Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội có địa chỉ ở đâu? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp huyện Ứng Hòa?
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa chuyên giải đáp các vấn đề pháp lý liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội hoạt động với phương châm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất phục vụ cho người dân trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ứng Hòa.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào và cần được tư vấn về luật bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế huyện Ứng Hòa? Hay bạn muốn tìm hiểu và nắm rõ các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn luật lao động hướng dẫn chi tiết trong 01 cuộc gọi!
Giới thiệu sơ lược về huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội
>> Chuyên viên hướng dẫn thủ tục hưởng chế độ thai sản nhanh chóng, gọi ngay 1900.6174
Ứng Hòa nằm ở phía Nam thủ đô Hà Nội. Huyện có vị trí địa lý:
– Phía Đông giáp với huyện Phú Xuyên và thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam
– Phía Tây giáp với huyện Mỹ Đức qua ranh giới tự nhiên là sông Đáy
– Phía Nam giáp với huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam
– Phía Bắc giáp với huyện Chương Mỹ và huyện Thanh Oai
Huyện Ứng Hòa có tổng diện tích là 183,72 km2 với dân số là 204.800 người và mật độ dân số đạt 1.054 người/km2 theo thống kê năm 2017.
Huyện Ứng Hòa có 29 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, trong đó bao gồm thị trấn Vân Đình và 28 xã: Cao Thành, Đại Cường, Đại Hùng, Đội Bình, Đông Lỗ, Đồng Tiến, Đồng Tân, Hoa Sơn, Hòa Lâm, Hòa Nam, Hòa Phú, Hòa Xá, Hồng Quang, Kim Đường, Liên Bạt, Lưu Hoàng, Minh Đức, Phù Lưu, Phương Tú, Quảng Phú Cầu, Sơn Công, Tảo Dương Văn, Trầm Lộng, Trung Tú, Trường Thịnh, Vạn Thái, Viên An, Viên Nội.
Huyện Ứng Hòa đang ngày càng tập trung chuyển đổi cơ cấu kinh tế, nâng cao hiệu quả sản xuất nông nghiệp kết hợp với việc khôi phục ngành nghề truyền thống và phát triển nghề mới.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Thanh Oai – Số điện thoại, thông tin, địa chỉ
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội có địa chỉ ở đâu?
>> Đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động có được hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp? Gọi ngay 1900.6174
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội đặt tại: Hoàng Xá, thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội
Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn luật bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 của Tổng Đài Pháp Luật để được chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi.
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Chương Mỹ – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa có số tài khoản thu BHXH như thế nào?
>> Tư vấn miễn phí điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
– Tên tài khoản: Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa
– Kho bạc Nhà nước huyện Ứng Hòa: 3741.0.9039561.92008 – Mã quan hệ ngân sách: 903-9561 => Chỉ dành cho các đơn vị HCSN có tài khoản Ngân sách tại KBNN
– Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Ứng Hòa: 2207 202 901 285
>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Mỹ Đức – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội có thời gian làm việc như thế nào?
>> Thời gian giải quyết hồ sơ hưởng bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa trong bao lâu? Gọi ngay 1900.6174
Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:
– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 8 giờ đến 12 giờ
– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 14 giờ đến 17 giờ
Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa có vị trí, chức năng gì?
>> Hồ sơ tham gia bảo hiểm thất nghiệp gồm những giấy tờ gì? Gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội đặt trụ sở tại huyện Ứng Hòa, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn huyện Ứng Hòa.
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.
Nhiệm vụ, quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa
>> Bảo hiểm thất nghiệp có được bảo lưu không? Gọi ngay 1900.6174
Bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa là bảo hiểm xã hội cấp huyện trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.
Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa bao gồm:
– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội huyện dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt
– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế
– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:
+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.
+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật
+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động
+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội huyện
+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động
+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế
+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội huyện theo sự phân cấp
+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp
– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định
– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội huyện.
– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật
– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn huyện Ứng Hòa.
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu
– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền
– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn huyện Ứng Hòa. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.
– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội huyện
– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.
Nội dung tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa
>> Chuyên viên tư vấn cấp lại sổ BHXH trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174
Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị tư vấn pháp luật trực tuyến uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp mọi vướng mắc pháp lý. Tổng Đài Pháp Luật hỗ trợ giải đáp các nội dung:
– Tư vấn luật lao động, pháp luật về bảo hiểm xã hội bao gồm:
+ Tư vấn quy định về thông báo việc tăng giảm lao động
+ Tư vấn quy định về việc chốt sổ bảo hiểm xã hội
+ Giải đáp thắc mắc về chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần
+ Tư vấn quy định về chế độ thai sản
+ Chuyên viên tư vấn miễn phí về chế độ tử tuất, hưu trí…
+ Giải quyết những vướng mắc khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:
+ Chuyên viên hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp
+ Giải quyết các trường hợp gặp khó khăn trong vấn đề bảo hiểm thất nghiệp
– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:
+ Mức đóng và hưởng bảo hiểm y tế
+ Tư vấn quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…
+ Chuyên viên hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế
– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:
+ Giải đáp về chế độ nghỉ hưu
+ Tư vấn chế độ nghỉ hưu sớm
+ Tư vấn về chế độ tai nạn lao động
+ Giải đáp miễn phí về chế độ mất sức
– Tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Chuyên viên hướng dẫn thực hiện các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội
– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước
– Chuyên viên hỗ trợ khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp
– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội
Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị chuyên giải đáp các vấn đề pháp lý trên mọi lĩnh vực, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn luật bảo hiểm một cách hiệu quả nhất. Với vai trò là tư vấn viên, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ quyền lợi hợp pháp trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội một cách tốt nhất. Nếu bạn có mong muốn được chuyên viên tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!
Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa
Tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa qua số điện thoại
Để kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng
>> Cách lấy lại mật khẩu ứng dụng VssID như thế nào? Liên hệ ngay 1900.6174
Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề cần xin ý kiến tư vấn trực tiếp từ các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại văn phòng:
Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội đặt tại: Hoàng Xá, thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Đã nộp đủ giấy tờ nhưng chưa nhận được tiền BHTN
>> Tư vấn miễn phí thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp, gọi ngay 1900.6174
Căn cứ tại khoản 1 và khoản 2 Điều 18 Nghị định số 28/2015/NĐ-CP quy định về giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:
1. Trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm xem xét, trình Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định, trường hợp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp gửi theo đường bưu điện thì ngày nhận hồ sơ được tính là ngày chuyển đến ghi trên dấu bưu điện.
Người lao động chưa tìm được việc làm trong thời hạn 15 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp được Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp thì trung tâm dịch vụ việc làm xác nhận về việc đã giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động vào sổ bảo hiểm xã hội và gửi lại người lao động cùng với quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp sau khi chụp sổ bảo hiểm xã hội để lưu hồ sơ.
Thời điểm hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động được tính từ ngày thứ 16 theo ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp được trung tâm dịch vụ việc làm gửi:
+ 01 bản đến Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây viết tắt là Bảo hiểm xã hội cấp tỉnh) để thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho người lao động;
+ 01 bản đến người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Quyết định về việc hưởng trợ cấp thất nghiệp thực hiện theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định.
Trường hợp người lao động không được hưởng trợ cấp thất nghiệp thì trung tâm dịch vụ việc làm phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
2. Chi trả trợ cấp thất nghiệp
a) Tổ chức bảo hiểm xã hội thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp tháng đầu tiên của người lao động trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp;
b) Tổ chức bảo hiểm xã hội thực hiện chi trả trợ cấp thất nghiệp cho người lao động từ tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp thứ 2 trở đi trong thời hạn 05 ngày làm việc, tính từ thời điểm ngày thứ 07 của tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp đó nếu không nhận được quyết định tạm dừng hoặc chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp đối với người lao động.
Trường hợp thời điểm ngày thứ 07 nêu trên là ngày nghỉ thì thời hạn chi trả trợ cấp thất nghiệp được tính từ ngày làm việc tiếp theo.
Như vậy, tính từ khi bạn nộp đầy đủ hồ sơ và hợp lệ lên trung tâm dịch vụ việc làm cho đến khi được nhận được tiền bảo hiểm thất nghiệp ở tháng đầu tiên tối đa là 25 ngày làm việc, trong đó không tính ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ và nghỉ Tết.
Đối với các tháng hưởng bảo hiểm thất nghiệp sẽ được chi trả tính từ ngày thứ 7 của tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp, trong vòng 5 ngày làm việc sẽ nhận được tiền chi trả (nếu tháng hưởng trợ cấp này người lao động không nhận được quyết định chấm dứt hoặc tạm ngừng hưởng bảo hiểm thất nghiệp).
Trong trường hợp ngày thứ 7 của tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp mà trùng vào ngày nghỉ thì bạn sẽ được tính thời hạn chi trả vào ngày làm việc tiếp đó.
Muốn báo giảm cho nhân viên đã nghỉ thì phải làm sao?
>> Thủ tục báo giảm cho nhân viên đã nghỉ thực hiện như thế nào? Gọi ngay 1900.6174
Nếu trường hợp nhân viên đã nghỉ việc thì doanh nghiệp phải báo giảm bảo hiểm xã hội với cơ quan bảo hiểm xã hội
Hồ sơ báo giảm bảo hiểm xã hội sẽ bao gồm:
– Tờ khai tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK1-TS).
– Tờ khai đơn vị tham gia, điều chỉnh thông tin BHXH, BHYT (Mẫu TK3-TS).
– Danh sách lao động tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp… (Mẫu D02-TS).
–Bảng kê thông tin (Mẫu D01-TS).
Doanh nghiệp lập 1 bộ hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ trên sau đó nộp lên cơ quan BHXH để được xử lý.
Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội huyện Ứng Hòa? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.
Tổng Đài 1900.6174 là tổng đài tư vấn pháp luật của công ty Luật Thiên Mã có trách nhiệm và quyền hạn tư vấn luật đa lĩnh vực như đất đai, hôn nhân & gia đình, hình sự, dân sự, bảo hiểm xã hội… Chúng tôi không phải là cơ quan bảo hiểm xã hội và chúng tôi không mạo danh bất cứ cơ quan đoàn thể nào. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến hotline tổng đài của cơ quan Bảo hiểm xã hội Việt Nam 1900.9068
Liên hệ chúng tôi
✅ Dịch vụ Luật sư | ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi | ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín |
✅ Dịch vụ ly hôn | ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày |
✅ Dịch vụ Luật sư riêng | ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp |
✅ Dịch vụ Luật sư Hình sự | ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả |
✅ Dịch vụ Luật sư tranh tụng | ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc |
✅ Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp | ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp |