Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ – Hotline tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ là đơn vị chuyên tư vấn pháp luật về các lĩnh vực như BHXH, BHYT, BHTN cho người dân trên địa bàn huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Mỗi khi gặp bất cứ vấn đề gì vướng mắc liên quan đến BHXH người dân thường đến trực tiếp cơ quan trên để được tư vấn, giải đáp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ BHXH huyện Tứ Kỳ ở đâu, số điện thoại liên hệ với cơ quan này như thế nào. Do đó bài viết dưới đây Tổng Đài Pháp Luật sẽ cung cấp đầy đủ nhất những thông tin liên quan đến cơ quan BHXH huyện Tứ Kỳ.

Mọi thắc mắc của các bạn trong quá trình tham gia cũng như hưởng các chế độ BHXH vui lòng kết nối trực tiếp đến với chúng tôi  qua số hotline 1900.6174 để nhận được sự tư vấn miễn phí và tận tình nhất từ phía đội ngũ chuyên viên. 

>> Chuyên viên tư vấn miễn phí chế độ bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

bao-hiem-xa-hoi-huyen-tu-ky

Giới thiệu sơ lược về huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương

 

>> Chuyên viên giải đáp miễn phí về chốt sổ bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Tứ Kỳ là một huyện nằm ở trung tâm đồng bằng Bắc Bộ. Cùng với các huyện khác của tỉnh Hải Dương, Tứ Kỳ nằm hoàn toàn ở giữa vùng hạ lưu của sông Thái Bình. Địa hình của huyện được hình thành nhờ sự bồi đắp của hệ thống sông này.

Huyện nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Hải Dương, có vị trí địa lý:

– Phía Đông giáp với huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng

– Phía Bắc giáp với huyện Thanh Hà và thành phố Hải Dương

– Phía Tây giáp với huyện Gia Lộc

– Phía Nam giáp với huyện Ninh Giang và huyện Vĩnh Bảo, tỉnh Hải Phòng

Huyện Tứ Kỳ có 23 đơn vị cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm thị trấn Tứ Kỳ và 22 xã: An Thanh, Bình Lãng, Chí Minh, Cộng Lạc, Đại Hợp, Đại Sơn, Dân Chủ, Hà Kỳ, Hà Thanh, Hưng Đạo, Minh Đức, Ngọc Kỳ, Nguyên Giáp, Phượng Kỳ, Quang Khải, Quảng Nghiệp, Quang Phục, Quang Trung, Tái Sơn, Tân Kỳ, Tiên Động, Văn Tố.

Huyện Tứ Kỳ có diện tích 165,32 km2, dân số là 152.541 người với mật độ dân số đạt 923 người/km2.

>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương – Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ có địa chỉ ở đâu? 

 

>> Chuyên viên hướng dẫn cách tính mức hưởng chế độ thai sản đơn giản, gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương đặt tại: thị Trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, Việt Nam.

Địa chỉ của Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương trên Google Maps:

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ có số điện thoại liên hệ như thế nào?

 

>> Tư vấn về thủ tục hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp theo quy định mới nhất hiện nay, liên hệ ngay 1900.6174

Số điện thoại: 0345 772 099

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – luật bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Dương – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-huyen-tu-ky

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ làm việc vào thời gian nào? 

 

>> Chuyên viên tư vấn hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện trực tuyến, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Chí Linh – Số điện thoại tư vấn luật 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ có vị trí, chức năng như thế nào?

 

>> Chuyên viên giải đáp miễn phí về chế độ tử tuất, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương đặt trụ sở tại huyện Tứ Kỳ, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ có nhiệm vụ, quyền hạn gì? 

 

>> Giải đáp về điều kiện hưởng chế độ thai sản cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc tỉnh, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Tứ Kỳ.

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Tứ Kỳ. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

– Hướng dẫn những đơn vị lao động lập danh sách tham gia bảo hiểm xã hội; đôn đốc, theo dõi việc thi nộp bảo hiểm xã hội của các đơn vị thuộc địa bàn huyện Tứ Kỳ hay trực tiếp thu bảo hiểm xã hội theo phân cấp của BHXH Việt Nam và BHXH tỉnh Hải Dương. 

Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ 

 

>> Chuyên viên tra cứu miễn phí quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

– Chuyên viên hỗ trợ tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ bao gồm những nội dung như sau: 

+ Chuyên viên hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ và thực hiện thủ tục thông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Tư vấn quy định về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Tư vấn chế độ thai sản

+ Giải đáp thắc mắc về chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Chuyên viên tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Tư vấn quy định về mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Giải đáp các thắc mắc về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Tư vấn quy định về chế độ nghỉ hưu

+ Tư vấn miễn phí về chế độ nghỉ hưu sớm

+ Giải đáp các thắc mắc về chế độ tai nạn lao động

+ Chuyên viên giải đáp vướng mắc liên quan đến chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Chuyên viên hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Chuyên viên hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Bên cạnh đó, Tổng Đài Pháp Luật được nhiều người biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý uy tín hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn luật bảo hiểm xã hội, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn bảo hiểm một cách tốt nhất. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên bảo hiểm xã hội hướng dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

bao-hiem-xa-hoi-huyen-tu-ky

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ 

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ qua số điện thoại

 

>> Chuyên viên tư vấn mức xử phạt hành chính khi chậm đóng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Để trao đổi với chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội am hiểu những quy định của pháp luật và có nhiều năm kinh nghiệm, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH huyện Tứ Kỳ

Bước 1:

Để quá trình tư vấn không bị gián đoạn, bạn nên chuẩn bị trước nội dung cần được tư vấn. Không chỉ vậy, việc lựa chọn một không gian yên tĩnh cùng một chiếc điện thoại được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại là rất cần thiết. 

Bước 2:

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ, bạn hãy bấm số và kết nối ngay với Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ qua hotline 0345 772 099 để được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của chúng hỗ trợ nhanh chóng.

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm.

Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ tại bộ phận một cửa

 

>> Hướng dẫ cách thức tra cứu giá trị sử dụng thẻ BHYT, liên hệ ngay 1900.6174

Nếu bạn đang gặp khó khăn cần sự hỗ trợ từ các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn có thể sử dụng ngay dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội tại:

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương đặt tại: thị Trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, Việt Nam.

Số điện thoại: 0345 772 099

 

Cách nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp online

 

>> Chuyên viên hướng dẫn miễn phí cách nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp online, gọi ngay 1900.6174

Để nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp online, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Người lao động truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia: https://dichvucong.gov.vn/

Bước 2: Gõ “Giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp” tại ô Tìm kiếm nâng cao sau đó ấn tìm kiếm.

Bước 3: Chọn Danh sách dịch vụ công phù hợp và ấn Nộp trực tuyến.

Bước 4: Sau đó nhấn Đăng nhập và chọn phần Tài khoản được cấp bởi Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Bước 5: Nhập tài khoản đăng nhập >> Sau đó Nhập mã xác thực được gửi về điện thoại

Bước 6: Sau khi đăng nhập vào tài khoản trên màn hình hiển thị thông tin của người lao động, nhập đầy đủ và chính xác các thông tin mà hệ thống yêu cầu.

Hệ thống sẽ tự động hiển thị họ tên, số CMND/CCCD, giới tính, dân tộc, số điện thoại, email của người lao động.

Các thông tin còn lại mà người lao động phải điền, bao gồm:

– Ngày cấp, nơi cấp CMND/CCCD

– Ngày chấm dứt HĐ lao động/HĐ làm việc

– Số sổ BHXH

– Tôn giáo

– Trình độ đào tạo

– Ngành nghề đào tạo

– Chỗ ở hiện nay: Ghi rõ địa chỉ chi tiết đến số nhà, đường, tổ, thôn, xóm…

– Nơi thường trú: Ghi rõ địa chỉ chi tiết đến số nhà, đường, tổ, thôn, xóm…

– Tên cơ quan/đơn vị công tác trước khi chấm dưt hợp đồng

– Địa chỉ cơ quan/đơn vị công tác trước khi chấm dưt hợp đồng

– Lý do chấm dứt hợp đồng

Bước 7: Chọn nơi đề nghị nhận trợ cấp thất nghiệp.

Người lao động có thể chọn nhận qua tài khoản ngân hàng hoặc nhận tại cơ quan BHXH quận/huyện nơi cư trú.

Bước 8: Chọn tài liệu đính kèm.

Người lao động tải lên bản chụp hoặc bản scan một trong các giấy tờ chứng minh việc chấm dứt hợp đồng lao động/làm việc:

– Hợp đồng lao động/làm việc đã hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng lao động.

– Quyết định thôi việc.

– Quyết định sa thải.

– Quyết định kỷ luật buộc thôi việc.

– Thông báo hoặc thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động/làm việc.

– Xác nhận chấm dứt hợp đồng của doanh nghiệp trong đó có thông tin của người lao động; loại hợp đồng lao động đã ký; lý do, thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động.

– Xác nhận của cơ quan nhà nước về việc doanh nghiệp hoặc hợp tác xã giải thể, phá sản.

– Quyết định bãi nhiệm, miễn nhiệm, cách chức đối với người lao động là người quản lý doanh nghiệp, quản lý hợp tác xã.

– Văn bản của Sở Kế hoạch và Đầu tư trả lời cho Sở Lao động

– Thương binh và Xã hội và Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh về việc đơn vị sử dụng lao động không có người đại diện theo pháp luật hoặc không có người được người đại diện theo pháp luật ủy quyền.

Bước 9: Chọn Cơ quan tiếp nhận. Chọn tỉnh/thành phố >> Chọn Trung tâm dịch vụ việc làm.

Bước 10: Ấn nộp hồ sơ.

Cổng Dịch vụ công Quốc gia tự động chuyển thông tin người lao động đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp qua hệ thống của cơ quan Bảo hiểm xã hội

Có cách nào để hủy tài khoản đăng ký khi chưa đủ tuổi không?

 

>> Chuyên viên hướng dẫn miễn phí cách hủy tài khoản đăng ký khi chưa đủ tuổi, gọi ngay 1900.6174

Đối với tài khoản còn mật khẩu VssID, để tự hủy tài khoản trên ứng dụng VssID cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn, sau đó ấn chọn “Đăng nhập” > chọn loại “Cá nhân” > nhập mã số BHXH và mật khẩu (tài khoản dùng để đăng nhập trên VssID).

Bước 2: Nhấn vào phần thông tin cá nhân, phía trên góc phải giao diện > chọn ” Hủy tài khoản”.

Bước 3: Bạn sẽ được chuyển đến giao diện giống như lúc đăng ký tài khoản, nhưng bạn hãy lưu ý mục “Lý do ngừng”, hãy điền lý do tại đây nếu không bạn không thể hủy tài khoản được.

Bước 4: Một mã xác thực OTP sẽ được gửi về gmail đã đăng ký tài khoản lúc trước, hãy nhập mã đó vào cửa sổ rồi chọn “Xác nhận”.

Bước 5: Một popup hiện lên xác nhận bạn có chắc chắn muốn ngưng tài khoản, hãy chọn “Đồng ý” để hoàn thành

Khi nhận được thông báo “Hủy tài khoản thành công” là bạn đã thực hiện xong.

Đối với tài khoản không còn mật khẩu VssID, bạn liên hệ với cơ quan BHXH địa phương nơi phê duyệt hồ sơ VssID để đề nghị hủy tài khoản. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về bảo hiểm xã hội huyện Tứ Kỳ mà chúng tôi cung cấp đến các bạn. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình tham gia cũng như hưởng các chế độ BHXH trên thực tế. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia BHXH, bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn luật bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ với chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
  19006174