Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì? Hotline tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp thị xã An Nhơn?
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thị xã An Nhơn.
Nếu bạn đang gặp khó khăn liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp hay chỉ đơn giản là muốn tìm hiểu các quy định của pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.
>> Giải đáp miễn phí mọi vướng mắc về luật bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, liên hệ ngay 1900.6174
Giới thiệu sơ lược về thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định
> Chuyên viên tư vấn hưởng chế độ hưu trí trước tuổi NHANH CHÓNG, liên hệ ngay 1900.6174
Thị xã An Nhơn là thị xã trực thuộc tỉnh Bình Định. Thị xã An Nhơn có diện tích 242,7 km2. Theo thống kê của tỉnh Bình Định, dân số ở thị xã An Nhơn là 178.709 người.
Thị xã An Nhơn có vị trí địa lý:
+ Phía Đông giáp với huyện Tuy Phước
+ Phía Tây giáp với các huyện Tây Sơn, Vân Canh
+ Phía Nam giáp với các huyện Tuy Phước, Vân Canh
+ Phía Bắc giáp với huyện Phù Cát.
Thị xã An Nhơn gồm có 15 đơn vị hành chính trực thuộc, gồm 5 phường: Bình Định, Đập Đá, Nhơn Hòa, Nhơn Hưng, Nhơn Thành và 10 xã: Nhơn An, Nhơn Hạnh, Nhơn Hậu, Nhơn Khánh, Nhơn Lộc, Nhơn Mỹ, Nhơn Phong, Nhơn Phúc, Nhơn Tân, Nhơn Thọ.
>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định – Địa chỉ tư vấn uy tín
Bảo hiểm thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định – Thông tin liên hệ
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định có địa chỉ, số điện thoại liên hệ là gì?
> Giải đáp chi tiết về tuổi nghỉ hưu cho người lao động, liên hệ ngay 1900.6174
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đặt tại: 77 Lê Hồng Phong, thị trấn Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
Số điện thoại: (02563) 635 189
Email: annhon@binhdinh.vss.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định
Địa chỉ của bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định trên Google Maps:
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định có lịch làm việc như thế nào?
> Hướng dẫn cách tính lương hưu khi nghỉ mất sức lao động CHÍNH XÁC, liên hệ ngay 1900.6174
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Cơ quan BHXH thị xã An Nhơn làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Tuy Phước [HỖ TRỢ 24/7]
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn có vị trí, chức năng là gì?
> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục đăng ký bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp, liên hệ ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.
BHXH thị xã An Nhơn là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định đặt trụ sở tại thị xã An Nhơn, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thị xã An Nhơn.
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phù Cát – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn có nhiệm vụ và quyền hạn như thế nào?
> Hướng dẫn hồ sơ, thủ tục báo tăng/báo giảm BHXH cho doanh nghiệp, liên hệ ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn bao gồm:
– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt
– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế
– Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:
+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật
+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động
+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện
+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp
+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp
– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định
– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.
– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thị xã An Nhơn
– Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn thị xã An Nhơn. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.
– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội thị xã
– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh
– Bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội tại thị xã An Nhơn
Tư vấn tất cả các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo hiểm xã hội
> Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Tổng đài pháp luật hỗ trợ giải đáp mọi vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người dân trên địa bàn thị xã An Nhơn và trên toàn quốc, cụ thể bao gồm:
– Giải đáp các câu hỏi về quyền lợi của người tham gia bảo hiểm xã hội.
– Hướng dẫn về thủ tục đóng, nộp và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
– Cung cấp thông tin về các chính sách, luật pháp liên quan đến bảo hiểm xã hội.
– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:
+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội
+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn BHXH chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng hướng dẫn một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên tư vấn, hãy liên hệ ngay tới số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.6174 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn
Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại
> Hướng dẫn cách đăng ký nộp BHXH tự nguyện trực tuyến, liên hệ ngay 1900.6174
Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng:
Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH thị xã An Nhơn
Bước 1:
Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.
Bước 2:
Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua hotline (02563) 635 189 để nhận được sự tư vấn từ chuyên viên
Bước 3:
Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng
> Giải đáp miễn phí về điều kiện, mức hưởng chế độ thai sản, liên hệ ngay 1900.6174
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại:
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đặt tại: 77 Lê Hồng Phong, thị trấn Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
Số điện thoại: (02563) 635 189
Email: annhon@binhdinh.vss.gov.vn
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định
> Tư vấn về thủ tục chuyển nơi hưởng BHTN chi tiết, gọi ngay 1900.6174
Một số câu hỏi quan trọng thường gặp về bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn
Muốn chuyển nơi hưởng BHXH thì làm như thế nào?
> Hướng dẫn thủ tục chuyển nơi hưởng bảo hiểm xã hội từ A-Z nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Căn cứ Điều 22 Nghị định số 28/2015/NĐ-CP quy định:
“1. NLĐ đã hưởng ít nhất 01 tháng trợ cấp thất nghiệp theo quy định mà có nhu cầu chuyển nơi hưởng TCTN đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác thì phải làm đề nghị chuyển nơi hưởng TCTN theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định và gửi trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng TCTN.”
– Điều kiện chuyển:
+ Hưởng ít nhất 1 tháng trợ cấp thất nghiệp
+ Có nhu cầu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác
– Thủ tục:
+ Làm đơn xin chuyển gửi đến trung tâm dịch vụ việc làm. Trong thời hạn 3 ngày làm việc, trung tâm dịch vụ việc làm sẽ cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động; và gửi giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển đến. Trong thời hạn 02 ngày làm việc; kể từ ngày cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển đi gửi thông báo về việc chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp cho Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh để dừng việc chi trả trợ cấp thất nghiệp. Khi nhận được hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp; người lao động trả lại thẻ bảo hiểm y tế cho tổ chức bảo hiểm xã hội nơi đang chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động
– Hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (nộp cho nơi muốn chuyển) bao gồm:
+ Đề nghị chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động;
+ Giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp;
+ Bản chụp quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp;
+ Bản chụp các quyết định hỗ trợ học nghề, quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp, quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp (nếu có);
+ Bản chụp thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng tháng (nếu có), các giấy tờ khác có trong hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Như vậy, trường hợp bạn muốn chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp bạn phải nhận ít nhất 1 tháng trợ cấp thất nghiệp ở nơi cũ, sau đó bạn sẽ làm hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Thủ tục đăng ký BHYT khi chuyển sổ hộ khẩu?
> Hướng dẫn thủ tục đăng ký BHYT khi chuyển sổ hộ khẩu, gọi ngay 1900.6174
Khi bạn chuyển sổ hộ khẩu khác mà bạn muốn đăng ký BHYT thì bạn cần chuẩn bị giấy tờ sau:
– Thẻ BHYT cũ (nếu có)
– Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT theo mẫu TK1-TS
Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, bạn sẽ nộp lên cơ quan bảo hiểm xã hội nơi bạn có hộ khẩu để làm thủ tục đăng ký BHYT.
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội thị xã An Nhơn? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên viên có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Liên hệ với chúng tôi
✅ Dịch vụ Luật sư | ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi | ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày |
✅ Dịch vụ Luật sư riêng | ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự | ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả |
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng | ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc |
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp | ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp |