Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Phù Cừ?

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên, được thành lập với sứ mệnh mang lại những dịch vụ tốt nhất và giải đáp nhanh chóng những vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho mọi người dân trên địa bàn huyện Phù Cừ.

Bạn đang muốn tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Phù Cừ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

>> Liên hệ chuyên viên tư vấn miễn phí luật bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, gọi ngay 1900.6174

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-phu-cu

Bảo hiểm huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì?

 

> Tư vấn thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần NHANH CHÓNG, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên đặt tại: thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Số điện thoại: 0221 3854 391

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên

Địa chỉ của bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên trên Google Maps:

 

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – luật bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hưng Yên – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ

 

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên có lịch làm việc như thế nào?

 

> Nghỉ ngang chưa hết hợp đồng lao động có được chốt sổ BHXH không? Gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, thành phố Hưng Yên làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Ân Thi – Thông tin, địa chỉ, số điện thoại

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ có số tài khoản là gì?

 

>> Giải đáp mức hưởng trợ cấp thai sản mới nhất, gọi ngay 1900.6174

Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ

Kho bạc Nhà nước huyện Phù Cừ: 3741.0.9004305.92008

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Phù Cừ: 2411202931095

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Hưng Yên: 46510009813081

Lưu ý:

Khi nộp tiền BHXH, BHYT, BHTN trong Nội dung cần ghi rõ Mã đơn vị (Ví dụ: YN01234) – Tên đơn vị. Trường hợp đơn vị lập một chứng từ nộp tiền cho nhiều mã (như YN, IC, BW) thì phải ghi rõ số tiền nộp cho từng mã đơn vị.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Văn Giang – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên có vị trí, chức năng là gì?

 

> Hướng dẫn cách tỉnh mức hưởng chế độ thai sản đơn giản nhất, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ là cơ quan BHXH trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên đặt tại huyện Phù Cừ, có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện theo quy định.

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn của Ủy ban nhân dân huyện.

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ có tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Không tổ chức đơn vị Bảo hiểm xã hội thành phố, thị xã tại các đơn vị hành chính cấp thành phố, thị xã nơi có trụ sở Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh đóng trên địa bàn (có phụ lục kèm theo); việc tổ chức thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; quản lý thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn các đơn vị hành chính trên do Bảo hiểm xã hội tỉnh trực tiếp thực hiện.

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?

 

>> Tư vấn thủ tục cấp lại sổ BHXH khi bị mất nhanh chóng, liên hệ ngay hotline 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Phù Cừ

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Phù Cừ. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ

> Đơn phương chấm dút hợp đồng lao động có được hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Gọi ngay 1900.6174

Tổng đài pháp luật hỗ trợ giải đáp mọi vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ninh Hải cũng như trên toàn quốc, cụ thể bao gồm:

– Tư vấn bảo hiểm y tế: Tư vấn về các quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế, giúp họ hiểu rõ các quy định về việc đăng ký, sử dụng dịch vụ y tế, nộp tiền bảo hiểm và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm y tế.

– Tư vấn bảo hiểm thất nghiệp: Tư vấn về quyền lợi và điều kiện để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp, giúp người tham gia bảo hiểm hiểu rõ quy định về thời gian, mức độ hưởng lương và các nội dung liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp.

Giải đáp các thắc mắc về các chế độ bảo hiểm xã hội khác như bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm tai nạn lao động, giúp người dân hiểu rõ các quy định, quyền lợi và trách nhiệm của mình khi tham gia các chế độ bảo hiểm này.

Hướng dẫn thủ tục và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bao gồm cả việc đăng ký, nộp tiền và các thủ tục khác.

Tư vấn và hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến bảo hiểm xã hội, bao gồm cả các tranh chấp về quyền lợi bảo hiểm.

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-phu-cu

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ qua số điện thoại 

 

>> Hướng dẫn cách tính tiền hưởng trợ cấp thai sản theo quy định mới nhất, gọi ngay 1900.6174

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ

Bước 1:

Để quá trình tư vấn được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cần được tư vấn cùng một chiếc điện thoại đã được nạp cước phí điện thoại và không gian thật yên tĩnh.

Bước 2:

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ 0221 3854 391 để nhận được sự tư vấn và giải đáp nhanh chóng.

Bước 3:

Bạn trình bày các vấn đề của mình và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp liên quan đễn chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

>> Hướng dẫn điều chỉnh thông tin bảo hiểm xã hội nhanh chóng, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại:

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên đặt tại: thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên, Việt Nam.

Số điện thoại: 0221 3854 391

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hưng Yên

 

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên

 

Thời hạn gửi hồ sơ xin trợ cấp thất nghiệp

 

> Hướng dẫn thủ tục xin hưởng trợ cấp thất nghiệp từ A-Z MIỄN PHÍ, liên hệ ngay 1900.6174

Tại khoản 1 Điều 46 Luật Việc làm 2013 có quy định:

“Trong thời hạn 03 tháng, kể từ ngày chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, người lao động nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm do cơ quan quản lý nhà nước về việc làm thành lập”

Như vậy theo quy định thì người lao động sẽ chỉ có thời hạn là 3 tháng kể từ ngày nghỉ việc để có thể nộp hồ sơ đề nghị được hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp.

Có được cộng dồn bảo hiểm thất nghiệp không?

 

> Hướng dẫn thủ tục cộng dồn bảo hiểm thất nghiệp NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.6174

Tại Điều 45 Luật việc làm 2013 có quy định cụ thể:

“Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.”

Như vậy, theo quy định trên thì thời gian tính hưởng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động sẽ được phép cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Bảo hiểm thất nghiệp có được bảo lưu không?

 

> Hướng dẫn bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp MIỄN PHÍ, liên hệ ngay 1900.6174

Căn cứ theo quy định của Luật việc làm 2013 thì những trường hợp sau đây người lao động sẽ được bảo lưu thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp, bao gồm:

– Người lao động không đến nhận quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp

– Người lao động không đến nhận tiền trợ cấp thất nghiệp

– Người lao động chưa hưởng đủ trợ cấp thất nghiệp

– Người lao động bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Phù Cừ? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp