Chúng tôi rất tự hào khi được kết nối bạn với đội ngũ Luật sư uy tín, giàu kinh nghiệm, giải đáp tất cả nội dung về bảo hiểm y tế trong thời gian ngắn nhất. Chúng tôi luôn cam kết mọi thông tin khi cung cấp cho người dân về bảo hiểm y tế hoàn toàn chính xác dựa trên quá trình nghiên cứu căn cứ pháp lý có liên quan.
Tại tổng đài hỗ trợ bảo hiểm y tế, bạn sẽ nhận tư vấn bao gồm các nội dung dưới đây:
– Tư vấn quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế bao gồm: Mức hưởng, mức đóng bảo hiểm y tế; các đối tượng tham gia và quyền lợi, trách nhiệm khi tham gia bảo hiểm y tế;…
– Tư vấn về thủ tục khám, chữa bệnh sử dụng bảo hiểm y tế
– Tư vấn các thủ tục đổi, cấp lại bảo hiểm y tế
– Hỗ trợ tra cứu thời hạn sử dụng thẻ bảo hiểm y tế tại Cổng thông tin bảo hiểm xã hội Việt Nam
– Tư vấn việc đăng ký khám, chữa bệnh, thay đổi nơi khám, chữa bệnh ban đầu, thủ tục chuyển tuyến điều trị,…
– Tư vấn phạm vi được bảo hiểm y tế chi trả
– Tư vấn xử lý các vấn đề liên quan đến pháp lý về bảo hiểm y tế,…
Cách thức liên hệ tư vấn
Hình thức tư vấn bảo hiểm y tế trực tuyến qua điện thoại
Để có thể kết nối được đến đường dây nóng hỗ trợ bảo hiểm y tế bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số hotline 0977523155. Bạn có thể làm theo các bước hướng dẫn như sau của chúng tôi:
Bước 1: Chuẩn bị câu hỏi muốn được Luật sư giải đáp và nạp tiền điện thoại, pin điện thoại đề phòng trường hợp điện thoại sẽ bị ngắt quãng khi Chuyên viên của chúng tôi đang thực hiện tư vấn
Bước 2: Sau khi chuẩn bị đầy đủ pin cùng với số tiền đủ ở trong máy thì hãy nhấc máy lên gọi đến hotline bảo hiểm y tế và Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiếp nhận cuộc gọi
Bước 3: Trình bày và lắng nghe các tư vấn, ý kiến từ Chuyên gia hoặc Luật sư của chúng tôi
Khi liên hệ với Luật Thiên Mã, bạn sẽ được kết nối với chuyên gia của chúng tôi và được tư vấn hoàn toàn miễn phí và không phát sinh bất kì chi phí gọi điện nào. Chúng tôi cam kết không thu bất cứ khoản phí tư vấn nào trước và sau quá trình tư vấn. Quý khách hàng chỉ cần chi trả cước viễn thông theo quy định của nhà mạng và đầu số khi kết nối với chúng tôi! Cước phí kết nối chi tiết cho từng nhà mạng đã được chúng tôi niêm yết công khai trên lời chào của hệ thống!
Chúng tôi sẽ tư vấn trong khoảng thời giạn từ 7h30 đến 22h30 và tư vấn 24/7 kể các các ngày thứ 7, Chủ nhật, lễ tết.
Lưu ý rằng, chúng tôi sẽ không tiếp nhận những trường hợp say xỉn, xúc phạm người tư vấn hoặc những trường hợp nói xấu chính quyền hoặc thể chế Nhà nước, đi ngược lại với phong tục tập quán của dân tộc.
Bạn đang có vướng mắc về chế độ bảo hiểm y tế muốn được giải đáp nhanh chóng và tiết kiệm chi phí? Còn chần chừ gì mà không nhanh tay gọi đến hotline bảo hiểm y tế, đội ngũ Luật sư của chúng tôi luôn thường trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ người dân mọi lúc, mọi nơi kể cả các trường hợp cần tư vấn cấp bách. Nếu trường hợp người dân không may kết nối với tổng đài tư vấn bảo hiểm y tế vào thời điểm các Luật sư, chuyên viên đều đang bận tư vấn, chúng tôi hy vọng người dân sẽ thông cảm và vui lòng liên hệ lại cho chúng tôi ngay sau khoảng 5 – 10 phút để được tư vấn nhanh nhất.
Tổng đài tư vấn bảo hiểm y tế qua email
Bên cạnh hình thức tư vấn qua tổng đài tư vấn bảo hiểm y tế 0977523155, chúng tôi còn cung cấp cho người dân hình thức tư vấn qua hòm thư điện tử, vì vậy, bạn có thể nhanh tay gửi câu hỏi về email: [email protected]. Đội ngũ Luật sư, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và giải mọi thắc mắc của bạn trong thời gian ngắn nhất.
Những lợi ích người dân nhận được khi lựa chọn hình thức tư vấn bảo hiểm y tế qua email:
– Tư vấn chính xác có căn cứ pháp lý: Chúng tôi cam kết mọi thông tin khi tư vấn với người dân hoàn toàn chính xác qua quá trình nghiên cứu pháp lý của Luật sư.
– Giải quyết tận gốc vấn đề: Mọi vấn đề liên quan đến chế độ bảo hiểm y tế luôn được chúng tôi tư vấn và theo sát giải đáp triệt để với mong muốn người dân sẽ sử dụng kết quả tư vấn đó để giải quyết vướng mắc thực tế của mình.
– Luật sư trực tiếp tư vấn: Tất cả câu hỏi về bảo hiểm y tế được gửi về hòm thư điện tử đều được chúng tôi cử những Luật sư có chuyên môn cao, phù hợp với yêu cầu tư vấn của bạn trực tiếp hỗ trợ, giải quyết vấn đề. Chúng tôi khẳng định một điều rằng, đội ngũ Luật sư của chúng tôi đều là những Luật sư giỏi, đã va chạm rất nhiều vụ án và am hiểu chuyên sâu về kiến thức pháp lý. Đừng lo lắng, hãy để Luật sư của chúng tôi là của riêng bạn!
Cách thức sử dụng hình như tư vấn bảo hiểm y tế qua email:
Bước 1: Gửi câu hỏi của bạn về địa chỉ email: [email protected]
Hoặc bạn có thể để lại câu hỏi trên Website của Tổng Đài 0977523155 theo đường link:
Bước 2: Thanh toán phí tư vấn theo thông tin dưới đây:
– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank
– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng – Luật sư điều hành công ty Luật TNHH Thiên Mã
– Số tài khoản: 0936380888
– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn
– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại
Bước 3: Xác nhận thanh toán và yêu cầu tư vấn
Sau khi hoàn tất thanh toán phí tư vấn, bạn vui lòng gọi đến hotline của chúng tôi để xác nhận thanh toán thành công và yêu cầu tư vấn của mình. Sau đó, Luật sư sẽ tiếp nhận và tư vấn ngay sau khi người dân xác nhận thông tin thành công.
Bước 4: Nhận kết quả tư vấn
Trong khoảng thời gian từ 24h – 48h ngay sau khi được xác nhận thông tin thành công, bạn hãy chú ý kiểm tra thường xuyên email của mình nhận phản hồi của Luật sư trong thời gian sớm nhất.
Bạn đang gặp vướng mắc khá phức tạp về bảo hiểm y tế? Như vậy, hình thức tư vấn bảo hiểm y tế qua email chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khi sử dụng hình thức tư vấn này, người dân sẽ nhận được tư vấn của Luật sư bằng văn bản kết hợp với các căn cứ pháp lý rõ ràng hay thậm chí là tài liệu có liên quan đến kết quả tư vấn, giúp người dân có
Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn được giải quyết vấn đề ngay lập tức hoặc muốn trao đổi trực tiếp với Luật sư bằng lời nói, thì hình thức tư vấn bảo hiểm y tế qua điện thoại vẫn là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn!
Tuy nhiên, việc tư vấn qua email có rất nhiều hạn chế như: ngôn từ diễn đạt chưa được ổn từ đó gây hiểu nhầm đối với Luật sư, lệ phí tư vấn cao và phản hồi còn chậm. Chính vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy gọi đến hotline để nghe tư vấn sơ bộ miễn phí trước. Nếu vấn đề quá nghiêm trọng thì bạn mới nên gửi email nhờ luật sư của chúng tôi giải quyết.
>> Gửi email cho tổng đài bảo hiểm y tế: Tại đây!
Anh Lê ( Hà Nội ) có câu hỏi:
Thưa Luật sư, hôm trước là vào ngày 11/12/2021 tôi có đi khám bệnh tại bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội. Sau khi khám xong nếu như không sử dụng thẻ bảo hiểm y tế thì số tiền mà tôi sẽ phải thanh toán là 1tr5 nhưng vì tôi dùng bảo hiểm y tế nên đáng nhẽ ra tôi chỉ cần phải thanh toán 300.000đ. Nhưng đến khi thu tiền tôi lại phải nộp gần 600.000 đồng. Luật sư cho tôi hỏi có phải tôi bị tính sai hay không?
Trả lời:
Thưa anh Lê, chúng tôi đã tiếp nhận thông tin của anh đã cung cấp. Tuy nhiên, với các thông tin anh cung cấp thì chúng tôi chưa đủ dữ liệu cũng như con số để kết luận. Vì vậy, anh cần cung cấp thêm thông tin về chi tiết các khoản tiền mà anh nộp lên cơ quan bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, anh cần cung cấp thêm các thông tin về hóa đơn, khám bệnh của anh để chúng tôi được tư vấn kĩ hơn về vấn đề này.
Đã gia hạn bảo hiểm y tế nhưng chưa cập nhật thì phải làm sao?
Chị Linh (TP HCM) có câu hỏi:
Thưa luật sư, vào ngày 7/9/2021 BHYT của tôi đã hết hạn nên tôi có gia hạn thêm ở trên cổng dịch vụ công dichvucong.gov.vn nhưng đến hôm nay tôi có kiểm tra lại thì lại chưa được gia hạn BHYT. Mong luật sư giải đáp giúp tôi.
Trả lời:
Chào chị Linh, bởi vì chị không cung cấp cho chúng tôi mã số bảo hiểm xã hội nên chúng tôi không thể tra cứu giúp cho chị. Vì vậy, chị nên liên hệ đến hotline tư vấn bảo hiểm y tế để chúng tôi giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề.
Trên đây là một vài tình huống mà Luật Thiên Mã tiếp nhận được. Hầu hết các trường hợp trên đưa câu hỏi đến luật sư của chúng tôi rất chung chung và chưa cung cấp hết thông tin nên làm mất thời gian mà chưa giải quyết được vấn đề.