Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát – Hotline tư vấn 1900.6174

Thông tin về trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương? Địa chỉ trung tâm BHXH thị xã Bến Cát ở đâu? Đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát? Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp thị xã Bến Cát?

Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát chuyên giải đáp mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế. Tổng đài tư vấn bảo hiểm thị xã Bến Cát được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi trong suốt quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Khi tham gia bảo hiểm xã hội, nếu bạn muốn tư vấn về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế thị xã Bến Cát? Hay đơn giản bạn muốn tìm hiểu các quy định pháp luật về bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát? Hãy gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây nóng 1900.6174 để được kết nối với chuyên viên bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH và lắng nghe tư vấn nhanh chóng, trọn vẹn nhất chỉ trong 01 cuộc gọi!

bao-hiem-xa-hoi-thi-xa-ben-cat

Giới thiệu sơ lược về thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

 

>> Giải đáp miễn phí về chế độ bảo hiểm xã hội, Gọi ngay 1900.6174

Thị xã Bến Cát nằm ở trung tâm tỉnh Bình Dương, nằm trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam. Trung tâm thị xã cách thành phố Thủ Dầu Một 20 km, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50 km theo Quốc lộ 13. Bến Cát có sông Sài Gòn và sông Thị Tính chảy qua, có vị trí địa lý:

– Phía Đông giáp với thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên

– Phía Tây và Tây Nam giáp với thành phố Hồ Chí Minh

– Phía Nam giáp với thành phố Thủ Dầu Một

– Phía Bắc giáp với huyện Bàu Bàng

Thị xã Bến Cát có 8 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 5 phường: Chánh Phú Hòa, Hòa Lợi, Mỹ Phước, Tân Định, Thới Hòa và 3 xã: An Điền, An Tây, Phú An.

Thị xã Bến Cát có diện tích 234,35 km² với dân số là 355.573 người và mật độ dân số đạt 1.518 người/km² theo thống kê năm 2021.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Thuận An – Số điện thoại 1900.6174

Thông tin địa chỉ, số điện thoại trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

 

>> Tư vấn thủ tục hưởng chế độ thai sản cho người lao động, Gọi ngay 1900.6174

Trụ sở chính của trung tâm bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đặt tại: số 287, đường Quốc Lộ 13, khu phố 2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Số điện thoại: 0274 3913 535

Đơn vị cấp trên trực tiếp: Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ – tư vấn bảo hiểm xã hội – bảo hiểm thất nghiệp – bảo hiểm y tế, hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến hotline 1900.6174 để được chuyên viên bảo hiểm xã hội hỗ trợ chỉ trong 01 cuộc gọi. 

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thị xã Tân Uyên – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

 

trung-tam-bao-hiem-xa-hoi-thi-xa-ben-cat

Thời gian làm việc Trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương

 

>> Tư vấn miễn phí thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp cho người lao động, gọi ngay 1900.6174

Thời gian làm việc tại Trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương làm việc theo giờ hành chính được quy định như sau:

– Thời gian làm việc buổi sáng từ: 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút

– Thời gian làm việc buổi chiều từ: 13 giờ đến 17 giờ

Lưu ý: Trung tâm Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, không làm việc ngày cuối tuần và ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Biên Hòa – Số điện thoại 1900.6174

Vị trí và chức năng của Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

 

>> Hướng dẫn cách tính mức hưởng bảo hiểm xã hội, gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát được tổ chức theo nội dung quy định tại Quyết định 969/QĐ–BHXH của Tổng Giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của bảo hiểm xã hội tại địa phương.

Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát là cơ quan trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương đặt trụ sở tại thị xã Bến Cát, có chức năng hỗ trợ Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương trong việc thực hiện chế độ, chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, hỗ trợ quản lý thu và chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát chịu sự quản lý nhà nước của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội về bảo hiểm xã hội và bảo hiểm thất nghiệp; Bộ Y tế về bảo hiểm y tế và của Bộ Tài chính về chế độ tài chính về quỹ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế.

Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương được xác nhận tư cách pháp nhân, có con dấu, tài khoản và trụ sở riêng.

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội thành phố Đồng Xoài – Hotline 1900.6174

Nhiệm vụ, quyền hạn của bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

 

>> Tư vấn về điều kiện được hưởng trợ cấp thất nghiệp, Gọi ngay 1900.6174

Bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát là bảo hiểm xã hội cấp quận trực thuộc thành phố, có nhiệm vụ như một bảo hiểm xã hội cấp quận, huyện, thị xã, thành phố trực thuộc tỉnh theo quy định tại Điều 6 Quyết định 969/QĐ–BHXH năm 2019.

Nhiệm vụ và quyền hạn của bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát bao gồm:

– Xây dựng kế hoạch phát triển Bảo hiểm xã hội thị xã dài hạn, ngắn hạn và chương trình công tác hàng năm để trình Giám đốc Bảo hiểm xã hội; tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình sau khi được phê duyệt

– Thực hiện các công tác thông tin, tuyên truyền, đồng thời phổ biến các chế độ, chính sách pháp luật về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm y tế

– Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân cấp của Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Bảo hiểm xã hội tỉnh:

+ Tiến hành cấp sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho những người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

+ Đăng ký, quản lý, khai thác các đối tượng tham gia và hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức và cá nhận tham gia.

+ Từ chối việc đóng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng với quy định của pháp luật

+ Kiểm tra việc ký kết hợp đồng lao động giữa người sử dụng lao động và người lao động, việc đóng nộp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế của các đơn vị, tổ chức sử dụng lao động

+ Tiến hành ký kết hợp đồng với các tổ chức làm đại lý thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

+ Giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động, đồng thời tổ chức các bộ phận để tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết theo cơ chế “một cửa” tại Bảo hiểm xã hội thị xã

+ Tiến hành chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; từ chối chi trả theo chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế không đúng quy định cho người lao động

+ Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân hàng Nhà nước để hỗ trợ đóng, đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế

+ Quản lý, sử dụng, hạch toán kế toán các nguồn kinh phí và tài sản của Bảo hiểm xã hội thị xã theo sự phân cấp

+ Ký kết và tổ chức thực hiện hợp đồng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế đối với các cơ sở, trung tâm khám chữa bệnh có đủ điều kiện, tiêu chuẩn chuyên môn và kỹ thuật theo sự phân cấp

– Giải quyết các khiếu nại, kiến nghị về việc thực hiện chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế đối với các tổ chức, cá nhân tham gia khám chữa bệnh tại các cơ sở, trung tâm bảo hiểm y tế theo quy định

– Thực hiện kế hoạch, chương trình cải cách hành chính theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bảo hiểm xã hội tỉnh. Đồng thời, tổ chức triển khai hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO đối với hoạt động của bảo hiểm xã hội thị xã.

– Trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, tổ chức thực hiện các giao dịch điện tử theo quy định của pháp luật

– Quản lý và lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ, tài liệu hành chính và hồ sơ hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Hướng dẫn nghiệp vụ cho các tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế

– Chủ trì và phối hợp với các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị – xã hội trên địa bàn, tổ chức, cá nhân tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật

– Có quyền yêu cầu khởi kiện vụ án dân sự để Tòa án bảo vệ lợi ích công cộng, lợi ích nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế trên địa bàn thị xã Bến Cát.

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời các thông tin về việc đóng, thủ tục thực hiện, quyền lợi được hưởng khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế cho người lao động, người sử dụng lao động hoặc khi người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức công đoàn yêu cầu

– Cung cấp đầy đủ và kịp thời thông tin, tài liệu liên quan theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền

– Phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương về lao động để cập nhật thông tin tình hình sử dụng lao động trên địa bàn thị xã Bến Cát. Đồng thời, phối hợp với các cơ quan thuế để cập nhật mã số thuế của tổ chức, cá nhân theo định kỳ hàng năm, cập nhật thông tin do cơ quan thuế cung cấp về chi phí tiền lương để tính mức thuế cần nộp của doanh nghiệp, tổ chức.

– Quản lý người lao động, viên chức của Bảo hiểm xã hội thị xã

– Ứng dụng, khai thác và bảo mật dữ liệu công nghệ thông tin, tham gia các nghiên cứu khoa học; thống kê, báo cáo, thi đua – khen thưởng theo phân cấp của Bảo hiểm xã hội tỉnh

– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao cho.

>> Xem thêm: Số điện thoại bảo hiểm xã hội huyện Dầu Tiếng [HỖ TRỢ 24/7]

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát của Tổng Đài Pháp Luật

 

>> Tư vấn thủ tục chốt sổ bảo hiểm xã hội trực tuyến miễn phí, gọi ngay 1900.6174

Tư vấn luật lao động miễn phí đặc biệt là các quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát bao gồm:

+ Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tông báo việc tăng giảm lao động

+ Chốt sổ bảo hiểm

+ Chế độ hưởng bảo hiểm xã hội 1 lần

+ Chế độ thai sản

+ Tư vấn quy định về hế độ tử tuất, hưu trí…

+ Giải đáp các khó khăn khi thực hiện quy định của pháp luật về bảo hiểm xã hội

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm thất nghiệp:

+ Tư vấn điều kiện, hồ sơ, thủ tục, mức hưởng bảo hiểm, trợ cấp thất nghiệp cho người lao động

+ Giải quyết vấn đề thường gặp liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp

– Tư vấn các quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế:

+ Tư vấn mức đóng và hưởng bảo hiểm y tế

+ Quy định về bảo hiểm y tế trái tuyến, bảo hiểm y tế vượt tuyến, không đúng tuyến, sử dụng các công nghệ cao…

+ Giải quyết các thắc mắc, băn khoăn trong quá trình sử dụng thẻ bảo hiểm y tế

– Tư vấn các quy định của pháp luật về chế độ hưu trí:

+ Giải đáp về chế độ nghỉ hưu, nghỉ hưu sớm

+ Tư vấn về chế độ tai nạn lao động

+ Giải đáp về chế độ mất sức

– Chuyên viên tư vấn các quy định của pháp luật về vấn đề xử phạt trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội:

+ Xử phạt hành chính, lãi suất khi chậm nộp và đóng bảo hiểm xã hội

+ Các trường hợp bị truy cứu trách nhiệm hình sự khi vi phạm về bảo hiểm xã hội

– Chuyên viên tư vấn các thủ tục hành chính trong lĩnh vực bảo hiểm xã hội

– Hướng dẫn, hỗ trợ cách kê khai, nộp bảo hiểm xã hội trực tuyến qua mạng bảo hiểm xã hội của cơ quan Nhà nước

– Tư vấn khiếu nại các quyết định hành chính không chính xác của cơ quan bảo hiểm xã hội trong quá trình quản lý doanh nghiệp

– Tư vấn các vấn đề pháp lý khác liên quan đến bảo hiểm xã hội

Ngoài ra, Tổng Đài Pháp Luật là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật, chúng tôi sẵn sàng hướng dẫn tư vấn bảo hiểm cho mọi người dân trên toàn quốc. Với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900.6174 để được hỗ trợ kịp thời!

>> Xem thêm: Bảo hiểm xã hội huyện Phú Giáo – Số điện thoại, địa chỉ, thông tin

so-dien-thoai-tu-van-bao-hiem-xa-hoi-thi-xa-ben-cat

Các hình thức tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát

Tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát qua số điện thoại 1900.6174

Do không năm rõ quy định của pháp luật nên nhiều người khi tham gia bảo hiểm xã hội đã vô tình đánh mất quyền lợi hợp pháp của bản thân. Vì vậy, nếu trong quá trình tham gia bảo hiểm xã hội, nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn này hay thắc mắc cần được giải đáp, hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 1900.6174

Cách thức kết nối đến tổng đài tư vấn BHXH thị xã Bến Cát

Bước 1:

Trước khi liên hệ với chúng tôi, bạn nên chuẩn bị trước nội dung cần được tư vấn. Không chỉ vậy, việc chuẩn bị một chiếc điện thoại được sạc pin đầy đủ và cước phí điện thoại là rất quan trọng. 

Bước 2:

Bạn hãy bấm số điện thoại và kết nối với đường dây nóng tư vấn bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát 1900.6174 để được đội ngũ viên dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ giải đáp chi tiết. 

Bước 3:

Để vấn đề của bạn được giải quyết một cách chính xác, bạn cần trình bày rõ ràng và đầy đủ với chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội của chúng tôi. 

Những lưu ý khi bạn tiến hành liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại:

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội qua số điện thoại 1900.6174 là hoàn toàn miễn phí nên bạn sẽ không cần phải đóng bất kỳ một khoản phí nào. Bạn sẽ không cần phải suy nghĩ hãy đắn đo suy nghĩ về việc phát sinh thêm các khoản chi phí. Bạn chỉ cần trả duy nhất cước phí viễn thông khi kết nối với chúng tôi theo quy định đã được niêm yết của nhà mạng. Cước phí mỗi cuộc điện thoại sẽ được miễn phí 10s đầu và bắt đầu tính từ giây thứ 11 theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền.

Đường dây nóng 1900.6174 là hệ thống tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội, ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến pháp luật Việt Nam.

Sự tiện lợi và tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao khi sử dụng hình thức này nên chúng tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi tư vấn về các vấn đề bảo hiểm xã hội. Trong một số trường hợp, đường dây nóng sẽ xảy ra tình trạng quá tải, bạn vui lòng đợi 5 – 10 phút rồi kết nối lại với chúng tôi. Trường hợp của bạn sẽ được chúng tôi tiếp ngân ngay khi có thể. Hy vọng bạn sẽ thông cảm cho chúng tôi về sự bất tiện này.

Tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội phục vụ và hỗ trợ giải đáp trên toàn quốc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi vào khoảng thời gian từ 7h30 – 22h30 tất cả các ngày trong tuần. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn.

Tư vấn bảo hiểm xã hội qua Email

 

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn qua email của chúng tôi bạn sẽ nhận được:

– Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi và hoàn thành các thủ tục thanh toán chi phí tư vấn, các chuyên viên bảo hiểm xã hội của Tổng Đài Pháp Luật sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

– Tư vấn chính xác với đầy đủ các căn cứ pháp lý: Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn chính xác những yêu cầu của bạn theo quy định của pháp luật. Nội dung trả lời của các chuyên viên bảo hiểm xã hội sẽ bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật đối với từng trường hợp cụ thể.

– Hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề: Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang băn khoăn, thắc mắc; tư vấn rõ ràng, cụ thể để bạn có thể sử dụng kết quả tư vấn giải quyết các vấn đề thực tế đang mắc phải

– Nhận được sự trả lời trực tiếp từ chuyên viên: Câu hỏi của bạn sẽ được các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn và giải đáp

Tổng Đài Pháp Luật hỗ trợ tư vấn qua email theo nhu cầu của bạn. Bạn cũng có thể gửi kèm các giấy tờ liên quan để dễ dàng cho quá trình tư vấn của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ cho Tổng đài của chúng tôi theo các bước như sau:

Bước 1:

Bạn chuẩn bị các câu hỏi và hồ sơ liên quan muốn nhờ chuyên viên bảo hiểm xã hội tư vấn

Bước 2:

Bạn gửi câu hỏi của mình về hòm thư Tongdaiphapluat.mkt@gmail.com. Nội dung email bạn cần ghi rõ những thông tin sau:

+ Yêu cầu tư vấn pháp luật qua email có trả phí

+ Họ tên người yêu cầu tư vấn

+ Số điện thoại người yêu cầu tư vấn

+ Nội dung câu hỏi và vấn đề cần tư vấn

Sau đó, tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ để hướng dẫn bạn nộp phí tư vấn. Bạn tiến hành nộp phí theo thông tin thanh toán như sau:

– Tài khoản Ngân hàng: MB Bank

– Chủ tài khoản: Nguyễn Văn Hùng

– Số tài khoản: 0936380888

– Mức phí tư vấn: 300.000 VNĐ/email tư vấn

– Nội dung chuyển khoản: Tư vấn email + Họ và tên + Số điện thoại

Bước 3:

Sau khi gửi câu hỏi qua email và hoàn thành các thủ tục thanh toán, bạn vui lòng liên hệ đến hotline 1900.6174 để xác nhận yêu cầu tư vấn và xác nhận đã thanh toán. Ngay sau khi bạn xác nhận thông tin thành công, chuyên viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và hỗ trợ tư vấn.

Bước 4:

Trong khoảng thời gian 24 – 48h tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành phản hồi phần giải đáp qua email cho bạn. Bạn có thể sử dụng ý kiến tư vấn từ chuyên viên bảo hiểm xã hội để giải quyết các vấn đề thực tế của mình.

Với 4 bước đơn giản, bạn đã có thể kết nối trực tiếp với các chuyên viên bảo hiểm xã hội giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ tư vấn và giải quyết tận gốc mọi vấn đề bạn đang gặp phải.

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng

 

Nếu bạn có những vướng mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội cần được trao đổi trực tiếp với các chuyên viên tư vấn bảo hiểm xã hội có chuyên môn, hãy sử dụng ngay dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội tại văn phòng. Để buổi tư vấn được diễn ra đúng kế hoạch, bạn hãy gọi ngay đến Tổng đài 1900.6174 để đặt lịch tư vấn trước với chúng tôi. Sau khi xác nhận thông tin, chúng tôi sẽ cử chuyên viên tư vấn phù hợp nhất để hỗ trợ giải quyết vấn đề. 

Địa chỉ văn phòng Tổng Đài Pháp Luật:

  • Tại Hà Nội:

Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội

  • Tại Thành phố Hồ Chí Minh:

SAV2–2.26, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Tư vấn bảo hiểm xã hội tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

 

>> Đặt lịch hẹn với chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, gọi ngay 1900.6174

Nếu bạn không có nhiều thời gian, công việc của bạn vô cùng bận rộn hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc di chuyển nhưng cần gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với chuyên viên bảo hiểm xã hội thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Bạn chỉ cần gọi điện đến số hotline tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 để tiến hành đặt lịch hẹn. Tổng đài của chúng tôi sẽ gọi điện để xác nhận và sắp xếp lịch tư vấn cho bạn. Sau khi đặt được lịch hẹn, chuyên viên tư vấn sẽ đến địa chỉ yêu cầu để tư vấn những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại, khó khăn có thể gặp phải khi làm thủ tục hưởng bảo hiểm xã hội. Bạn sẽ nhận được sự trao đổi trực tiếp từ chuyên viên bảo hiểm xã hội để giải quyết những băn khoăn liên quan đến vấn đề này.

Lưu ý:

Hãy lưu số máy tổng đài tư vấn bảo hiểm xã hội 1900.6174 vào danh bạ của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 để giải quyết mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Trong trường hợp bạn có những phản ánh về chất tư vấn và thái độ của chuyên viên bảo hiểm xã hội, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 1900.6174. Chúng tôi luôn sẵn ghi nhận những đóng góp ý kiến của bạn. Đây là cơ sở để chất lượng dịch vụ tổng đài của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Hồ sơ mua bảo hiểm y tế tự nguyện

 

>> Hồ sơ mua bảo hiểm y tế tự nguyện gồm những giấy tờ gì? Gọi ngay 1900.6174

Hồ sơ mua bảo hiểm y tế tự nguyện bao gồm:

Tờ khai tham gia bảo hiểm y tế theo mẫu số TK1-TS

Danh sách đăng ký tham gia BHYT theo hộ gia đình theo mẫu D01 – HGĐ nhận từ Trưởng thôn, xóm, khu phố, ấp, bản.

Bản chính hoặc bản sao sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú KT3 để tiến hành đối chiếu thông tin.

Bản chính hoặc bản chụp thẻ bảo hiểm y tế của những người đã có thẻ bảo hiểm y tế để nộp kèm danh sách đăng ký tham gia bảo hiểm y tế để xác định việc giảm trừ mức đóng.

Lưu ý:

Việc kê khai danh sách đăng ký tham gia bảo hiểm y tế chỉ cần đại diện hộ gia đình lên tiến hành kê khai. Người kê khai phải chịu trách nhiệm về nội dung kê khai đó nếu kê khai sai thì phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật và bồi hoàn chi phí khám chữa bệnh (nếu có phát sinh).

Hồ sơ sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thì bạn tiến hành nộp tại nơi bạn có hộ khẩu hoặc sổ tạm trú.

Điều kiện để sử dụng ứng dụng VssID là gì?

 

>> Chuyên viên tư vấn cách sử dụng ứng dụng VssID, gọi ngay 1900.6174

Để có thể sử dụng ứng dụng “VssID” bạn cần đáp ứng đồng thời các điều kiện sau:

– Có tài khoản giao dịch điện tử (dành cho cá nhân) với cơ quan Bảo hiểm xã hội.

– Có điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android 4.1 hoặc IOS 9.0 trở lên hoặc theo quy định của Bảo hiểm xã hội Việt Nam theo từng thời điểm

Bạn có thể tải ứng dụng VssID trên kho ứng dụng Google Play cho thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, hoặc kho ứng dụng AppStore cho thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS.

Bạn đang gặp khó khăn trong quá trình làm tham gia bảo hiểm xã hội thị xã Bến Cát? Bạn mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ chuyên viên của tổng đài bảo hiểm xã hội có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực BHXH? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 1900.6174, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại Tổng Đài Pháp Luật luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp thắc mắc mọi lúc – mọi nơi – mọi trường hợp.

Liên hệ với chúng tôi:

Dịch vụ tư vấn bảo hiểm y tế ⭐️ Nhanh – Thuận tiện – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ tư vấn bảo hiểm xã hội ⭐️ Nhanh – Thuận tiện – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ ly hôn ⭐️ Nhanh – Trọn gói – Giải quyết trong ngày
Dịch vụ xử lý nợ xấu, nợ khó đòi ⭐️ Đúng pháp luật – Uy tín
Dịch vụ Luật sư ⭐️ Chuyên nghiệp: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư riêng ⭐️ Uy tín: Dành cho cá nhân – gia đình – doanh nghiệp
Dịch vụ Luật sư Hình sự ⭐️ Nhanh chóng – Hiệu quả
Dịch vụ Luật sư tranh tụng ⭐️ Giỏi – Uy tín – Nhận toàn bộ vụ việc
Dịch vụ Luật sư doanh nghiệp ⭐️ Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp

 

  19006174