hàng. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên bảo hiểm xã hội hướng dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

https://tongdaiphapluat.vn/thong-tin-bao-hiem-xa-hoi-huyen-dong-phu/

Cách thức liên hệ chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản 

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản qua số điện thoại 

 

> Chuyên viên tư vấn miễn phí về chế độ ốm đau, gọi ngay 1900.6174

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 0271 3632 662.

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản qua hotline 0271 3632 662. để nhận được sự tư vấn

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm.

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

> Thủ tục gộp sổ cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại:

– Số điện thoại: 0271 3632 662.

– Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Phước

– Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đặt tại: thị trấn Hớn Quản, huyện Hớn Quản , Bình Phước, Việt Nam.

 

Bị sa thải có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không?

 

Anh Thế Anh (Bình Dương) có câu hỏi:

“Tôi có thắc mắc mong muốn được chuyên viên hỗ trợ giải đáp.

Tôi đang làm việc tại một doanh nghiệp và đã tham gia bảo hiểm xã hội liên tục hơn 3 năm. Thời gian gần đây tôi có vi phạm một số điều khoản trong nội quy lao động của công ty nên công ty đã ra quyết định sa thải tôi. Vậy cho tôi hỏi, khi tôi bị sa thải thì tôi có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Tôi xin chân thành cảm ơn”.

>>> Mức hưởng đối với người lao động hưởng chế độ hưu trí hiện nay là bao nhiêu? Gọi ngay 1900.6174

Phần trả lời của chuyên viên:

Căn cứ Điều 49 Luật việc làm 2013 quy định về điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

Điều 49. Điều kiện hưởng

Người lao động quy định tại khoản 1 Điều 43 của Luật này đang đóng bảo hiểm thất nghiệp được hưởng trợ cấp thất nghiệp khi có đủ các điều kiện sau đây:

1. Chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, trừ các trường hợp sau đây:

a) Người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc trái pháp luật;

b) Hưởng lương hưu, trợ cấp mất sức lao động hằng tháng;

2. Đã đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc đối với trường hợp quy định tại điểm a và điểm b khoản 1 Điều 43 của Luật này; đã đóng bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 36 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động đối với trường hợp quy định tại điểm c khoản 1 Điều 43 của Luật này;

3. Đã nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm theo quy định tại khoản 1 Điều 46 của Luật này;”

Như vậy, một trong những điều kiện để hưởng bảo hiểm thất nghiệp là chấm dứt hợp đồng lao động, trừ trường hợp người lao động chấm dứt hợp đồng trái pháp luật hay trường hợp hưởng lương hưu, trợ cấp mất sức lao động hằng tháng thì sẽ không được hưởng. Do đó, trường hợp công ty sa thải bạn chứ bạn không đơn phương chấm dứt hợp đồng trái pháp luật nên bạn vẫn được hưởng trợ cấp thất nghiệp. 

Như vậy, bạn vẫn được hưởng trợ cấp thất nghiệp dù đã bị công ty sa thải, vì đây không coi là trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái quy định pháp luật

Nghỉ việc quá 3 tháng có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không?

 

>>> Điều kiện hưởng chế độ tai nạn lao động trên đường đi làm là gì? Gọi ngay 1900.6174

Để được hưởng trợ cấp thất nghiệp, người lao động cần làm hồ sơ hưởng trong thời gian quy định. Căn cứ theo Khoản 1, Điều 17 Nghị định 28/2015/NĐ-CP nêu rõ: 

“Trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng, người lao động chưa có việc làm và có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp phải trực tiếp nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương nơi người lao động muốn nhận trợ cấp”.

Như vậy, trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng, người lao nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị hưởng BHTN, nếu hồ sơ nộp hưởng BHTN sau thời hạn 03 tháng kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động sẽ bị cơ quan BHXH từ chối giải quyết. 

Do đó, nghỉ việc quá 3 tháng mà không nộp hồ sơ hưởng thì sẽ không được hưởng trợ cấp thất nghiệp, BHTN chưa được hưởng sẽ được bảo lưu và cộng dồn vào lần hưởng tiếp theo.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Hớn Quản? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ chúng tôi

 

✅ Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
✅ Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
✅ Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
  19006174