Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam có thông tin liên hệ là gì? Địa chỉ trung tâm BHXH huyện Đại Lộc ở đâu? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Đại Lộc?

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Đại Lộc.

Bạn đang muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Đại Lộc? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại tư vấn luật bảo hiểm xã hội 1900.633.727 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn luật lao động hỗ trợ nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

>> Giải đáp miễn phí về chế độ bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.633.727

hotline-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-huyen-dai-loc

Giới thiệu sơ lược về huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam

 

> Chuyên viên tra cứu quá trình tham gia bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc MIỄN PHÍ, gọi ngay 1900.633.727

Huyện Đại Lộc nằm ở phía Bắc của tỉnh Quảng Nam, có vị trí địa lý:

– Phía Đông giáp thị xã Điện Bàn và phía Đông Nam giáp huyện Duy Xuyên

– Phía Tây giáp huyện Nam Giang và phía Tây Bắc giáp huyện Đông Giang

– Phía Nam giáp với huyện Nông Sơn

– Phía Bắc giáp huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

Huyện Đại Lộc có tổng diện tích tự nhiên là 585,6 km2 và dân số năm 2019 trên 141.815 người, mật độ dân số đạt 242 người/km2.

Huyện Đại Lộc có 18 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Ái Nghĩa và 17 xã:  Xã Đại An, Đại Chánh, Đại Cường, Đại Đồng, Đại Hiệp, Đại Hòa, Đại Hồng, Đại Hưng, Đại Lãnh, Đại Minh, Đại Nghĩa, Đại Phong, Đại Quang, Đại Sơn, Đại Tân, Đại Thắng, Đại Thạnh.

Đặc biệt, vị trí địa lý huyện Đại Lộc có rất nhiều lợi thế đối với các doạnh nghiệp trong và ngoài nước khi có nhu cầu, mong muốn đóng bảo hiểm xã hội, tham gia đóng BHXH cho người lao động.

>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam – Hỗ trợ 24/7

Bảo hiểm huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam có thông tin liên hệ là gì?

 

Trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam có địa chỉ ở đâu?

 

> Chuyên viên giải đáp miễn phí về hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.633.727

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đặt tại: Thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam

Số điện thoại: 0235 3865 521.

Email: bhxhdl@bhxhquangnam.gov.vn.

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam.

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – luật bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.633.727 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Điện Bàn – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

 

dia-chi-bao-hiem-xa-hoi-huyen-dai-loc

Cơ quan Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam có thời gian làm việc như thế nào?

 

> Giải đáp chi tiết về điều kiện, mức hưởng bảo hiểm xã hội, liên hệ ngay 1900.633.727

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ 

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Tam Kỳ – Số điện thoại 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc có vị trí, chức năng như thế nào?

 

>> Giải đáp chi tiết chế độ bảo hiểm xã hội được hưởng sau khi nghỉ việc. Gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương. Bảo hiểm xã hội Huyện Đại Lộc có chức năng giúp Giám đốc trung tâm Bảo hiểm xã hội Thành phố tổ chức thực hiện các chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội và quản lý tài chính bảo hiểm xã hội trên địa bàn huyện Đại Lộc.

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thăng Bình – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc có nhiệm vụ, quyền hạn gì?

 

>> Hướng dẫn chi tiết thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, gọi ngay 1900.633.727

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Đại Lộc

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Đại Lộc. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Quế Sơn – Hotline tư vấn luật 1900.633.727

Tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc miễn phí

 

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc tư vấn những nội dung gì?

 

>> Chuyên viên giải đáp miễn phí chế độ tử tuất, gọi ngay 1900.633.727

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc bao gồm:

+ Thông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Rút sổ bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Chế độ thai sản

+ Chế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải quyết các vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Giải quyết các trường hợp vướng mắc trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Mức đóng, mức hưởng bảo hiểm y tế

+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu, chế độ nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn chế độ tai nạn lao động

+ Tư vấn chế độ mất sức

– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Bên cạnh đó, Tổng Đài Pháp Luật chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật uy tín, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn tư vấn luật bảo hiểm một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên bảo hiểm xã hội hướng dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Núi Thành – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

 

hotline-bao-hiem-xa-hoi-huyen-cam-my

Tổng đài bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc gồm các hình thức tư vấn nào?

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại

 

> Chuyên viên giải đáp điều kiện hưởng bảo hiểm xã hội trực tuyến, gọi ngay 1900.633.727

Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay qua đường dây nóng 0235 3865 521.

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH huyện Đại Lộc

Bước 1:

Để quá trình tư vấn diễn ra nhanh chóng, bạn nên chuẩn bị trước các câu hỏi cũng như nội dung cần được giải đáp và một không gian yên tĩnh. Đồng thời, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một chiếc điện thoại đã được sạc đầy pin và nạp cước phí điện thoại.

Bước 2:

Nhấc điện thoại lên và gọi ngay đến Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc qua hotline 0235 3865 521 để nhận được sự tư vấn

Bước 3:

Trình bày các vấn đề mà mình còn vướng mắc cần được giải đáp liên quan đến chế độ bảo hiểm xã hội và lắng nghe sự tư vấn, giải đáp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm.

 

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

> Hướng dẫn cách tính mức hưởng trợ cấp thất nghiệp nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại:

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đặt tại: Thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam

Số điện thoại: 0235 3865 521.

Email: bhxhdl@bhxhquangnam.gov.vn.

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Quảng Nam.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phú Ninh – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

Bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam – Một số câu hỏi thường gặp

 

Muốn rút BHXH 1 lần cần hồ sơ gì?

 

> Hướng dẫn cách tính mức hưởng BHXH 1 lần huyện Đại Lộc nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Nếu bạn có đủ các điều kiện để rút BHXH 1 lần thì bạn sẽ cần chuẩn bị hồ sơ sau (giải quyết theo phiếu giao nhận hồ sơ 208):

– Sổ BHXH, Tờ rời BHXH

– Đơn đề nghị hưởng chế độ BHXH 1 lần theo mẫu số 14-HSB

– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (bản sao chứng thực)

– Người được ủy quyền nộp Giấy ủy quyền (mẫu số 13-HSB) hoặc Hợp đồng ủy quyền cho cơ quan BHXH hoặc cơ quan Bưu điện nơi chi trả; xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh; nhận tiền và ký nhận tiền trên Danh sách chi trả hoặc Giấy nhận tiền.

– Một số giấy tờ khác:

Đối với người ra nước ngoài để định cư phải nộp thêm bản sao giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam hoặc bản dịch Tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng một trong các giấy tờ sau:

+ Hộ chiếu do nước ngoài cấp;

+ Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài;

+ Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp.

Đối với người bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng: Người mắc ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS thì có thêm Trích sao/tóm tắt hồ sơ bệnh án thể hiện tình trạng không tự phục vụ được; Nếu bị mắc các bệnh khác thì thay bằng Biên bản giám định mức suy giảm khả năng lao động của Hội đồng giám định y khoa thể hiện tình trạng suy giảm khả năng lao động từ 81 % trở lên và không tự phục vụ được.

Trên đây là hồ sơ rút BHXH 1 lần theo quy định. Trong quá trình làm thủ tục rút BHXH 1 lần, nếu bạn có bất kỳ khó khăn, vướng mắc nào, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727 của Tổng Đài Pháp Luật để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, chính xác từ chuyên viên.

Tôi đã đóng BHXH được 19 năm, muốn rút tiền 1 lần được không hay chỉ được hưởng chế độ hưu trí?

 

> Hướng dẫn thủ tục hưởng chế độ hưu trí nhanh chóng, gọi ngay 1900.633.727

Điều kiện để hưởng BHXH 1 lần như sau:

_ Để được rút BHXH 01 lần, người lao động phải đóng BHXH từ 01 tháng đến dưới 15 năm hoặc 20 năm hoặc không giới hạn tùy trường hợp (theo Quyết định số 595/QĐ-BHXH)

_ Đủ tuổi hưởng lương hưu theo quy định mà chưa đủ 20 năm đóng BHXH (hoặc chưa đủ 15 năm đóng BHXH đối với lao động nữ là người hoạt động chuyên trách hoặc không chuyên trách ở xã, phương, thị trấn) và không tiếp tục tham gia BHXH tự nguyện. (Điều 54 Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014 về điều kiện hưởng lương hưu).

Như vậy, nếu bạn đóng BHXH được 19 năm thì bạn vẫn có thể làm hồ sơ để rút BHXH 1 lần. Nếu bạn còn bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng BHXH 1 lần, hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng 1900.633.727 để nhận được sự hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết và kỹ càng nhất từ chuyên viên.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Đại Lộc? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn luật bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.633.727 đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp. 

Tổng Đài 1900.633.727 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068

Liên hệ chúng tôi

 

Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh chóng – Uy tín
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Nhanh chóng
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp
  19006174