time

Giờ làm việc

T2 - CN 7:00 - 22:30

map

Văn Phòng Chính

Tầng 6, An Phát Building, khu đô thị mới Cầu Giấy, Hà Nội

phone

Tư vấn pháp luật miễn phí

Gọi ngay: 1900633705

Bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng trợ cấp?

Bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng và đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được bao nhiêu tiền trợ cấp? Hãy liên hệ tới số điện thoại Tổng đài pháp luật 1900.633.705 hoặc qua địa chỉ email để được các luật sư hỗ trợ, giải đáp tất cả những thắc mắc, khiếu nại của người dân liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp trên toàn quốc nhiệt tình, miễn phí, giải đáp 24/7.

bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng

Đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng trợ cấp? Gọi 1900.633.705

Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Căn cứ theo điều 49 Luật việc làm 2013 quy định về điều kiện nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp như sau:

Thứ nhất: Đã chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc, trừ các trường hợp:

– Người lao động đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc trái pháp luật;

– Hưởng lương hưu, trợ cấp mất sức lao động hằng tháng;

Thứ hai: Đã đóng bảo hiểm thất nghiệp:

– Từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động xác định thời hạn/không xác định thời hạn;

– Từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 36 tháng trước khi chấm dứt hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới 12 tháng;

Thứ ba: Đã nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm do cơ quan quản lý nhà nước về việc làm thành lập;

Thứ tư: Chưa tìm được việc làm sau 15 ngày, kể từ ngày nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp, trừ các trường hợp:

– Thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an;

– Đi học tập có thời hạn từ đủ 12 tháng trở lên;

– Chấp hành quyết định áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở giáo dục bắt buộc, cơ sở cai nghiện bắt buộc;

– Bị tạm giam; chấp hành hình phạt tù;

– Ra nước ngoài định cư; đi lao động ở nước ngoài theo hợp đồng;

– Chết.

Theo quy định này, những người có đủ điều kiện nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp là những người lao động đã chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc theo đúng quy định của pháp luật. Đối với trường hợp người lao động tự ý chấm dứt hợp đồng mà không có sự báo trước cho bên sử dụng lao động thì sẽ bị tước quyền nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp. Tiếp đến, là những người lao động đã đóng tiền bảo hiểm thất nghiệp trong thời gian từ 12 tháng trở lên trong thời gian 24 tháng và từ đủ 12 tháng trở lên trong thời gian 36 tháng trước khi kết thúc hợp đồng làm việc hoặc hợp đồng lao động. Ngoài ra, đối với những người lao động đã làm hồ sơ và nộp tại cơ quan bảo hiểm hoặc trung tâm việc làm sau khi kết thúc hợp đồng lao động mà có thông báo chưa tìm được việc làm sau thời gian 15 ngày thì sẽ đủ điều kiện nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp.

Mọi thắc mắc xin vui lòng các bạn gửi về tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội của chúng tôi qua đường dây nóng 1900.633.705 , các luật sư của chúng tôi luôn thường trực 24/7 để hỗ trợ các bạn về các vấn đề như bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng và các cách tính trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp. Hãy nhanh tay để được tư vấn cụ thể.

Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị Luật sư chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn tư vấn bảo hiểm một cách hiệu quả nhất dành cho những khách hàng là tư vấn viên, đại sứ của công ty bảo hiểm. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.633.705 để được hỗ trợ trọn vẹn nhất!

>> Đóng bảo hiểm that nghiệp 1 năm được mấy tháng? Gọi 1900.633.705

bảo hiểm thất nghiệp có được cộng dồn không

Đóng bảo hiểm 1 năm được mấy tháng trợ cấp thất nghiệp?

Căn cứ theo khoản 2 Điều 50 Luật việc làm quy định về mức và thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

2. Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính theo số tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp, cứ đóng đủ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì được hưởng 03 tháng trợ cấp thất nghiệp, sau đó, cứ đóng đủ thêm 12 tháng thì được hưởng thêm 01 tháng trợ cấp thất nghiệp nhưng tối đa không quá 12 tháng.”

Theo quy định trên, khi người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp phải đáp ứng được điều kiện nghỉ việc đúng quy định của pháp luật thì sẽ đủ điều kiện hưởng trợ cấp. Ngoài ra, người lao động đang trong chế độ nghỉ lương hưu, mất sức lao động hàng tháng và phải đóng đủ 12 tháng bảo hiểm trở nên trong thời gian từ 24 đến 36 tháng trước khi kết thúc hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc hoặc xin nghỉ làm.

Khi người lao động đã đáp ứng điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp theo quy định tại điều 49 và đáp ứng được thời gian tham gia bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng bảo hiểm trở lên trong thời gian từ 24 đến 36 tháng thì sẽ được nhận trợ cấp thất nghiệp và thời gian hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp sẽ được tính bằng thời gian đóng bảo hiểm bắt buộc của người lao động đó, thời gian nhận trợ cấp sẽ không vượt quá 1 năm. Cụ thể, nếu người lao động đóng đủ từ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì sẽ được hưởng tương đương với 3 tháng trợ cấp thất nghiệp, tiếp theo đó nếu cứ đóng đủ thứ 12 tháng thì sẽ được hưởng thêm 1 tháng trợ cấp thất nghiệp nhưng không vượt quá 1 năm hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Như vậy, với vấn đề đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng trợ cấp thất nghiệp thì câu trả lời của chúng tôi là khi đóng Bảo hiểm thất nghiệp đủ 1 năm thì người lao động sẽ được hưởng 3 tháng trợ cấp thất nghiệp.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về cách tính bảo hiểm thất nghiệp và đóng bảo hiểm xã hội 1 năm có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không, hãy liên hệ cho chúng tôi qua tổng đài tư vấn luật lao động 1900.633.705 , chúng tôi sẽ giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp trên toàn quốc.

>>> Xem thêm: Cách tính bảo hiểm thất nghiệp 2022

Thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp

Khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp, các bạn hãy chuẩn bị và thực hiện theo đúng quy trình dưới đây:

Hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp

– Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu

– Bản chính hoặc bản sao có công chứng của các giấy tờ:

– Hợp đồng làm việc đã kết thúc hoặc đã hoàn thành công việc

– Giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng việc làm

– Quyết định thôi việc

– Quyết định sa thải

– Quyết định kỷ luật buộc nghỉ việc

– Sổ bảo hiểm xã hội

Nơi nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp

Sau khi chấm dứt hợp đồng lao động, hợp đồng làm việc, trong thời hạn 3 tháng bạn phải nộp trực tiếp một bộ hồ sơ hưởng trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp từ trung tâm dịch vụ việc làm hoặc trung tâm bảo hiểm thất nghiệp.

Nếu thực hiện sau thời gian 3 tháng, trung tâm dịch vụ việc làm hoặc trung tâm bảo hiểm thất nghiệp sẽ không giải quyết hồ sơ thủ tục nhận trợ cấp thất nghiệp. Lúc đó, thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp của người lao động sẽ được bảo lưu cho lần kế tiếp

Thời gian hưởng tiền trợ cấp thất nghiệp

Sau khi nhận được quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp từ cơ quan bảo hiểm xã hội, thì trong thời hạn 5 ngày bạn phải đến cơ quan bảo hiểm xã hội để nhận trợ cấp thất nghiệp tháng đầu tiên

Hàng tháng, người lao động có trách nhiệm phải đến trung tâm dịch vụ việc làm để thông báo về tình trạng tìm kiếm việc làm mới theo đúng quy định.è

Như vậy, trên đây là thủ tục cần thiết khi các bạn có nhu cầu làm hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp như cách tính bảo hiểm thất nghiệp 2022 hay đối tượng tham gia bảo hiểm thất nghiệp, hãy gửi về cho chúng tôi qua số điện thoại 1900.633.705 để được tư vấn kịp thời.

Như vậy, trên đây là thủ tục cần thiết khi các bạn có nhu cầu làm hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp như bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được bao nhiêu tiền hay đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng hãy gửi về cho chúng tôi qua số điện thoại 1900.633.705 để được tư vấn kịp thời.

>>> Xem thêm: Tra cứu bảo hiểm thất nghiệp trực tuyến thế nào?

thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp

Một số câu hỏi về bảo hiểm thất nghiệp

Làm 1 năm được hưởng mấy tháng thất nghiệp?

Chị Phương (Bắc Ninh) có câu hỏi đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng như sau:

Thưa luật sư, vì lý do sức khỏe nên sau 1 năm làm việc tôi quyết định xin nghỉ việc tại công ty. Trong thời gian làm việc tôi có lương là 8 triệu/ tháng và tôi cũng có đóng đầy đủ các loại bảo hiểm bắt buộc. Như vậy theo quy định pháp luật thì đóng bảo hiểm xã hội 1 năm có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không vì tôi muốn dùng tiền đó để lo thuốc thang và nếu đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng trợ cấp vậy ạ?

>> Cách tính số tháng hưởng trợ cấp thất nghiệp: Gọi 1900.633.705

Trả lời

Khi nhận được câu hỏi của bạn, chúng tôi nhận thấy có các vấn đề như sau:

– Thứ nhất, thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

Căn cứ theo khoản 2 Điều 50 Luật việc làm quy định về mức và thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

2. Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính theo số tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp, cứ đóng đủ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì được hưởng 03 tháng trợ cấp thất nghiệp, sau đó, cứ đóng đủ thêm 12 tháng thì được hưởng thêm 01 tháng trợ cấp thất nghiệp nhưng tối đa không quá 12 tháng.”

Theo quy định trên, khi người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp đáp ứng được thời gian tham gia bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng bảo hiểm trở lên đến 24 hoặc 36 tháng thì sẽ được nhận trợ cấp thất nghiệp và thời gian hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp sẽ được tính bằng thời gian đóng bảo hiểm của người lao động đó, thời gian nhận trợ cấp sẽ không vượt quá 12 tháng.

Cụ thể, nếu người lao động đóng đủ từ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì sẽ được hưởng tương đương với 3 tháng trợ cấp thất nghiệp, tiếp theo đó nếu cứ đóng đủ thứ 12 tháng thì sẽ được hưởng thêm 1 tháng trợ cấp thất nghiệp nhưng không vượt quá 1 năm hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Như vậy, với câu hỏi đóng bảo hiểm xã hội 1 năm có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không thì câu trả lời của chúng tôi là có thể và đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng trợ cấp thì bạn đi làm 1 năm và đóng bảo hiểm bắt buộc đủ trong 1 năm đó, vì vậy bạn sẽ được hưởng 3 tháng trợ cấp thất nghiệp

– Thứ hai, mức hưởng trợ cấp thất nghiệp của người lao động

Theo khoản 1 điều 50 luật việc làm 2013 quy định về mức hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

“1. Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng bằng 60% mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của 06 tháng liền kề trước khi thất nghiệp…”.

Theo công thức trên và căn cứ theo mức lương của bạn là 8 triệu nếu mức lương bình quân đóng bảo hiểm thất nghiệp của 6 tháng liền kề của bạn là 8 triệu thì trợ cấp thất nghiệp 1 tháng sẽ bằng: 60% x 8.000.000= 4.800.000 đồng/ tháng

Như vậy, nếu bạn 1 năm bạn sẽ được hưởng trợ cấp tương đương là 3 tháng, mỗi tháng hưởng của bạn sẽ có số tiền là 4.800.000 đồng.

Nếu trong phần câu trả lời của chúng tôi có bất kỳ vấn đề vẫn khiến bạn thắc mắc về bảo hiểm thất nghiệp, hãy liên hệ ngay cho các luật sư tại Tổng đài pháp luật qua số điện thoại 1900.633.705 để được tư vấn trực tiếp.

>>> Xem thêm: Ủy quyền nhận bảo hiểm thất nghiệp được không?

Đóng 1 năm bảo hiểm thất nghiệp được mấy tháng trợ cấp thất nghiệp?

Anh Minh (Hà Nội) có câu hỏi đóng 1 năm bảo hiểm thất nghiệp được hưởng mấy tháng trợ cấp thất nghiệp như sau:

Thưa luật sư, tôi làm việc tại công ty từ tháng 2/2017 đến tháng 1/2022 nhưng trong thời gian làm việc thì tôi chỉ đóng bảo hiểm vào 1 năm cuối trước khi nghỉ việc với số tiền đóng hàng tháng là 500.000 đồng. Vậy đóng 1 năm bảo hiểm thất nghiệp được hưởng mấy tháng trợ cấp thất nghiệp ạ và đóng bảo hiểm 1 năm được bao nhiêu tiền bảo hiểm thất nghiệp vậy luật sư? Nếu vậy thì tôi cần làm thủ tục gì để nhận trợ cấp vậy ạ?

>> Quy định khi tham gia hưởng trợ cấp thất nghiệp: Gọi 1900.633.705

Trả lời

Đối với vấn đề đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng trợ cấp thất nghiệp và đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được bao nhiêu tiền thì chúng tôi xin phép được tư vấn như sau:

Căn cứ theo khoản 2 Điều 50 Luật việc làm quy định về mức và thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

2. Thời gian hưởng trợ cấp thất nghiệp được tính theo số tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp, cứ đóng đủ 12 tháng đến đủ 36 tháng thì được hưởng 03 tháng trợ cấp thất nghiệp, sau đó, cứ đóng đủ thêm 12 tháng thì được hưởng thêm 01 tháng trợ cấp thất nghiệp nhưng tối đa không quá 12 tháng.”

Theo quy định trên, khi người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp đáp ứng được thời gian tham gia bảo hiểm thất nghiệp từ đủ 12 tháng bảo hiểm trở lên đến 24 hoặc 36 tháng thì sẽ được nhận trợ cấp thất nghiệp và thời gian hưởng chế độ trợ cấp thất nghiệp sẽ được tính bằng thời gian đóng bảo hiểm của người lao động đó, thời gian nhận trợ cấp sẽ không vượt quá 12 tháng.
Đối với trường hợp của bạn, đóng bảo hiểm xã hội 1 năm có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không thì câu trả lời của chúng tôi là có thể và khi đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm, bạn sẽ được nhận số tiền trợ cấp tương đương với 3 tháng.

Đối với vấn đề hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp

Căn cứ theo điều 16 Luật việc làm 2013 quy định về hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:

– Văn bản đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu của Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội.

– Bạn chính hoặc bản sao có công chứng của các giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng làm việc hoặc hợp đồng lao động

– Sổ bảo hiểm xã hội

Sau khi chuẩn bị xong các hồ sơ, giấy tờ trên bạn hãy đến trung tâm dịch vụ việc làm tại địa phương nơi bạn đang sinh sống và làm việc để làm thủ tục trợ cấp thất nghiệp.

Đối với mức hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

Căn cứ theo khoản 1 điều 18 quyết định 595/QĐ-BHXH và điều 85 luật bảo hiểm xã hội 2014 quy định về tổng mức đóng bảo hiểm xã hội của người lao động là 10.5% trong đó bảo hiểm y tế 1,5% tiền quỹ hưu trí tử tuất là 8% và mức đóng bảo hiểm thất nghiệp là 1%.

Theo quy định trên và căn cứ theo thông tin bạn cung cấp thì mỗi tháng bạn đều trích 500.000 để đóng bảo hiểm xã hội. Nên mức kê khai đóng bảo hiểm xã hội hàng tháng của bạn sẽ có số tiền là 4.761.904 triệu đồng.

Bên cạnh đó, căn cứ theo khoản 1 điều 50 và Điều 8 Luật việc làm 2013 quy định về mức hưởng trợ cấp thất nghiệp như sau:

“1. Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hằng tháng bằng 60% mức bình quân tiền lương tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp của 06 tháng liền kề trước khi thất nghiệp…”.

Theo công thức trên và căn cứ theo mức lương bình quân 6 tháng của bạn là 4.761.904 đồng trợ cấp thất nghiệp 1 tháng sẽ bằng: 4.761.904 x 60% = 2.857.142 đồng.

Trên đây là phần tư vấn của chúng tôi về vấn đề đóng bảo hiểm xã hội 1 năm có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không và đóng bảo hiểm that nghiệp 1 năm được mấy tháng. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề đóng bảo hiểm that nghiệp 1 năm được mấy tháng trợ cấp thất nghiệp xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi qua số điện thoại 1900.633.705 để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

>>> Xem thêm: Nhận tiền bảo hiểm thất nghiệp được không? Thủ tục thế nào?

Đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng tiền trợ cấp?

Chị Phương (Đà Nẵng) có câu hỏi:

Thưa luật sư, hiện tại tôi đã xin nghỉ việc tại công ty để tìm kiếm được công việc có mức lương cao hơn. Trong quá trình làm thì tôi chỉ đóng bảo hiểm được 1 năm, tháng lương trung bình của tôi là 5.5 triệu đồng nên không đáp ứng được giá trị tôi đem lại cho công ty nên tôi quyết định nghỉ việc. Nhưng sau khi nghỉ thì tôi chưa tìm được việc làm mới vì dịch bệnh hoành hành, nên tôi quyết định làm hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp. Vậy khi tôi đóng bảo hiểm xã hội 1 năm có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không và đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được bao nhiêu tiền vậy ạ?

>> Tư vấn quy định khi tham gia bảo hiểm thất nghiệp: Gọi 1900.633.705

Trả lời

Căn cứ theo điều 50 luật việc làm 2013 quy định về số tiền hưởng bảo hiểm thất nghiệp như sau:

Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng của người lao động sẽ bằng 60% mức lương bình quân của 6 tháng liền kề trước khi kết thúc hợp đồng làm việc.

Đối với trường hợp những người lao động thuộc đối tượng có chế độ tiền lương do nhà nước quy định thì số tiền đó sẽ không vượt quá 5 lần mức lương cơ sở. Đối với người lao động đóng bảo hiểm thất nghiệp với chế độ tiền lương do người sử dụng lao động quyết định tại thời điểm chấm dứt hợp đồng lao động thì sẽ được hưởng số tiền không vượt quá 5 lần mức lương tối thiểu vùng theo quy định của bộ luật lao động.

Thời gian người lao động hưởng trợ cấp sẽ phụ thuộc vào số tháng mà họ đóng tiền bảo hiểm thất nghiệp khi làm tại công ty, Nếu đóng đủ 12- 36 tháng thì người lao động sẽ được hưởng 3 tháng trợ cấp và sau đó, thời gian sẽ được tính thêm 1 tháng nếu đóng bảo hiểm thất nghiệp đủ thêm 12 tháng nhưng sẽ không được vượt quá 12 tháng trợ cấp.

Theo quy định trên, căn cứ theo trường hợp bạn nêu trên thì khi bạn đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm là bạn đã được nhận trợ cấp tương đương với 3 tháng. Và nếu bạn có mức lương bình quân 6 tháng đóng bảo hiểm thất nghiệp liền kề là là 5.500.000 thì mức hưởng trợ cấp thất nghiệp hàng tháng sẽ bằng 60% × 5.500.000 = 3.300.000 đồng

Trên đây là câu trả lời của chúng tôi, hy vọng câu trả lời sẽ giải đáp được câu hỏi đóng bảo hiểm xã hội 1 năm có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không và đóng bảo hiểm that nghiệp 1 năm được mấy tháng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới các luật sư tại Tổng đài pháp luật qua hotline 1900.633.705 để được hỗ trợ tư vấn.

Qua bài viết, hy vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về các vấn đề liên quan đến vấn đề bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào cần được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng từ luật sư chuyên môn về bảo hiểm thất nghiệp năm 2022 như đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được mấy tháng trợ cấp hay đóng bảo hiểm thất nghiệp 1 năm được bao nhiêu tiền, hãy liên hệ tới Tổng đài tư vấn theo số điện thoại 1900.633.705 để được tư vấn 24/7. Với những trường hợp mang tính chất phức tạp, bạn có thể gửi câu hỏi qua địa chỉ email hoặc đặt lịch hẹn trực tiếp với luật sư để nhờ sự tư vấn.

Rate this post
  1900633705