Bảo hiểm xã hội quận Kiến An, thành phố Hải Phòng có địa chỉ ở đâu? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội quận Kiến An? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp quận Kiến An?
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An là cơ quan bảo hiểm xã hội trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng, chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
Bạn đang muốn tư vấn về luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế quận Kiến An? Bạn muốn nhận được sự tư vấn từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn luật hỗ trợ nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!
Giới thiệu sơ lược về quận Kiến An, thành phố Hải Phòng
>> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ thai sản cho người lao động, gọi ngay 1900.6174
Quận Kiến An nằm ở phía Tây Nam khu vực nội thành của thành phố Hải Phòng, có vị trí địa lý:
– Phía Đông giáp quận Lê Chân và quận Dương Kinh
– Phía Tây giáp huyện An Lão
– Phía Nam giáp huyện Kiến Thụy với ranh giới là dòng sông Đa Độ
– Phía Bắc giáp huyện An Dương với ranh giới là sông Lạch Tray
Quận Kiến An có tổng diện tích là 29,6 km2 và theo thống kê năm 2019, quận có trên 118.047 người.
Quận Kiến An gồm 10 phường trực thuộc: Bắc Sơn, Đồng Hòa, Lãm Hà, Nam Sơn, Ngọc Sơn, Phù Liễn, Quán Trữ, Trần Thành Ngọ, Tràng Minh, Văn Đẩu.
Quận Kiến An đã có những bước phát triển nhanh, toàn diện ở nhiều lĩnh vực với cơ cấu kinh tế: công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, du lịch, dịch vụ, nông nghiệp. Bên cạnh đó, quận thu hút nhiều nhà đầu tư Trung Quốc, từ đó góp phần vào sự tăng trưởng mạnh mẽ và có thể là mũi nhọn tăng trưởng của thành phố Hải Phòng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hải Phòng – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An, thành phố Hải Phòng có địa chỉ ở đâu?
>> Tổng đài tư vấn miễn phí thủ tục hưởng chế độ thai sản cho người lao động, gọi ngay 1900.6174
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Kiến An, thành phố Hải Phòng đặt tại: số 131, đường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.
Địa chỉ bảo hiểm xã hội quận Kiến An trên google map:
Số điện thoại: 0225 3876 140
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi.
>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện An Dương
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An, thành phố Hải Phòng có thời gian làm việc như thế nào?
>> Liên hệ chuyên viên tư vấn miễn phí điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Kiến An, thành phố Hải Phòng làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội quận Kiến An làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện An Lão – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An có vị trí, chức năng gì?
>> Liên hệ chuyên viên tư vấn điều kiện rút bảo hiểm xã hội 1 lần, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hải Phòng đặt trụ sở tại quận Kiến An, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn quận Kiến An.
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An, thành phố Hải Phòng được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?
>> Liên hệ chuyên viên tư vấn miễn phí thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội quận Kiến An là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội quận Kiến An bao gồm:
– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội quận dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt
– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:
+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật
+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động
+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội quận
+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội quận theo sự phân cấp
+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp
– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định
– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội quận.
– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn quận Kiến An
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn quận Kiến An. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.
– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội quận
– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội quận Kiến An
>> Liên hệ chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội bao gồm:
+ Tư vấn quy định về thông báo việc tăng giảm lao động
+ Tư vấn quy định về việc chốt sổ bảo hiểm xã hội, rút sổ bảo hiểm xã hội
+ Tư vấn quy định về điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng chế độ bảo hiểm xã hội 1 lần
+ Tư vấn quy định về chế độ thai sản, chế độ tai nạn lao động, chế độ hưu trí, tử tuất…
+ Giải quyết các vướng mắc liên quan đến vấn đề bảo hiểm xã hội
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:
+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp
+ Giải quyết các vướng mắc liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:
+ Tư vấn mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế
+ Tư vấn quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến,…
+ Giải quyết các thắc mắc liên quan trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội quận Kiến An
Tư vấn bảo hiểm xã hội quận Kiến An qua số điện thoại
Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội quận Kiến An để kết nối với chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm và giải quyết những vướng mắc cho mình.
Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội quận Kiến An
Bước 1:
Bạn chuẩn bị trước nội dung còn vướng mắc cần được giải đáp cùng với một chiếc điện thoại đã được nạp cước phí viễn thông cùng một không gian thật yên tĩnh để quá trình tư vấn không bị gián đoạn.
Bước 2:
Bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến hotline hỗ trợ tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội quận Kiến An: 0225 3876 140
Bước 3:
Bạn trình bày vấn đề còn vướng mắc của mình và lắng nghe sự tư vấn, hỗ trợ giải đáp từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm của Tổng Đài Pháp Luật.
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên tư vấn thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:
– Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội quận Kiến An, thành phố Hải Phòng đặt tại: số 131, đường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.
– Số điện thoại: 0225 3876 140
Có 2 sổ BHXH và bị mất 1 sổ có sao không? Thủ tục cấp lại sổ BHXH
>> Tư vấn miễn phí điều kiện để được cấp lại sổ bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174
Khi bạn có 2 sổ BHXH và bị mất 1 sổ thì bạn phải làm hồ sơ xin cấp lại sổ BHXH bị mất, sau đó gộp 2 sổ BHXH lại thành 1 sổ thì bạn mới có thể hưởng các chế độ của BHXH.
Về thủ tục cấp lại sổ BHXH được quy định như sau:
Căn cứ Khoản 1 Điều 27 Quyết định 595/QĐ-BHXH:
“Điều 27. Cấp lại, đổi, điều chỉnh nội dung trên sổ BHXH, thẻ BHYT
1. Cấp lại sổ BHXH do mất, hỏng
1.1. Thành phần hồ sơ: Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS);
1.2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ”.
Như vậy, khi sổ BHXH bị mất bạn cần chuẩn bị Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS) để được cấp lại. Hồ sơ trên nộp tại cơ quan BHXH cấp huyện nơi bạn tham gia BHXH hoặc cơ quan BHXH nơi cuối cùng bạn tham gia BHXH. Thời gian giải quyết: Không quá 10 ngày từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định.
Hồ sơ mua bảo hiểm y tế tự nguyện
>> Tư vấn miễn phí thủ tục mua bảo hiểm y tế tự nguyện, gọi ngay 1900.6174
Hồ sơ mua bảo hiểm y tế tự nguyện bao gồm:
– Tờ khai tham gia bảo hiểm y tế theo mẫu số TK1-TS
– Danh sách đăng ký tham gia BHYT theo hộ gia đình theo mẫu D01 – HGĐ nhận từ Trưởng thôn, xóm, khu phố, ấp, bản.
– Bản chính hoặc bản sao sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú KT3 để tiến hành đối chiếu thông tin.
– Bản chính hoặc bản chụp thẻ bảo hiểm y tế của những người đã có thẻ bảo hiểm y tế để nộp kèm danh sách đăng ký tham gia bảo hiểm y tế để xác định việc giảm trừ mức đóng.
Lưu ý:
Việc kê khai danh sách đăng ký tham gia bảo hiểm y tế chỉ cần đại diện hộ gia đình lên tiến hành kê khai. Người kê khai phải chịu trách nhiệm về nội dung kê khai đó nếu kê khai sai thì phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật và bồi hoàn chi phí khám chữa bệnh (nếu có phát sinh).
Hồ sơ sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thì bạn tiến hành nộp tại nơi bạn có hộ khẩu hoặc sổ tạm trú.
Thủ tục cấp lại thẻ BHYT do mất, lỗi
>> Hướng dẫn thủ tục cấp lại thẻ bảo hiểm y tế bị mất, lỗi, gọi ngay 1900.6174
Bước 1: Thẻ BHYT được cấp lại trong trường hợp sau đây:
Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT, trường hợp thẻ BHYT bị lỗi do tổ chức BHYT hoặc cơ quan lập danh sách.
Bước 2: Người tham gia BHYT cần cấp lại thẻ BHYT đến cơ quan BHXH tỉnh, huyện; ghi Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHYT… và Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cấp lại thẻ BHYT theo Mẫu số 4 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018, gửi bộ phận một cửa cơ quan BHXH tỉnh, huyện.
Điều kiện, giấy tờ
– Đối với người tham gia BHYT
Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHYT và Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cấp lại thẻ BHYT theo Mẫu số 4 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018.
– Đối với cơ quan Bảo hiểm xã hội
Cấp lại thẻ BHYT cho người tham gia BHYT theo Tờ khai tham gia BHYT và Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cấp lại thẻ BHYT theo Mẫu số 4 ban hành kèm theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018.
Bước 3: Cơ quan BHXH
– Cán bộ bộ phận một cửa cơ quan BHXH tỉnh, huyện kiểm tra, nhận Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHYT.., Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả cấp lại thẻ BHYT theo Mẫu số 4 Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định số 146/2018/NĐ-CP ngày 17/10/2018 và ký nhận (vào ô người tiếp nhận hồ sơ).
– Trong thời hạn 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ cấp lại thẻ BHYT. Tổ chức BHYT phải cấp lại thẻ BHYT cho người tham gia BHYT.
– Trong thời gian chờ cấp lại thẻ, người tham gia BHYT vẫn được hưởng quyền lợi BHYT.
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội quận Kiến An? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn luật BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Liên hệ chúng tôi
✅ Dịch vụ Luật sư | ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi | ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày |
✅ Dịch vụ Luật sư riêng | ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự | ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả |
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng | ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc |
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp | ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp |