Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh có địa chỉ ở đâu? Số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Lộc Hà?
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà chuyên tư vấn và hỗ trợ người dân các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ người dân mọi lúc, mọi nơi và đảm bảo tối đa quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Lộc Hà.
Bạn đang muốn tư vấn về luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Lộc Hà? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà? Hãy gọi ngay đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với Luật sư có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!
Giới thiệu sơ lược về huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh
>> Tư vấn miễn phí hồ sơ tham gia bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174
Lộc Hà là một huyện ven biển thuộc tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam. Huyện Lộc Hà nằm ở phía đông bắc tỉnh Hà Tĩnh, cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 18 km về phía đông bắc, có vị trí địa lý:
– Phía đông Lộc Hà giáp biển Đông
– Phía tây Lộc Hà giáp huyện Can Lộc
– Phía nam Lộc Hà giáp huyện Thạch Hà và thành phố Hà Tĩnh
– Phía bắc Lộc Hà giáp huyện Nghi Xuân
Huyện Lộc Hà có diện tích tự nhiên là 118,31 km², dân số năm 2007 là 86.213 người, mật độ dân số đạt 729 người/km².
Huyện Lộc Hà có 12 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Lộc Hà (huyện lỵ) và 11 xã: Bình An, Hộ Độ, Thạch Châu, Thạch Kim, Thạch Mỹ, Thịnh Lộc, Phù Lưu, Tân Lộc, Hồng Lộc, Ích Hậu, Mai Phụ.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội Hà Tĩnh – Thông tin, địa chỉ, số điện thoại
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh có địa chỉ, số điện thoại liên hệ như thế nào?
>> Giải đáp miễn phí thủ tục chuyển nơi hưởng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh đặt tại: xã thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam.
Số điện thoại của UBND huyện Lộc Hà: 0393950340
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – luật bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Tĩnh – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh có số tài khoản thu BHXH là bao nhiêu?
>> Tư vấn miễn phí thủ tục chuyển nơi khám chữa bệnh ban đầu, gọi ngay 1900.6174
Số tài khoản thu Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp:
Tên tài khoản: Bảo Hiểm Xã Hội Huyện Lộc Hà
Số tài khoản: 3712214010001
Tên ngân hàng: Ngân hàng NN và phát triển NT Lộc Hà
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Can Lộc – Thông tin, địa chỉ, số điện thoại
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh có thời gian làm việc như thế nào?
>> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thạch Hà – Hotline tư vấn luật 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà có vị trí, chức năng gì?
>> Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hà Tĩnh đặt trụ sở tại huyện Lộc Hà, có chức năng giúp Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam (sau đây gọi là Tổng Giám đốc) tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức thu, chi chế độ bảo hiểm thất nghiệp; quản lý và sử dụng các quỹ:
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; thanh tra chuyên ngành việc đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn tỉnh theo quy định của pháp luật và quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam (sau đây gọi chung là theo quy định).
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà chịu sự quản lý trực tiếp, toàn diện của Tổng Giám đốc và chịu sự quản lý hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà có nhiệm vụ, quyền hạn như thế nào?
>> Giải đáp miễn phí cách tính mức hưởng chế độ thai sản, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà là BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh. Vì vậy, có chức năng, nhiệm vụ cũng như quyền hạn như một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 6 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019).
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà bao gồm:
– Xây dựng trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm; tổ chức thực hiện kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt.
– Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh, cụ thể:
+ Cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế;
+ Khai thác, đăng ký, quản lý các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
+ Thu các khoản đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhân tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định.
+ Kiểm tra việc ký hợp đồng lao động, đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với cơ quan, đơn vị, tổ chức sử dụng lao động
+ Ký hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định;
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; tổ chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện;
+ Chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định;
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội tự nguyện;
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo phân cấp;
+ Ký, tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế với các cơ sở khám, chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn, kỹ thuật theo phân cấp.
– Giải quyết các kiến nghị, khiếu nại về việc thực hiện chế độ, chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia và các cơ sở khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.
– Thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO vào hoạt động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật
– Tổ chức thực hiện giao dịch điện tử trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Hướng dẫn nghiệp vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho các tổ chức, cá nhân tham gia.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, với các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề có liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.
– Đề xuất, kiến nghị, phối hợp với cơ quan nhà nước có thẩm quyền thanh tra, kiểm tra các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế.
– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Lộc Hà
– Định kỳ cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin về việc đóng, quyền được hưởng các chế độ, thủ tục thực hiện chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu;
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời tài liệu, thông tin liên quan theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
– Thường xuyên phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước về lao động ở địa phương cập nhật thông tin về tình hình sử dụng lao động trên địa bàn.
– Phối hợp cơ quan thuế cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân; định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính thuế của doanh nghiệp hoặc tổ chức.
– Quản lý viên chức, người lao động của Bảo hiểm xã hội huyện.
– Tham gia nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin; thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Theo Quyết định 969/QĐ-BHXH Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bảo hiểm xã hội địa phương do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành ngày 29/7/2019
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà có cơ cấu tổ chức như thế nào?
>> Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ chuyển nơi khám chữa bệnh ban đầu, gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà là BHXH cấp huyện trực thuộc tỉnh. Vì vậy, có cơ cấu tổ chức của một Bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh (Theo Điều 7 Quyết định 969/QĐ-BHXH năm 2019).
– Bảo hiểm xã hội huyện được thành lập không quá 05 Tổ nghiệp vụ. Tổng Giám đốc ban hành quy định riêng về tiêu chí thành lập tổ nghiệp vụ, số lượng tổ nghiệp vụ, cơ cấu viên chức quản lý tổ nghiệp vụ.
– Tổ Nghiệp vụ thuộc Bảo hiểm xã hội huyện do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh quyết định thành lập sau khi được Tổng Giám đốc phê duyệt.
+ Tổ Nghiệp vụ có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện thực hiện các nhiệm vụ được giao đối với từng lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ theo quy định của Tổng Giám đốc.
+ Tổ Nghiệp vụ chịu sự quản lý, điều hành trực tiếp của Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện.
Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà
>> Chuyên viên tư vấn miễn phí thủ tục rút bảo hiểm xã hội 1 lần nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Tổng Đài Pháp Luật cung cấp dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội cho khách hàng tại nhiều địa điểm khác nhau trong đó có huyện Lộc Hà. Dưới đây là một số nội dung cụ thể mà dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội của Tổng Đài Pháp Luật có thể hỗ trợ giải đáp cho khách hàng tại huyện Lộc Hà:
– Giải đáp thắc mắc về các loại bảo hiểm xã hội và các quy định liên quan đến bảo hiểm xã hội.
– Tư vấn về các chính sách và quyền lợi của người lao động trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội.
– Hướng dẫn khách hàng cách tính toán số tiền đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
– Hướng dẫn thủ tục đăng ký, nộp tiền và thủ tục xử lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.
– Giải quyết các tranh chấp và khiếu nại liên quan đến bảo hiểm xã hội.
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Lộc hà
Tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại
Để kết nối đến tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội tại huyện Lộc Hà, Gọi số điện thoại 0393950340 trên điện thoại di động hoặc điện thoại cố định. Trình bày câu hỏi hoặc vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội mà bạn muốn được tư vấn.
Tôi phải làm gì nếu quên Mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID?
Khi bị quên mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID, sẽ có bốn cách lấy lại mật khẩu, đó là:
Cách 1: Qua phương thức nhắn tin
Nếu bạn vẫn còn đang dùng số điện thoại đăng ký ứng dụng này thì bạn có thể soạn cú pháp: BH <cách> MK <cách> Mã số BHXH của bạn gửi 8079 từ số điện thoại bạn đã kê khai khi đăng ký VssID để được cấp lại mật khẩu mới. (phí 1000 đồng/1 tin nhắn)
Cách 2: Lấy lại mật khẩu VssID qua email đăng ký
Đầu tiên bạn sẽ vào mục “Quên mật khẩu”
Sau đó, bạn sẽ nhập địa chỉ email: Khi hộp thoại xuất hiện thì bạn tiến hành nhập địa chỉ email đã đăng ký với cơ quan bảo hiểm xã hội để nhận mã xác thực (OTP) thông qua email
Cuối cùng, bạn vào email để kiểm tra và nhập OTP được gửi từ cơ quan BHXH. Khi đã nhập xong mã OTP bạn nhấn vào ô “xác nhận” mật khẩu mới sẽ được gửi đến email đã đăng ký.
Cách 3: Lấy lại mật khẩu VssID qua cổng Dịch vụ công BHXH Việt Nam
Bước 1: Bạn truy cập vào cổng dịch vụ công của cơ quan BHXH Việt Nam theo đường dẫn: https://dichvucong.baohiemxahoi.gov.vn
Bước 2: Bạn chọn chức năng quên mật khẩu:
Trên giao diện chính của Cổng Dịch vụ công của cơ quan BHXH Việt Nam, bạn nhấn chọn mục “Đăng nhập” để hiển thị màn hình đăng nhập. Sau đó, bạn chọn tiếp chức năng “Quên mật khẩu”
Bước 3: Điền thông tin
Tại hộp thoại đăng nhập, bạn thực hiện nhập thông tin theo hướng dẫn để được cấp lại mật khẩu, đó là: Nhập mã số BHXH; Nhập email đã đăng ký với cơ quan BHXH; Nhập mã Capcha
Cuối cùng, bạn nhấp chọn ô “Lấy mật khẩu”. Khi này hệ thống sẽ gửi mã xác thực về Email bạn đã nhập trước đó.
Bước 4: Nhập mật khẩu mới
Bạn kiểm tra email sau đó lấy mã OTP được gửi từ cơ quan BHXH. Tiếp theo thực hiện “Nhập mã OTP” để xác nhận thông tin. Khi này hệ thống sẽ gửi mật khẩu mới về email bạn đã đăng ký.
Như vậy, quá trình lấy lại mật khẩu đã hoàn tất, bạn kiểm tra email một lần nữa để lấy mật khẩu nhé.
Cách 4: Bạn có thể gọi điện đến số tổng đài hỗ trợ của cơ quan BHXH
Bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp cho cơ quan BHXH tại địa phương nơi mà bạn đăng ký tài khoản VssID hoặc liên hệ đến số Hotline – Tổng đài chăm sóc khách hàng của BHXH Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất
Lưu ý: Đối với cách gọi điện cho cơ quan BHXH bạn nên thực hiện trong giờ hành chính từ 7h00 – 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 để được hỗ trợ tốt nhất.
Muốn rút BHXH 1 lần cần hồ sơ gì?
Nếu bạn có đủ các điều kiện để rút BHXH 1 lần thì bạn sẽ cần chuẩn bị hồ sơ sau (giải quyết theo phiếu giao nhận hồ sơ 208):
– Sổ BHXH, Tờ rời BHXH
– Đơn đề nghị hưởng chế độ BHXH 1 lần theo mẫu số 14-HSB
– Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu (bản sao chứng thực)
– Người được ủy quyền nộp Giấy ủy quyền (mẫu số 13-HSB) hoặc Hợp đồng ủy quyền cho cơ quan BHXH hoặc cơ quan Bưu điện nơi chi trả; xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân có ảnh; nhận tiền và ký nhận tiền trên Danh sách chi trả hoặc Giấy nhận tiền.
– Một số giấy tờ khác:
Đối với người ra nước ngoài để định cư phải nộp thêm bản sao giấy xác nhận của cơ quan có thẩm quyền về việc thôi quốc tịch Việt Nam hoặc bản dịch Tiếng Việt được chứng thực hoặc công chứng một trong các giấy tờ sau:
+ Hộ chiếu do nước ngoài cấp;
+ Thị thực của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp có xác nhận việc cho phép nhập cảnh với lý do định cư ở nước ngoài;
+ Giấy tờ xác nhận về việc đang làm thủ tục nhập quốc tịch nước ngoài; giấy tờ xác nhận hoặc thẻ thường trú, cư trú có thời hạn từ 05 năm trở lên của cơ quan nước ngoài có thẩm quyền cấp.
Đối với người bị mắc một trong những bệnh nguy hiểm đến tính mạng: Người mắc ung thư, bại liệt, xơ gan cổ chướng, phong, lao nặng, nhiễm HIV đã chuyển sang giai đoạn AIDS thì có thêm Trích sao/tóm tắt hồ sơ bệnh án thể hiện tình trạng không tự phục vụ được; Nếu bị mắc các bệnh khác thì thay bằng Biên bản giám định mức suy giảm khả năng lao động của Hội đồng giám định y khoa thể hiện tình trạng suy giảm khả năng lao động từ 81 % trở lên và không tự phục vụ được.
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Lộc Hà? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia, Luật sư có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ luật sư, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Liên hệ với chúng tôi
✅ Dịch vụ luật sư | ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭐️ Nhanh chóng – Trọn gói |
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi | ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín |
✅ Dịch vụ Luật sư riêng | ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự | ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả |
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng | ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc |
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp | ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp |